svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“ธนกร” ลั่น นายกฯ ลุยงานหนัก นโยบายเริ่มเห็นผล

04 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ธนกร”เตรียมลงพื้นที่ช่วยแก้ปัญหาให้ประชาชน ลั่น นายกฯ ลุยงานหนักทุกวัน มุ่งยกระดับชีวิตคนไทยหลายล้านคนอย่างยั่งยืน ชี้นโยบายรัฐเริ่มผลิดอกออกผล-นานาชาติชื่นชม

4 ธันวาคม 2565 นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนได้ทำงานใกล้ชิดกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มาโดยตลอดก็เห็นชัดเจนว่า ท่านนายกฯ ทำงานหนักทุกวัน คิดหานโยบายเพื่อแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชน แทบจะตลอดเวลาที่ท่านมีเวลาว่าง

แม้บางฝ่ายจะพยายามเล่นการเมืองแบบดิสเครดิต แต่นายกฯ ก็ไม่ใส่ใจ เพราะเอาเวลาไปคิดนโยบายเพื่อช่วยเหลือประชาชนดีกว่า ยิ่งวันนี้ผลงานของนายกฯ ที่หว่านไว้ระยะยาวเริ่มผลิดอกออกผล ทั้งการเยียวยาประชาชน ความสำเร็จแก้ปัญหาโควิด บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โครงการคนละครึ่ง หรือโครงการเราเที่ยวด้วยกัน โครงสร้างพื้นฐานเต็มรูปแบบ เป็นต้น 

“ธนกร” ลั่น นายกฯ ลุยงานหนัก นโยบายเริ่มเห็นผล

สำหรับในส่วนของตนนั้นก็จะลงพื้นที่เพื่อรับทราบปัญหาความเดือดร้อนจากปากประชาชนให้มากขึ้น นำไปสู่การแก้ปัญหาอย่างยั่งยืน ซึ่งในการเลือกตั้งสมัยหน้า หากนายกฯ ตัดสินใจไปต่อ เชื่อว่าประชาชนจะสนับสนุนให้ท่านกลับมาเป็นนายกฯ อีกสมัยอย่างแน่นอน   

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วันนี้ประเทศไทยพัฒนาไปมาก ผ่านการขับเคลื่อนใน 3 แกนหลักคือ

1.โครงสร้างพื้นฐานที่ใหญ่ที่สุดและบูรณาการมากที่สุดในประวัติศาสตร์ประเทศไทย

2.ภาคอุตสาหกรรมทั้งหมด อุตสาหกรรมยานยนต์ และอุตสาหกรรมที่ต่อเนื่องเชื่อมโยงต่างๆ

3.ภาคการธนาคาร และวิธีการทำงานของธนาคาร ที่สามารถกระตุ้นความมั่งคั่งรุ่งเรืองได้


โดย 3 แกนหลักนี้ จะยกระดับชีวิตคนไทยหลายล้านคนได้อย่างยั่งยืน ปัจจุบันยังมีการสร้างถนนหนทาง มีถนนมอเตอร์เวย์ที่สวยงาม มีการพัฒนาและสร้างรถไฟฟ้าสายต่างๆ การจัดระเบียบคูคลอง การนำพาประเทศไปสู่ความเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าของโลก รวมทั้งการแก้ปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้เป็นอย่างดีจนได้รับคำชมจากองค์การอนามัยโลก ซึ่งทั้งหมดล้วนสำเร็จได้ในสมัยรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ทั้งสิ้น” นายธนกร กล่าว

logoline