svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ซุปตาร์ตัวแม่ "ชมพู่ อารยา" พังยับในหนัง "Long Live Love ลอง ลีฟ เลิฟว์"

23 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โดดมาเล่นหนังก็ต้องบอกว่าไม่ธรรมดา ภาพยนตร์แนวฮา-ม่า เรื่อง "Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์" จะต้องมีอะไรดี ถึงทำให้ตัวแม่ "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ยอมตกปากรับคำ

"ชมพู่ อารยา" นางเอกตัวแม่ตัวมัมคัมแบ็ก ฟาดหนักในภาพยนตร์แนวฮา-ม่า เรื่อง "Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์" ผลงานการกำกับฯ ภาพยนตร์เรื่องแรกของ "มุก ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ" จาก "ค่าย M PICTURES" ร่วมกับ "บริษัท แอม ว่ะฮาฮา"  

โดย "ชมพู่ อารยา" ปรับลุคใหม่รับบท "เมตตา" ตัวละครที่กำลังจะหมดเมตตา ด้วยลุคที่พังสุด เยินสุดในชีวิตการแสดง แถมต้องไฝว้กับพระเอกมากฝีมือ "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ที่เจ้าตัวถึงกับยกให้มุกเป็นผู้กำกับฯ จอมซาดิสม์

ซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา พังยับในหนัง Long Live Love ลอง ลีฟ เลิฟว์ ซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา พังยับในหนัง Long Live Love ลอง ลีฟ เลิฟว์

"ชมพู่ อารยา" เผยว่า “หนังเรื่องนี้เป็นหนังเรื่องแรกที่ปรับลุคให้ชมพังมาก เยินมาก ถ้าเป็นเมื่อ 5-6 ปีก่อน เราคงจะขอเติมหน้า เติมนั่น เติมนี่ แต่ในช่วงวัยนี้ ที่เรามีครอบครัวมีลูกแล้ว ก็มีบางวันที่เราปล่อยจอยให้ตัวเองพังบ้างเหมือนกัน รวมทั้งการที่เราจะเล่นหนังสักเรื่องในตอนนี้ การหาบทที่ Relate กับเรามันยากมาก โดยเฉพาะเป็นหนังรักที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัว วันที่พี่มุกผู้กำกับฯ โทรมาเล่าเรื่องให้ชมฟัง ชมเห็นถึงความจริงใจอะไรบางอย่างในตัวพี่มุก กับพี่มุกมีภาพของหนังในหัวที่ชัดมาก"

ซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา พังยับในหนัง Long Live Love ลอง ลีฟ เลิฟว์

"ขอบคุณพี่มุกที่ยื่นบทดี ๆ ให้เรารับบทเป็นเมตตา ผู้หญิงที่อุทิศตัวให้กับความรัก ความเป็นแม่ ที่เรารู้สึกอินมาก ๆ  เพราะหนังเล่าเรื่องตั้งแต่ที่เริ่มรักกัน ตัดสินใจใช้ชีวิตด้วยกัน มีลูก มีตัวแปรอื่น ๆ เข้ามาในชีวิต ผ่านบทพิสูจน์บางอย่างกับเรื่องราวของความรัก เป็นหนังที่ชมรู้สึกว่ามีหลากหลายมุมมอง หลากหลายอารมณ์มาก ๆ 29 มิถุนายนนี้ไปให้กำลังใจพวกเราด้วยนะคะ 29 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์”

ซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา พังยับในหนัง Long Live Love ลอง ลีฟ เลิฟว์

logoline