svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เอ้ ชุติมา" ฟาดไม่ยั้ง โพสต์เดือด "ชาวนากับงูเห่า"

30 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เลิกกันไปแล้ว แต่ยังมีประเด็นเดือดให้ได้ติดตาม สำหรับ "เอ้ ชุติมา" ที่ถูกอดีตแฟน "ฟร้อง ศุภกิจ" ออกมาร้องสื่อว่านักแสดงสาวรุ่นใหญ่ไม่ส่งค่างวดบ้าน และยังมีเรื่องรถที่ถูกฟ้องติดแบล็กลิสต์

ภายหลังจาก "ฟร้อง ศุภกิจ" อดีตคนรักของนักแสดงรุ่นใหญ่ "เอ้ ชุติมา" เข้าร้องเรียนทีมงานเพจสายไหมต้องรอด กรณีอดีตแฟนสาวชื่อย่อ อ.อ่าง ไม่ยอมส่งค่างวดรถบีเอ็มดับเบิลยูและบ้าน มูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาท ทำให้ตอนนี้ถูกไฟแนนซ์ฟ้องร้องตามรถ เพราะอดีตแฟนสาวไม่ยอมนำรถไปคืน และนำรถไปซ่อนหนีไฟแนนซ์ ส่วนบ้านก็ถูกยึดไปแล้วจนทำให้ชื่อตนเองถูกติดแบล็กลิสต์

เอ้ ชุติมา ฟาดไม่ยั้ง โพสต์เดือด ชาวนากับงูเห่า เอ้ ชุติมา ฟาดไม่ยั้ง โพสต์เดือด ชาวนากับงูเห่า

ทางด้านนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ ไม่รอช้าให้เสียเวลา ได้โพสต์ถึงกระแสข่าวนี้เอาไว้ว่า "เรื่องทั้งหมดในอดีต!!! รอฟังเอ้ ออกมาตั้งโต้ะแถลงข่าวทีเดียวนะคะ..แล้วเจอกันค่ะ"

เอ้ ชุติมา ฟาดไม่ยั้ง โพสต์เดือด ชาวนากับงูเห่า

ล่าสุดในวันนี้ (30 มิ.ย.66) เจ้าตัวออกมาจัดหนัก ๆ อีกรอบ โดยได้โพสต์ผ่านไอจีส่วนตัวเอาไว้เพียงสั้น ๆ "ชาวนากับงูเห่า มันมีอยู่จริง!!" งานนี้ก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าความจริงจะเป็นอย่างไร โดยเบื้องต้นนั้นหากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง "เอ้ ชุติมา" จะให้สัมภาษณ์หลังจบคอนเสิร์ตใหญ่ที่มีคิวขึ้นโชว์ในวันพรุ่งนี้ (1 ก.ค. 66)    

เอ้ ชุติมา ฟาดไม่ยั้ง โพสต์เดือด ชาวนากับงูเห่า

ขอขอบคุณ IG : chutima.aey 

logoline