svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เนส ประกายเพชร" นางร้ายคณะ "ศรราม น้ำเพชร" หันเอาดีประกวด "มิสแกรนด์"

06 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นปรากฏการณ์ฮือฮาไวรัลสนั่นโซเชียล หลัง "เนส ประกายเพชร" นางร้ายคณะลิเกดัง "ศรราม น้ำเพชร" เตรียมแก้มือ ปรับลุคเตรียมลงประกวดเวทีนางงามชื่อดัง

ภายหลังจากที่มีข่าวว่า "เนส ประกายเพชร" จะลงประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ก็ได้รับความสนใจจากสื่อ และเพจนางงามอย่างล้นหลาม เธอได้ออกมาขอบคุณ และบอกผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวที่มีผู้ติดตามกว่าแสนว่า ขอบคุณเพจด้วยค่ะที่เอ็นดูนางร้ายลิเกคนนี้ ฝากทุกคนเข้าไปกดไลก์กดแชร์ ให้เนสด้วยนะคะ ปีนี้จะลง Miss Grand จังหวัดน่าน และขอลงเพียงจังหวัดเดียวเท่านั้น หากไม่คว้ามงตามที่ฝัน  จะขอกลับไปเล่นลิเกเหมือนเดิม

เนส ประกายเพชร นางร้ายคณะ ศรราม น้ำเพชร หันเอาดีประกวด มิสแกรนด์ เนส ประกายเพชร นางร้ายคณะ ศรราม น้ำเพชร หันเอาดีประกวด มิสแกรนด์

 

ทำเอาหลายคนยกให้เป็นอีกหนึ่งตัวเต็งจ๋า ที่ตรงบริบทเวทีแกรนด์เอามาก ๆ ไม่รู้ว่าจะจับใจ "บอสณวัฒน์" หรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ พลังสื่อมวลชนก็ให้ความสนใจไม่น้อย

ล่าสุดเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ตอนนี้เปลี่ยนลุคใหม่แล้วค่ะ ตามที่หลาย ๆ คนแนะนำ และหนูปล่อยรูปเซทแรกออกไปแล้ว หวังว่าหลายคนจะชื่นชอบกัน งานนี้หนูตั้งใจมาก ๆ ที่จะไปยืนเป็นตัวแทนจังหวัดน่าน และนำลิเกไทยที่อยู่ในสายเลือดและประสบการณ์กว่าสิบปีของหนู ขึ้นไปให้ทุกคนในประเทศและในโลกเห็นให้ได้"

เนส ประกายเพชร นางร้ายคณะ ศรราม น้ำเพชร หันเอาดีประกวด มิสแกรนด์ เนส ประกายเพชร นางร้ายคณะ ศรราม น้ำเพชร หันเอาดีประกวด มิสแกรนด์

"เนส ประกายเพชร" ยังกล่าวอีกว่า "ตกลงที่จะลงประกวดจังหวัดน่านค่ะ เพราะเลือกแล้วว่าเป็นจังหวัดที่เป็นทีมงานที่หนูคิดว่าสามารถผลักดันให้หนูเปิดประตูภาคเหนือได้ เพราะหลาย ๆ ความต้องการที่จะพัฒนา การท่องเที่ยวและเศรษฐกิจสำคัญ และหนูเขื่อว่า กลับมาคราวนี้ ทั้งกองจังหวัด และบอสณวัฒน์จะปฏิเสธหนูไม่ลง ฝากขอบคุณโอกาสดีดีที่จังหวัดอื่น ๆ ทักมาชวนไปคว้ามงฯ นะคะ แต่หนูขอสู้จังหวัดที่หนูเลือกก่อน ส่วนความพร้อม พร้อมเกินร้อย พร้อมดับเครื่องชนค่ะ"  

เนส ประกายเพชร นางร้ายคณะ ศรราม น้ำเพชร หันเอาดีประกวด มิสแกรนด์

logoline