svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ปรากฏการณ์คนบันเทิง ปลด! "ผู้จัดการส่วนตัว"

23 พฤษภาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> NationTV
logoline

เกิดเป็นปรากฏการณ์ที่หลายคนอยากรู้คำตอบว่าเหตุใดคนบันเทิง นำทีมมาโดย "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" ถึงได้สั่งปลดผู้จัดการส่วนตัว หลังจากนั้นยังมีคนดังอีกหลายคนทำตามแบบเธอ เรียกว่าในช่วงนี้สั่งปลดกันเป็นรายวันเลยทีเดียว

เรื่องราวทั้งหมดนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 พ.ค. 2567 โดย "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" เป็นคนแรกที่ออกมาโพสต์ยุติบทบาทผู้จัดการส่วนตัวของเธอและครอบครัวผ่านทางอินสตาแกรมของเธอเอง 

  ปรากฏการณ์คนบันเทิง ปลด! ผู้จัดการส่วนตัว

 

หลังจากนั้นไม่นาน ในวันที่ 21 พ.ค. 2567 ตัวแม่อย่าง "พลอย เฌอมาลย์" ก็ได้ออกมาโพสต์ยุติบทบาทผู้จัดการส่วนตัวเช่นเดียวกัน เธอยังบอกอีกว่ารู้สึกเสียใจเหมือนคนอกหักแต่ก็ต้องทำ และหากใครจะติดต่องาน สามารถติดต่องานได้ทาง line official ของพลอย ได้ที่ Chermarn_official

 

ปรากฏการณ์คนบันเทิง ปลด! ผู้จัดการส่วนตัว

 

ตามกันมาติด ๆ "แอริน ยุกตะทัต" ที่ออกมาแจ้งว่าเวลานี้ได้ดูแลตัวเอง ไม่มีผู้จัดการส่วนตัวแล้ว ซึ่งก็แน่นอนว่าผู้จัดการของแอรินก็คือคนเดียวกับของ "ลีเดีย" และ "พลอย เฌอมาลย์" โดยเธอได้โพสต์ไว้ว่า 

"ตอนนี้แอรินได้มาดูแลตัวเองแล้วนะคะ ลูกค้าที่น่ารักทั้งหลายสามารถติดต่อเช็กคิวแอร์ได้ทาง LINE @workwithaerin ช่องทางเดียวนะคะ รับหมดนะคะไม่เกี่ยง" 

 

ปรากฏการณ์คนบันเทิง ปลด! ผู้จัดการส่วนตัว

ในวันนี้ (23 พ.ค. 2567) "แพรวา ณิชาภัทร" และ "พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์" ก็พร้อมใจกันออกมาโพสต์เรื่องผู้จัดการด้วยเช่นกัน  

"เนื่องด้วยสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ณ ตอนนี้ เพื่อความสะดวกในการทำงาน สามารถติดต่องาน แพรวา และ พลัสเตอร์ โดยตรงได้ที่ @bbpearplus (มี @ ค่ะ) ยินดีรับทุกงานค่า #แพรพลัส ไม่อ่อมค่า เอเนอจี้ บู๊สบู๊สบู๊ส" 

ก็เป็นที่น่าสังเกตว่าทั้ง "ลีเดีย-พลอย-แอริน-แพรวา-พลัสเตอร์" ต่างก็ใช้ผู้จัดการคนเดียวกัน

 

ปรากฏการณ์คนบันเทิง ปลด! ผู้จัดการส่วนตัว

ปรากฏการณ์คนบันเทิง ปลด! ผู้จัดการส่วนตัว ปรากฏการณ์คนบันเทิง ปลด! ผู้จัดการส่วนตัว

เรื่องราวปั่นป่วนของผู้จัดการยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมี 3 นักแสดงสาว "ไข่มุก ศิรีนน์ พงษ์พันธุ์", "มาย ธนภรณ์ รัตนศศิวิมล", "พราว อุรุชา กระสายแก้ว" ที่รวมตัวกันไปพบ "กัน จอมพลัง" เพื่อร้องเรียนว่าถูกอดีตผู้จัดการดาราชื่อดังมีพฤติกรรมคุกคามทางเพศ ลวนลามในบ้านพักของอดีตผู้จัดการย่านสายไหม ซึ่งพวกเธอก็ได้แจ้งความดำเนินคดีเป็นที่เรียบร้อย ว่ากันว่าอดีตผู้จัดการดาราชื่อดังเคยดูแล "แมทธิว ดีน" มาก่อน เรื่องนี้เท็จจริงอย่างไรต้องรอติดตามกันต่อไป 

 

 

 

 

ขอขอบคุณ IG : lydiasarunrat, chermarn, aerinyuktadatta, plustor, nichaphatc

 

 

logoline