svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กินสร้างสุข" ต้อนรับเดือนแห่งการเฉลิมฉลอง ไปพร้อม ๆ "เชฟชุมพล"

ประเดิมเดือนแห่งการเฉลิมฉลอง รายการ “กินสร้างสุข” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.25 น. ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22 พร้อมนำเสนอคอนเซ็ปต์ใหม่เอาใจสายตี้

ร้านไหนอร่อย ร้านไหนปัง ร้านไหนเริ่ด “โอปอล์ วรัญสุดา การุณยธัช" พิธีกรสาวคนสวยพร้อมเยือน! เพื่อส่งต่อความอร่อยให้แฟน ๆ ได้ชม

กินสร้างสุข ต้อนรับเดือนแห่งการเฉลิมฉลอง ไปพร้อม ๆ เชฟชุมพล

ล่าสุดเริ่มที่ร้าน “ไทย หมูกระทะ” หมูกระทะพรีเมียมของ “เชฟชุมพล แจ้งไพร” เจ้าของดีกรีเชฟมิชลิน 2 ดาวที่ปั้นร้านหมูกระทะพรีเมียมสาขาแรก ในย่านทองหล่อซอย 9 ให้ดังไกลไปทั่วโลก

 

กินสร้างสุข ต้อนรับเดือนแห่งการเฉลิมฉลอง ไปพร้อม ๆ เชฟชุมพล กินสร้างสุข ต้อนรับเดือนแห่งการเฉลิมฉลอง ไปพร้อม ๆ เชฟชุมพล

งานนี้ “เชฟชุมพล” ไม่พลาด ขนเมนูซิกเนเจอร์อย่าง ชุดรวมหมูอนามัย, ชุดเนื้อรวมเนื้อไทยแองกัส, ชุดรวมทะเล มาเสิร์ฟ เพื่อพิสูจน์ความพรีเมียมกันแบบจุก ๆ ยิ่งไปกว่านั้น “เชฟชุมพล” โชว์เทคนิคการปิ้งหมูกระทะให้พิธีกรสาวได้ชิมอีกด้วย

แค่นั้นยังไม่พร้อม เมื่อมาถึงร้าน “ไทย หมูกระทะ” ทั้งที “เชฟชุมพล” ยังกระหน่ำเมนูดังที่รังสรรค์มาด้วยแนวความคิดที่ว่า อยากให้คนไทยได้ทานอร่อยในราคาหลักสิบ ไม่ว่าจะเป็น ผัดหมี่โคราช, ข้าวผัดมันเนื้อ, ส้มตำไทย, ส้มตำปูปลาร้าหอม  และหมูสามชั้นทอดน้ำปลา ฯลฯ 

ตามชมความอร่อยทั้งหมดนี้ ในรายการ “กินสร้างสุข” วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2566 เวลา 12.25 น. ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22 สามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง Facebook, YouTube : Nation Online

กินสร้างสุข ต้อนรับเดือนแห่งการเฉลิมฉลอง ไปพร้อม ๆ เชฟชุมพล