svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เป็กกี้ ศรีธัญญา" เปิดใจครั้งแรก สิ่งเดียวที่ยอมไม่ได้ จนต้องขอเลิก!

03 มกราคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ข่าวช็อกส่งท้ายปีของวงการบันเทิง เมื่อ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ออกมาประกาศว่าตอนนี้ได้แยกทางกับสามีเด็กเป็นที่เรียบร้อย แม้จะเพิ่งแต่งงานไปได้ประมาณ 1 ปี

ชินกับคำว่าโสดหรือยัง ?

“ชินกับคำว่าสาวโสดมั้ย โสดมาสักระยะนึงแล้ว กะว่าจะโสดไปแบบเงียบ ๆ กะว่าจะไม่ประกาศเลยด้วยซ้ำ เดี๋ยวคนก็จะรู้ไปเอง ให้เวลามันเยียวยาไปทุกอย่าง เดิมทีจะไม่ประกาศเพราะเราตั้งมุดหมายเอาไว้แล้ว แต่ที่ต้องประกาศเพราะมันมีเรื่องงาน มีเรื่องเอกสาร มีเรื่องที่ลูกค้าที่เขาจ้างงานเรา ที่คนยังไม่รู้ว่าเลิกกันแล้ว มันจะก่อความเสียหายให้กับเรา เงียบไปมันก็ไม่ใช่เรื่องดี และเอาจริง ๆ นะทีมงาน ทีมรายการที่เป็กทำงานด้วยนั้น เขาทราบมาก่อนว่าเราสองคนเลิกกันแล้ว รู้มาก่อนและรู้มานานมากแล้ว เพราะเขาเป็นคนทำเอกสารให้ แต่ด้วยการงานของเป็กและคนในอดีต มันมีความเกี่ยวพันกันในการรับงาน พอไม่ประกาศ มันมีความเสียหายด้านเอกสารเกิดขึ้น รวมไปถึงเรื่องคิวงานต่าง ๆ และเรามีปัญหาโดนแฮค iCloud  ด้วย ตอนนี้เปลี่ยนผู้จัดการมาเป็นคุณออย แต่ใช้ไลน์เดิม เบอร์เดิมนะ”

 

เป็กกี้ ศรีธัญญา เปิดใจครั้งแรก สิ่งเดียวที่ยอมไม่ได้ จนต้องขอเลิก!

โพสต์หลังเลิกว่า “คุยกับบัญชีบริษัท ขนลุกเรื่องเอกสาร น้ำลดตอผุด” ? 

“มันมีเรื่องเกี่ยวกับเอกสารหลาย ๆ ที่ ที่เราไม่ได้ส่งให้ลูกค้าเลย ตัวเป็กเองไม่ได้ทราบเรื่อง และลูกค้าส่งเช็คมา เช็คก็หาย เรามาเจอเรื่องนี้ และเอกสารที่ตกหล่นเยอะมาก เราก็ได้เห็นอะไรที่ไม่เคยเห็น ตามสำนวนที่โพสต์ไปเลย”

ชีวิตตอนนี้เป็นไง ?

“ค่อย ๆ แก้ปัญหาไปทีละจุด เป็กสะเทือนใจตรงที่เปิดไปในโซเซียล เลิกกันเพราะเรื่องเงินแน่ ๆ เลย อันนี้ต้องอธิบายก่อนนะ เราแฟร์มากเรื่องเงิน ไม่ได้เลิกกันเพราะเรื่อเงิน ไม่ซีเรียสเลยเรื่องเงิน (แต่บางคอมเมนต์บอกสมน้ำหน้า ?) ก็สะเทือนใจนิดนึง บางคอมเมนต์หลายคนบอกตอนคบกันบอกดีนักดีหนา เป็กต้องขอพูดก่อนเลยนะว่ารู้สึกดีนะ เวลาที่เราคบใครสักคนนึง และเราพูดแต่ในแง่ดีของเขา ไม่ได้พูดในข้อเสียของเขาเลย จนมาถึงตอนนี้ที่เลิกกันไปแล้ว เราก็ยังไม่ได้พูดข้อเสียของเขาเลย เป็กว่ามันเป็นเรื่องที่ดี แต่วันนี้ที่ออกมาพูดเพราะมันมีความเสียหายที่เกิดขึ้น แต่ว่าดีหรือไม่ดี หรือเรื่องที่เลิกกันเพราะอะไร เป็กยังไมได้พูดเลยนะ ยังไม่ได้ออกมาจากปากเป็กสักคำเลย ถ้าเราเอาเรื่องเสียหายเขาออกมาพูด เป็กแค่รู้สึกว่าคน ๆ นั้นเป็นคนยังไงก่อน เป็กไม่อยากเป็นคนแบบนั้น”

