svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ลูกเกด เมทินี" เม้าท์ลืม "แบรด พิตต์" ตามจีบ "พิม ซอนย่า"

สองเพื่อนซี้ "พิม ซอนย่า" และ "ลูกเกด เมทินี" มาเปิดเรื่องราวในชีวิต พร้อมเผยความรัก ต่างก็เม้าท์กันแรง ใครกันนะชอบนักกีฬาได้ทุกชาติเลย และอีกหนึ่งสาวสวยจนพระเอกซุปตาร์ระดับโลก "แบรด พิตต์" เคยตามจีบ!

สนิทกันขนาดนี้ เรารู้สเปกของกันและกันมั้ยเอ่ย ?

พิม ซอนย่า : "รู้ค่ะ ชอบนักกีฬาได้ทุกชาติเลย (หัวเราะ)"

ลูกเกด เมทินี : "พูดให้มันดีหน่อย"

พิม ซอนย่า : "ยิ่งเราอายุมากยิ่งมีเด็กเข้ามาจีบ เกดเด็กสุดเท่าไหร่นะ 26, 27 ประมาณนี้ ของพิม 21 แล้วจีบแบบช็อก หน้าเด็กมากเขามาบอกเราว่า ยู ๆ ไอของลองยูทีนึงได้ไหม (ทำท่าตกใจ)"

ลูกเกด เมทินี เม้าท์ลืม แบรด พิตต์ ตามจีบ พิม ซอนย่า

"แบรด พิตต์" นี่คืออย่างไรเอ่ย ?

พิม ซอนย่า : "เขามาจีบค่ะ หลายรอบมาก ตอนนั้นพิมมีแฟน แล้วพิมก็ไปเที่ยวกับเพื่อนใส่หมวกแก๊ป แล้วเราก็เต้น ๆ แล้วอยู่ดี ๆ ก็มีผู้ชายก้มเข้ามาอยู่ใต้หมวก แล้วบอกเราว่าขอเต้นกับเราได้มั้ย เราก็สตั๊น แบรด พิตต์ นี่ ก็บอกเขาว่า เราต้องไปขอแฟนเราก่อนนะ แล้วก็พาเขาไปหาแฟน"

ลูกเกด เมทินี : "เธอสวยมาก พา แบรด พิตต์ ไปหาแฟน"

พิม ซอนย่า : "แล้วเขาก็บอกเราว่า ขอบคุณมากแล้วก็แลกเบอร์กันเพราะว่าเราก็มีแฟนอยู่ตอนนั้น"

นอกจากเต้นกับ "แบรด พิตต์" แล้วเคยไปทานข้าวด้วยกัน ? 

พิม ซอนย่า : "เคยไปทานค่ะ"

ลูกเกด เมทินี เม้าท์ลืม แบรด พิตต์ ตามจีบ พิม ซอนย่า

สวยมีสิทธิ์เลือก เวลาอกหักเป็นอย่างไรบ้าง ?

ลูกเกด เมทินี : "เกด กับ พิม เราเหมือนกันตรงที่ว่า เวลารักเราโคตรรัก รักมาก เราสามารถตายแทนเขาได้ พอมันเฮิร์ทมันค่อนข้างแตกสลายหนึ่งปีเต็มเลย กินไม่ได้นอนไม่หลับร้องไห้มองหน้าใครก็ร้องไห้ออกไปทำงานเราก็ต้องทำแบบสตรอง เป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งไม่ให้คนรู้ว่าเรากำลังเฮิร์ท เรากำลังเจ็บปวดอยู่"

เคยเจอความรักที่เจ็บแสบที่สุดในชีวิต ?

พิม ซอนย่า : "น้อยครั้งและก็ครั้งแรกในชีวิตที่จะพูด ผู้ชายที่ทำให้เราหลง ให้เราเชื่อหลายอย่าง สุดท้ายไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด แสบตรงที่ว่าเจ้าชู้มาก แบบที่สุดในประเทศไทย จับได้ว่าเขาเจ้าชู้หลายรอบจนเราทนไม่ไหวแล้ว ฉันไม่ให้โอกาสเธอแล้ว ไปเถอะเลิกไปเลย" 

ลูกเข้ามาในชีวิต เปลี่ยนแปลงชีวิตเราไปเยอะมั้ย ?

พิม ซอนย่า : "ความคอมพลีทของชีวิต เราเหมือนได้ทำอะไรมาหลายอย่าง ผ่านอะไรมาเยอะ การมีลูกคือสิ่งสุดท้ายภูมิใจมาก ๆ ในตัวลูก แล้วตอนนี้เรารู้สึกว่าเรามีทุกอย่างแล้ว"

ลูกเกด เมทินี : "สำหรับสกายเนี่ย รักสุดหัวใจเลย เกดเคยคิดนะคะ อยากมีลูก แต่เราไม่ต้องมีสามีก็ได้ สกายแม้แต่ยุงตัวเดียวเราก็ไม่ให้กัดเขา" 

ลูกเกด เมทินี เม้าท์ลืม แบรด พิตต์ ตามจีบ พิม ซอนย่า

 

ที่มา : รายการ Club Friday Show