svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิด 5 เหตุผลที่ทำให้ "บางกอกคณิกา" ซีรีส์สุดแซ่บแรงจนติดเทรนด์ฯ

ได้ชมกันไปแล้วในอีพีแรก สำหรับ "บางกอกคณิกา" ที่กระแสแรงตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์ ทันทีที่ได้ชมกันนั้นก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปอย่างไม่ต้องสงสัย วันนี้จะพาไปดูว่าเหตุผลอะไรที่ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้สุดปัง

"บางกอกคณิกา" เรื่องราวของสามดอกไม้งามแห่งหอบุปผชาติ "กุหลาบ" (อิงฟ้า วราหะ), "โบตั๋น" (ก้อย อรัชพร) และ "เทียนหยด" (ชาร์เลท) ซึ่งอยู่ภายใต้การปกครองของ "แม่ราตรี" (อ้อม พิยดา) แม่เล้าผู้ทรงอิทธิพล โดยมีแขกประจำคนสำคัญ นั่นก็คือ "พระยาจรัล" (นก ฉัตรชัย) ผู้ที่มีอำนาจในบ้านเมือง แต่ชีวิตในหอบุปผชาติหาได้ใช่ความปรารถนาของสามสาวไม่ พวกเธออยากจะโบยบินเป็นอิสระเพื่อทำตามความฝันของตัวเอง ทั้งสามคนจึงต้องพยายามหาเงินเพื่อมาไถ่ถอนตัวเองออกจากการเป็น "นางคณิกา" อาชีพที่โดนเหยียดศักดิ์ศรีความเป็นคน ความพยายามต่อสู้เพื่อปลดแอกและกอบกู้ศักดิ์ศรีของพวกเธอจึงเริ่มต้นขึ้น

เปิด 5 เหตุผลที่ทำให้ บางกอกคณิกา ซีรีส์สุดแซ่บแรงจนติดเทรนด์ฯ เปิด 5 เหตุผลที่ทำให้ บางกอกคณิกา ซีรีส์สุดแซ่บแรงจนติดเทรนด์ฯ

 

"บางกอกคณิกา" มาพร้อมความปัง และเหตุผลที่หลายคนต้องติดตามซีรีส์เรื่องนี้ก็คือ

  • "บางกอกคณิกา" ขนกองทัพนักแสดงมาไว้ทางหน้าจอมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อิงฟ้า วราหะ, ก้อย อรัชพร, ชาร์เลท ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา, อ้อม พิยดา, นก ฉัตรชัย, ต้อม พลวัฒน์, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, ตอง ภัครมัย, นรินทร ณ บางช้าง ฯลฯ
  • แต่ละคนพลิกบทบาทครั้งสำคัญ อย่าง "อิงฟ้า" จากนางงามก็ต้องมารับบทโสเภณี ยังมี "ก้อย อรัชพร" และ "ชาร์เลท" ที่ต้องมาถ่ายทอดเรื่องราวของโสเภณี รวมถึง "อ้อม พิยดา" ในบท "แม่เล้า" เหล่านี้ล้วนแล้วแต่ดึงดูดผู้ชมทั้งสิ้น
  • โดยเฉพาะ "อิงฟ้า" นั้นมีแฟนคลับมีคนรักและพร้อมจะซัพพอร์ตเธอมากมาย แฟน ๆ ของอิงฟ้าตื่นเต้นตั้งแต่ซีรีส์ยังไม่ออนแอร์   

ดูได้จากภายหลังซีรีส์จบในตอนแรก "อิงฟ้า วราหะ"  ได้โพสต์ในเพจของเธอว่า เป็นอย่างไรกันบ้างเจ้าคะ #บางกอกคณิกา งานนี้ก็มีแฟน ๆ เข้ามาชื่นชมว่า สนุกกก, คือ...เราอินไปกับบทบาทมาก เก่ง มาก ๆ ค่ะ...แววตานักสู้ของแม่กุหลาบ, ทำเกินมากกก, สวยมากค่ะ, บอกคำเดียวสนุกมากงับ อิงฟ้าๆๆๆๆๆๆ ทุกคนเล่นถึงบทมากจ้า" ยังมีอีกโพสต์ที่เจ้าตัวลงเอาไว้ว่า

"ล่าสุดแฟนคลับจะโดเนทไถ่ตัว กุหลาบ, โบตั๋น และ เทียนหยด" 

 

เปิด 5 เหตุผลที่ทำให้ บางกอกคณิกา ซีรีส์สุดแซ่บแรงจนติดเทรนด์ฯ เปิด 5 เหตุผลที่ทำให้ บางกอกคณิกา ซีรีส์สุดแซ่บแรงจนติดเทรนด์ฯ

  • โปรดักชั่นที่เรียกได้ว่าสมจริง ด้วยความที่เป็นซีรีส์ย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์ เราจะได้เห็นความสวยงามของเสื้อผ้าหน้าผมที่ทางผู้จัดเค้าจัดเต็มให้แฟน ๆ  
  • "บางกอกคณิกา" กำกับการแสดงโดย "สันต์ ศรีแก้วหล่อ" ที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมาย ยิ่งเป็นละครพีเรียดยิ่งถือว่าเข้าทาง ผลงานของผู้กำกับคนเก่งคนนี้ที่ยังประทับใจแฟน ๆ ละครก็มีเรื่อง พิษสวาท, วันทอง, เลือดขัตติยา, ชิงชัง     

เปิด 5 เหตุผลที่ทำให้ บางกอกคณิกา ซีรีส์สุดแซ่บแรงจนติดเทรนด์ฯ

 

 

"บางกอกคณิกา" เปิดตัวมาได้อย่างสวยงาม ก็ต้องมาดูกันว่าอีพีต่อจากนี้จะมีเซอร์ไพรส์อะไรซ่อนอยู่บ้าง