เป็กกี้ ศรีธัญญา เปิดใจครั้งแรก สิ่งเดียวที่ยอมไม่ได้ จนต้องขอเลิก!

เสียดายเวลามั้ย ?

“เอาจริง ๆ ตั้งแต่ปีแรกจนถึงก่อนแต่งงาน ในทุกโมเมนต์มันดี เขาดี เขาน่ารัก เขาเป็นคนที่ดีจริง ๆ แต่มาช่วงหลังแต่งงานแล้ว หลายคนคงคิดว่าแต่งงานแล้ว เหมือนละครจบแล้ว ไม่ต้องทำอะไรแล้วก็ได้ แต่ยิ่งแต่งงานแล้ว ต้องยิ่งประคับประคองชีวิตคู่ให้มันดีขึ้นไปอีก การแต่งงานไม่ใช่เหมือนละครจบนะ มันแค่เพิ่งเริ่มต้น ไม่เสียดายเวลา เรื่องราวดี ๆ มันยังมีอยู่ในความทรงจำ เป็กขอบอกไว้ก่อนว่าที่หลายคนบอก เพราะเขาไปปั่นจักรยานหรือเปล่า มันดีลตรงนี้ไม่ได้ใช่มั้ย มันก็เริ่มต้นมาจากการปั่นจักรยานนั่นแหละ ยอมรับ แต่เราปรับจูนกันมาสักระยะนึงแล้ว และบอกว่าเรื่องเงินไม่ใช่ เรื่องการปั่นจักรยาน มันไม่ใช่ เป็กบอกเลยว่ามีไม่กี่เรื่องที่ผู้หญิงยอมไม่ได้ และเป็กเองก็ยอมไม่ได้เหมือนกัน”

“ไม่มีงานอยู่ไม่ได้ ไม่มีผู้ชายอยู่ได้ค่ะ” หมายถึง ?

“อันนั้นเป็นโพสต์ปณิธานของปี 67 ตามประโยคเลย และอีกสิ่งนึงก็คือถูกใจ ถูกต้อง ถูกเวลา ที่สำคัญกายใจต้องแข็งแรง สุขให้มาก ทุกข์ให้น้อย และที่สำคัญขอบคุณมิตรภาพของเพื่อนกับช่วงวิกฤตที่ผ่านมา”

สวยเก่งโสดด้วย มีใครขายขนมจีบยัง ?

“ก็มีคุยอยู่นะ แต่หมายถึงคุยคนเดียว (หัวเราะ) ถามว่าเข็ดมั้ย ไม่เข็ดค่ะ แต่ไม่รีบ ไม่ได้ปิดประตู ยังเปิดอยู่ ส่วนสเป็กในอนาคต ไม่ต้องรวยก็ได้ เป็กชอบความธรรมดาที่แสนพิเศษ ไม่นำความทุกข์มาให้ อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ไม่ต้องรวย ที่พูดว่าไม่ต้องรวย เพราะเป็กเองรวยอยู่แล้วค่ะ (ยิ้ม) อยากได้คนดี ๆ มาฮีลใจให้”

 

เป็กกี้ ศรีธัญญา เปิดใจครั้งแรก สิ่งเดียวที่ยอมไม่ได้ จนต้องขอเลิก!

ที่มา : รายการคุยแซ่บShow 

logoline