svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

สาวยูเครน ฉุนขาด!! ถอดกางเกงในสวมแทนหน้ากากอนามัย

27 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลูกค้าสาวชาวยูเครน ถึงกับฉุนขาด ถอดกางเกงใน มาสวมแทนหน้ากากอนามัย ประชดเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ หลังถูกเตือนให้สวนหน้ากากอนามัย ขณะที่ด้านบริษัทไปรณีย์ไม่เอาเรื่อง

เมื่อวานนี้ 26 พฤษภาคม 25632 เดลีเมล์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานเหตุการณ์พิพาทเรื่องหน้ากากอนามัย ที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้ เมื่อลูกค้าสาวคนหนึ่ง ถูกพนักงานบริษัทไปรษณีย์ปฏิเสธที่จะบริการให้ เพราะไม่สวมหน้ากากอนามัย ตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 หญิงสาวยูเครนจึงประชดด้วยการถอดกางเกงในออกมาสวมแทนหน้ากากหน้าตาเฉย
อ่านข่าวเพิ่มเติม >>โซเชียลจวก! ปล่อยเล่นน้ำ-ดื่มเหล้า "แก่งทัพหลวง" เมิน COVID-19

สาวยูเครน ฉุนขาด!! ถอดกางเกงในสวมแทนหน้ากากอนามัย



สาวยูเครน ฉุนขาด!! ถอดกางเกงในสวมแทนหน้ากากอนามัย


เหตุการณ์นี้เกิดที่สำนักงานไปรษณีย์ โนวา โปชตา กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน หญิงสาวเข้าไปขอซื้อกล่องพัสดุ แต่พนักงานเห็นว่าไม่สวมหน้ากากอนามัย จึงเตือนว่าต้องเคารพกฎด้วย
หญิงสาวแสดงออกว่าต้องการบรรจุพัสดุให้ได้ ว่าแล้วก็ถอดกางเกงยีนส์ แล้วถอดกางเกงในออกมา สวมคลุมใบหน้า ขณะใส่กางเกงยีนส์กลับใส่เข้าไป คลิปดังกล่าวจบแค่ตอนนี้ แต่รายงานระบุว่า หลังจากนั้นพนักงานยอมให้กล่องพัสดุหญิงสาวไป
"พนักงานของเราบอกเธอคนนั้นว่าต้องใส่หน้ากากอนามัย และบอกว่าจะให้ฟรีชิ้นหนึ่งเอาไปใส่ แต่หญิงคนนั้นปฏิเสธ" โฆษกสำนักงานไปรษณีย์ท้องถิ่นกล่าว

สาวยูเครน ฉุนขาด!! ถอดกางเกงในสวมแทนหน้ากากอนามัย


ทั้งนี้ บริษัทโนวา โปชตา มีสำนักงานอยู่ 2,300 สาขาทั่วประเทศ ทางบริษัทไม่ได้ตำหนิหรือประณามการกระทำของลูกค้าคนดังกล่าว และไม่ได้แจ้งตำรวจแต่อย่างใด
สำหรับยูเครน มียอดสะสมผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนาแล้ว 21,584 ราย เสียชีวิตแล้ว 644 ราย อยู่อันดับที่ 36 ของโลก

logoline