svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดเรื่องย่อ พรหมลิขิตคืนนี้ "แม่กลิ่น" ถูกโบย สาบานจะจองเวรพุดตานตลอดไป

07 พฤศจิกายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ละครน้ำดีมาแรง ละคนดังแห่งปี "พรหมลิขิต" ถือว่ามาตรงเวลา นี่คือภาคต่อของละครโทรทัศน์ที่มีชื่อเสียง อย่าง "บุพเพสันนิวาส"  ดัดแปลงจากบทประพันธ์ของ รอมแพง คืนนี้เป็นตอนที่ 9 แล้วหนา ห้ามพลาดฉากสำคัญที่คุณจะชอบมากๆ

ละครย้อนยุค อิงประวัติศาสตร์ให้ชวนติดตาม พรหมลิขิต ผลิตโดย บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด นำแสดงโดยคู่พระนางจากภาคแรก บุพเพสันนิวาส เช่นเดิม  เพิ่มเติมคือรับบทบาทมากขึ้น แฟนๆ ของพี่โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ เบลล่า ราณี ด้วย มนต์กฤษณะกาลี

ที่ครั้งนี้จะพาคุณๆๆๆ ย้อนอดีตสู่ความประทับใจครั้งใหม่ พรหมลิขิต ออกอากาศ เวลาใหม่ พบเจอกัน ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 20.30 น ทางช่อง 3HD นะจ้ะออเจ้าทั้งหลาย

เปิดเรื่องย่อ พรหมลิขิตคืนนี้ \"แม่กลิ่น\" ถูกโบย สาบานจะจองเวรพุดตานตลอดไป
ไม่ต้องเสียเวลา เอาใจคอละครตัวจริงกับ เปิดเรื่องย่อ "พรหมลิขิต" คืนนี้ ตอนที่ 9 แล้วหนาออเจ้า 

จัดไปจุกๆ จ้าเอฟซี แม่พุดตาน 

เปิดเรื่องย่อ พรหมลิขิตคืนนี้ \"แม่กลิ่น\" ถูกโบย สาบานจะจองเวรพุดตานตลอดไป

หลังจากที่ แม่กลิ่น (พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) ถูกโบย เธอยิ่งเกลียดชัง พุดตาน (ราณี แคมเปน) มากขึ้น เธอสาบานว่าจะจองเวรพุดตานตลอดไป ในขณะที่ พ่อริด (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) เริ่มรู้สึกดีกับพุดตานจึงมาชวนเธอไปขึ้นทะเบียนไพร่ในสังกัดพ่อของตน กันไม่ให้เธอโดนรังแก และอาสาพาพุดตานไปตลาด

พรหมลิขิต EP.9 แม่กลิ่น แค้นใจ ใส่ไฟยุยง ขามผัวของอึ่ง ให้มาจัดการ พุดตาน

ที่ตลาดแม่กลิ่นบังเอิญเจอกับ ขาม (วิศรุต หิรัญบุศย์) ผัวของอึ่ง ที่ติดการพนันจนเอาเมียตัวเองไปขาย แม่กลิ่นเห็นพุดตานมากับพ่อริดก็แค้นใจ เธอยิ่งไม่พอใจ เลยยุยงให้ขามเข้าใจผิดคิดว่าพุดตานจะยุให้อึ่งมีผัวใหม่เป็น พี่เพิ่ม (ภัทรภณ โตอุ่น) เลยสั่งให้ขามจัดการพุดตาน

เปิดเรื่องย่อ พรหมลิขิตคืนนี้ \"แม่กลิ่น\" ถูกโบย สาบานจะจองเวรพุดตานตลอดไป

ส่วน คุณหญิงการะเกด (ราณี แคมเปน) ได้พบพุดตานอีกครั้ง สองคนคุยเรื่องภูมิหลังจนรู้ว่าเป็นญาติกัน การะเกดบอกกับพุดตานว่าความรักทำให้ปรับตัวอยู่ที่นี่ได้อย่างมีความสุข ขณะที่พุดตานไม่เชื่อ เพราะเธอไม่เคยมีความรักและไม่เคยรักใครมาก่อน

เปิดเรื่องย่อ พรหมลิขิตคืนนี้ \"แม่กลิ่น\" ถูกโบย สาบานจะจองเวรพุดตานตลอดไป เปิดเรื่องย่อ พรหมลิขิตคืนนี้ \"แม่กลิ่น\" ถูกโบย สาบานจะจองเวรพุดตานตลอดไป เปิดเรื่องย่อ พรหมลิขิตคืนนี้ \"แม่กลิ่น\" ถูกโบย สาบานจะจองเวรพุดตานตลอดไป แฟนๆ ละครย้อนยุคน้ำดี ที่น่าสนใจ อย่าง ละครพรหมลิขิต EP.9

คืนนี้แม่กลิ่นจะถูกโบย สาแก่ใจหลายๆ คนยิ่งนัก 

เปิดเรื่องย่อ พรหมลิขิตคืนนี้ \"แม่กลิ่น\" ถูกโบย สาบานจะจองเวรพุดตานตลอดไป

ติดตามชมได้ ละครพรหมลิขิต ออกอากาศ ทุกคืนวันจันทร์-พุธ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3

logoline