svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เดี่ยว สเปเชียล" โดย "โน้ส อุดม" ไม่แคร์ดราม่า ทะยานขึ้นอันดับ 1 Netflix

07 พฤษภาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่าฝ่ากระแสดราม่ากันเลยทีเดียว สำหรับ "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์" โดยเจ้าพ่อเดี่ยวไมโครโฟนแถวหน้าของบ้านเรา "โน้ส อุดม แต้พานิช" งานนี้ยิ่งเป็นข่าวยิ่งดัง เพราะความนิยมทะยานขึ้นอันดับ 1 ในแพลตฟอร์ม netflix เป็นที่เรียบร้อย

"เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์" ถือว่าเป็นครั้งแรกที่แฟน ๆ เดี่ยวไม่ต้องเสียเงินตีตั๋วเข้าไปชม เพราะ "โน้ส อุดม" ยอมลงจากเวทีแล้วหันมาจับไมค์ลงจอ ทำเดี่ยวสเปเชียลให้ชมผ่านแพลตฟอร์มยอดนิยมอย่าง "Netflix" โดยเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา

 

เดี่ยว สเปเชียล โดย โน้ส อุดม ไม่แคร์ดราม่า ทะยานขึ้นอันดับ 1 Netflix   

ภายหลังจากเปิดตัวและหลายคนได้รับชมกันไปแล้วนั้น ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมาย โดยบางช่วงบางตอนที่พาดพิงถึงคำว่า "พอเพียง" เจ้าตัวได้พูดไว้ว่าได้พาตัวเองไปอยู่กับธรรมชาติ แต่ก็ได้เรียนรู้ว่าอยู่ไม่ได้... 

"xูอยู่ไม่ได้จริง ๆ จริตxูไม่ได้จริง ๆ ไปดัดจริตเฉย ๆ ทำเป็นอยากพอเพียง อยากปลูกผัก อยากให้คนเห็น คือเราไม่ได้เป็นจริง ๆ เราแค่อยากให้คนอื่นเห็นว่าเป็น แต่มันไม่ง่าย แล้วเราไปเห่อตามดารา ตามอินฟลูเอนเซอร์ที่เห็นเขาเกี่ยวข้าว อีดxก มันลงมาจากรถตู้" 

งานนี้ผู้ชมก็เสียงแตกออกเป็นสองฝ่าย มีทั้งที่เห็นด้วยกับทุกคำพูดของ "โน้ส อุดม" แม้คำพูดเหล่านี้จะเหน็บแนมแต่ก็เป็นเรื่องจริง และยังมีอีกฝั่งที่แสดงความคิดเห็นกันว่าเจ้าพ่อเดี่ยวไมโครโฟนแซะจนเกินพอดี 

 

 

เดี่ยว สเปเชียล โดย โน้ส อุดม ไม่แคร์ดราม่า ทะยานขึ้นอันดับ 1 Netflix

แต่ถึงจะดราม่าอย่างไร เมื่อเข้าไปสำรวจใน "Netflix" (วันที่ 7 พ.ค. 67) ก็พบว่า "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์" อยู่ในลิสต์รายการทีวี 10 อันดับสูงสุดในไทยวันนี้ โดยทะยานขึ้นไปอยู่อันดับ 1 เป็นที่เรียบร้อย 

 

เดี่ยว สเปเชียล โดย โน้ส อุดม ไม่แคร์ดราม่า ทะยานขึ้นอันดับ 1 Netflix

logoline