svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เบสท์ รักษ์วนีย์" ขอโทษแทน "สมรักษ์ คำสิงห์" ถูกหรือผิดให้กฎหมายตัดสิน

12 ธันวาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นเรื่องราวที่สังคมกำลังให้ความสนใจอย่างมาก กรณี "สมรักษ์ คำสิงห์" กับปมเด็กอายุ 17 ปี ล่าสุดลูกสาวคนเก่ง "เบสท์ รักษ์วนีย์" ได้เวลาออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจกับสื่อมวลชน

"เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์" ได้ออกงานในวันนี้ และได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวของ "สมรักษ์ คำสิงห์" ผู้เป็นพ่อ

"ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ ต้องรอดูว่าทนายจะจัดการยังไง ต้องรอขั้นตอนทางกฎหมาย หนูรู้เท่าที่พ่อเล่าตรงกับข่าว ต้องให้ทนายกับพ่อจัดการกัน" 

เบสท์ รักษ์วนีย์ ขอโทษแทน สมรักษ์ คำสิงห์ ถูกหรือผิดให้กฎหมายตัดสิน

"หนูก็ไม่รู้นะว่าพ่อรู้สึกอะไรยังไง แต่คงไม่มีใครรู้สึกดีอยู่แล้ว รวมถึงตัวผู้เสียหายด้วย อยากให้คอมเมนต์กันเบา ๆ ให้กำลังใจทุกฝ่ายดีกว่า ตอนแรกก็ตกใจเหมือนกัน พอมาคุยกันในครอบครัว แม่ เบสท์ โบ๊ท ก็ให้กำลังใจกันสามคน ก็ต้องเดินหน้าต่อไป" 

เรื่องที่พ่อแม่หย่ากัน ?

"อันนี้หนูรู้อยู่แล้ว ตอนที่พ่อกับแม่หย่ากันเราก็ทราบ เราแล้วแต่เค้าอยู่แล้ว เป็นเรื่องของสามีภรรยา ถ้าเค้าสบายใจเราก็โอเค ที่ไม่ได้ออกมาพูด เพราะพ่อหย่ากับแม่ แต่ก็ยังอยู่บ้านเบสท์ ยังพักอยู่ที่บ้าน ส่วนตัวเบสท์กับน้องโตแล้ว เข้าใจเรื่องความรัก แล้วแต่พ่อแม่ตัดสินใจ เหตุผลที่หย่าคงจะหลายเรื่องรวมกัน เค้าอยู่กันมานาน การที่จะหย่าก็ต้องมีหลาย ๆ เรื่อง ไม่ได้ถามว่าเพราะอะไร เอาที่แม่สบายใจ" 

"เบสท์ รักษ์วนีย์" ยังทิ้งท้ายอีกว่า "ขอบคุณทุก ๆ คนที่ให้กำลังใจ ขอโทษแทนคุณพ่อด้วย ขอบคุณแฟนคลับหนูและทุกคนที่ให้กำลังใจ หนูรับรู้และฮีลใจได้จริงๆ (ยกมือไหว้) เรื่องที่พ่อจะไปฝรั่งเศส ก็บอกพ่อไปว่า ถ้าพ่อผิดก็ต้องยอมรับผิด แต่ถ้าไม่ผิดแล้วอยากไปพักผ่อนก็จะออกค่าเครื่องบินค่าที่อยู่ให้ปกติ เราต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่เราทำ ผิดก็คือผิด"

 

เบสท์ รักษ์วนีย์ ขอโทษแทน สมรักษ์ คำสิงห์  ถูกหรือผิดให้กฎหมายตัดสิน

 

 

ขอขอบคุณ IG : bestkamsing

logoline