svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หนิง ปณิตา" เดินหน้าฟาดมือที่สาม ลั่น "หย่า-ไม่หย่า" พร้อมแล้วจะพูดเอง

06 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยังคงเดินหน้าฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากมือที่สาม สำหรับ "หนิง ปณิตา" ส่วนเรื่องหย่ากับ "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" เจ้าตัวกล่าวว่า พร้อมแล้วจะบอกเอง

โดยงานนี้เจ้าตัวมาเปิดใจกลาง "รายการ คุยแซ่บShow"  บางช่วงบางตอนให้สัมภาษณ์เอาไว้ถึงประเด็นเปิดหน้าบุคคลที่สาม

"เมื่อคืนก่อนเอง จริง ๆ หนิงหลับไปแล้ว ทางคุณแม่หลานโทรหา หนิงตกใจ เพราะกลางคืนไม่ค่อยมีใครโทรหาหนิงเท่าไหร่ พอได้เปิดเข้าไปในไลน์ ก็แอบตกใจ เพราะคุณแม่ของน้องเขาเอง ได้รูปอันนี้จากแม่ของเด็กโรงเรียนอื่น ๆ ว่ามันเกิดเรื่องเกิดราวอะไรกัน เพราะมันชวนให้เกิดความเข้าใจผิดว่าหลานหนิง หรือน้องเนี่ยเป็นบุคคลที่สาม แต่ตัวหนิงที่ไม่เข้าใจ เอาจริง ๆ รูปของคุณจินเองเยอะมาก ๆ ทำไมไม่ไปเอารูปเขาเดี่ยว ๆ หรือรูปกับน้องณิรินก็ได้ ทำไมถึงไปเอารูปเขากับหลาน ซึ่งในโลกโซเชียลแทบจะไม่มีเลย หรือไปไล่ดูตามไอจีมีอยู่แค่รูปเดียว ทำไมถึงจงใจไปใช้รูปนั้น แล้วถ้าไปใช้รูปนั้นแล้ว ถ้าเขาเป็นบุคคลที่สามที่เขาไม่เกี่ยวข้องอะไร แล้วเขายังเป็นเยาวชนอยู่ สื่อควรจะต้องเบลอหน้าเด็ก ในขณะบุคคลที่สาม สื่อยังเบลอหน้าเลย แล้วทำไมสื่อไม่เบลอหน้าเด็ก เราตกใจจะทำยังไง แล้วมันชวนให้คนเข้าใจผิดว่าหลานหนิงเป็นบุคคลที่สาม หนิงเลยคิดว่า ไม่เป็นไรถ้าเรื่องมันเป็นมาอย่างนี้แล้ว เพื่อกันไม่ให้ใครมาเข้าใจผิดหรือมาโดนในวังวนแบบนี้อีก หนิงเป็นคนเปิดเองดีกว่า"

หนิง ปณิตา เดินหน้าฟาดมือที่สาม ลั่น หย่า-ไม่หย่า พร้อมแล้วจะพูดเอง

 

"ได้คุยกับทนายค่ะ ทนายบอกว่าเขาอาจจะฟ้องหนิงได้ แต่ไม่กังวล มันคือสิ่งที่หนิงต้องปกป้องหลานหนิง อย่างที่หนิงบอก หนิงพยายามโทรจะปรึกษาคุณจินแล้ว ในเมื่อไม่ได้รับการปรึกษา หนิงได้คุยกับคุณพ่อคุณแม่ของน้องว่าหนิงจะทำสิ่งนี้ ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ก็เป็นเพื่อนกับคุณจินด้วย"  

"ตอนนี้เรื่องมันค่อนข้างแรง หนิงได้มีโอกาสอ่านทุกคอมเมนต์ที่เขียนเข้ามาให้กำลังใจหนิง ขอบคุณมาก ๆ ไม่คิดว่าจะมีใครรักหนิงแบบนี้ด้วยซ้ำ แล้วการที่ทุกคนเขียนคอมเมนต์หรือเข้ามาซัพพอร์ตหนิงมันทำให้ทุกคนเดือดร้อน เอาเป็นว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของหนิงกับบุคคลที่สาม หนิงไหว้คุณล่ะ จริง ๆ ผ่านสื่อเลย มันเป็นเรื่องของคุณกับหนิง ถ้าคุณจะทำอะไรก็แล้วแต่ คุณมาฟ้องที่หนิง จัดการที่หนิงคนเดียว อย่าไปจัดการบุคคลอื่น ๆ ให้เรื่องราวมันต้องบานปลาย แล้วที่ทุกคนเมตตาและรักหนิง หนิงขอบอกตรงนี้เลยว่า ไม่ว่าหนิงจะรู้จักหรือไม่รู้จัก ถ้าใครถูกฟ้อง หนิงจะออกโรงปกป้องเขาเอง ถ้าจะจัดการมาจัดการที่หนิงคนเดียว มันเป็นเรื่องระหว่างคุณกับหนิง อย่าลากบุคคลอื่นมาเกี่ยวข้อง อย่าดึงคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลย มาเคลียร์กับหนิงเองดีกว่า เพราะว่าจริง ๆ แล้วศาลนัด 2 รอบแล้ว"

หนิง ปณิตา เดินหน้าฟาดมือที่สาม ลั่น หย่า-ไม่หย่า พร้อมแล้วจะพูดเอง

นอกจากนี้ "หนิง ปณิตา" ยังกล่าวอีกว่า "คือถ้าเขาไม่โทรไปบอกพี่ญ่าว่าเขาอยากจะขอโทษหนิง หนิงจะไม่รู้สึกอะไรเลย แต่เมื่อเขาโทรไปบอกพี่ญ่าว่า เขาอยากขอโทษหนิง แต่เขาไม่มา แล้ววันนั้นหนิงได้แจ้งความจำนงต่อผู้ไกล่เกลี่ยแล้วว่าหนิงว่างทั้งวัน หนิงจะรอทั้งวันก็ไม่มา มันก็รู้สึกแบบไม่เป็นไร เรื่องเซ็นใบหย่า อย่างที่บอกไป ตอนนี้มันออกไปเยอะมาก หนิงเซ็นหรือยัง หนิงยังไม่ได้เซ็น หนิงเซ็นแล้ว หนิงได้ไปเป็นร้อยล้าน กับบางข่าวบอกว่าหนิงไม่ได้อะไรเลย เอาเป็นว่าทั้งหมดทั้งมวลขอให้ทุกคนรอฟังจากปากหนิงคนเดียว แล้วหนิงจะตอบในวันที่หนิงพร้อม ณ วันนี้อย่าเพิ่งไปตามข่าว รอฟังจากหนิงคนเดียวดีกว่า"

หนิง ปณิตา เดินหน้าฟาดมือที่สาม ลั่น หย่า-ไม่หย่า พร้อมแล้วจะพูดเอง

 

ขอขอบคุณเฟซบุ๊ก : Ning Panita

logoline