svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

กำลังใจล้นหลาม ส่งให้ "เอ้ ชุติมา" พารู้จักเพลง "สำนึกบุญคุณ" (มีคลิป)

04 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โลกโซเชียลฮือฮาทันทีที่ "เอ้ ชุติมา" และอดีตคนรัก "ฟร้อง ศุภกิจ" ควงคุณแม่มาออกรายการดัง งานนี้เลยได้ดังสมใจ หลังรายการจบแฟน ๆ ให้กำลังใจนักแสดงรุ่นใหญ่กันข้ามวันข้ามคืนจนถึงนาทีนี้หลายคนก็ยังส่งใจช่วยไม่หยุด

หลังซัดกันนัวใน "รายการ โหนกระแส" ระหว่าง "เอ้ ชุติมา" และอดีตคนรัก "ฟร้อง ศุภกิจ" พร้อมคุณแม่ ที่ฟาดกันหนักกลางรายการ ไม่ว่าจะเป็นวลีเด็ด ที่แม่ฝ่ายชายบอก เอ้หมดตัวไม่มีงาน แกล้งลูกตนเองจนเสียเครดิต พร้อมลั่น! เอ้เป็นนักแสดงเล่นเก่งมาก ด้าน "เอ้ ชุติมา" บอกให้ฟังความทั้งสองฝ่าย อยู่ในวงการมาไม่เคยโกหก เผยฝ่ายชายเล่นบาคาร่า 

กำลังใจล้นหลาม ส่งให้  เอ้ ชุติมา พารู้จักเพลง  สำนึกบุญคุณ

 

  

ล่าสุดกระแสความแรงยังไม่จบ ในวันนี้ (4 ก.ค. 66) ก็ยังเห็นแฟน ๆ ที่อินกับเรื่องราว หลายคนเข้าไปให้กำลังใจเจ้าตัวแบบรัว ๆ อาทิ เราสวยสับขนาดนี้แม่ หาใหม่ได้สบาย ๆ ค่ะ ถือว่าเป็นการทิ้งขยะนะคะ, ความรักสวยงามเสมอค่ะ แค่ผิดคน, ความจริงจะชนะทุกอย่างครับ ดูจากโหนแล้วรู้เลย, พี่เอ้ คือสวยเหมือนเดิม ส่งใจให้พี่เอ้นะคะ ฯลฯ 

 

กำลังใจล้นหลาม ส่งให้  เอ้ ชุติมา พารู้จักเพลง  สำนึกบุญคุณ กำลังใจล้นหลาม ส่งให้  เอ้ ชุติมา พารู้จักเพลง  สำนึกบุญคุณ

 

 

 

"เอ้ ชุติมา" อยากร้องเพลง "สำนึกบุญคุณ" 

นอกจากนี้ หลายคนยังได้ติดตามเข้าไปหาข้อมูลเพลง "สำนึกบุญคุณ" ที่เจ้าตัวพูดเอาไว้กลาง "THE TIME MACHINE CONCERT" ว่าอยากร้องเพลงนี้ ทำเอาแฟนเพลงเฮกันลั่น! เพราะดูเหมือนจะเข้ากับสถานการณ์ในเวลานี้ซะเหลือเกิน

สำหรับเพลง "สำนึกบุญคุณ" อยู่ในอัลบั้มที่ชื่อว่า "พิษเธอหวาน เกินห้ามใจ" มีเพลงดังอย่าง "หัวงู" ส่วนเนื้อเพลง "สำนึกบุญคุณ" มีท่อนฮุกร้องเอาไว้ว่า 

"สำนึกบุญคุณฉันบ้างไหม
สักครั้งที่ผ่านมา
นึกถึงเวลาที่เธอปวดร้าว
ฉันทำเพื่อใคร
สำนึกบุญคุณฉันบ้างไหม
สักครั้งที่ผ่านมา
นึกถึงเวลาที่เธอปวดร้าว
ฉันทำเพื่อใคร...."

   กำลังใจล้นหลาม ส่งให้  เอ้ ชุติมา พารู้จักเพลง  สำนึกบุญคุณ

 

ขอขอบคุณ IG : chutima.aey

logoline