svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ปมกระชากวิก ทำ "ลีน่าจัง" เครียดหนัก ร้องไห้จนจมูกเน่า แถมโชว์หยุมหัวกลางวง

11 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีกเรื่องที่อยู่ในความสนใจกับประเด็น "ลีน่าจัง" กระชากวิกผมของ“แพรรี่ ไพรวัลย์” จนเป็นข่าวใหญ่โต งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าโดนด่าจนเครียดหนัก ร้องไห้ทั้งคืน

โดย "ลีน่าจัง" ได้เล่าว่าตนเองไปแจ้งความมาเรียบร้อย "แม่มีไปแจ้งความ แพรรี่ (ไพรวัลย์ วรรณบุตร)  3 กระทง อย่างแรกเลย คือ 1. หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา 2. ละเมิดกฎหมาย PDPA เอารูปแม่ไปโพสต์ในเพจของเขาโดยที่แม่ไม่ได้อนุญาต 3. ขู่เข็ญให้ตกใจกลัว เพราะเขาบอกถ้าไม่เกรงใจมดดำเขาซัดกลับแล้ว นอกจากนี้ยังมีคนโพสต์ข้อความว่าจะมาชกแม่ให้จมูกแม่ทะลุอีกครั้งนึง"

ถามว่าจะขอโทษมั้ย "แน่นอนว่าไม่คะ อยากให้ทุกคนรับรู้และเข้าใจว่ามันคือการแสดง วันนั้นพวกเขาวางแผนจัดฉากไว้หมด แม่คือเหยื่อ เพราะแม่ไปในฐานะแขกรับเชิญไม่ใช่เจ้าของรายการ แล้วแม่อายุ 64 แล้ว แม่คือฝ่ายที่ถูกกระทำ เขามาโพสด์ด่าแบบหยาบๆ คายๆ ตั้งแต่ตี 1 จนถึงสว่าง"

ปมกระชากวิก ทำ ลีน่าจัง เครียดหนัก ร้องไห้จนจมูกเน่า แถมโชว์หยุมหัวกลางวง

"ไม่มีสคริปต์ เล่นกันสดๆ เราด่ากันเป็นการแสดง ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ที่เป็นกระแสอยู่ แม่ก็ด่าเขา เขาก็ด่าแม่ เหตุการณ์มันสนุกสนาน ไม่มีใครมาทะเลาะกัน ทีมงานก็หัวเราะ พอแม่เข้าฉากเข้าไปก็ไปเต้นกับเขาแบบที่ทุกคนเห็นกัน หลังจากที่แม่กระชากวิกเขาก็ไม่ได้ร้องไห้ เขาโกหกว่าร้องไห้ ซึ่งไม่เป็นความจริง ความจริงแม่เห็นเขาเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้มันน่ารัก แม่ไม่มีลูกสาว อยากจะหยอกลูกสาวแรงๆ แค่นั้นเอง ไม่น่าเป็นเรื่องใหญ่โต"

ถามว่าเครียดมั้ย เจ้าตัวตอบว่า "เครียดสิ เครียดมาก แม่ร้องไห้จนจมูกแม่เน่า พอแก้จมูกแล้วเวลาร้องไห้ มันทำได้แค่ซับตรงจมูกเบาๆ มันอาจจะติดเชื้อจากเชื้อโรคในน้ำมูก ทำให้เจ็บมาก เครียดจนอยากจะฆ่าตัวตาย แต่ไม่ได้แปลว่ายอมรับ แต่เพราะงงว่า เราก็ไลฟ์กันปกติ แต่ทำไมมาเป็นแม่ที่โดนชาวเน็ตด่าอยู่ฝ่ายเดียว ชีวิตเกิดมา 64 ปี เล่นกับใครเขาแรงๆ เขาก็เข้าใจ เพราะถ้าทำแบบปกติมันก็ไม่มีคนดู การที่แม่เล่นแรงเจิมแรง เพราะอยากให้มันเป็นไวรัล"

ปมกระชากวิก ทำ ลีน่าจัง เครียดหนัก ร้องไห้จนจมูกเน่า แถมโชว์หยุมหัวกลางวง

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้ยังทิ้งท้ายว่าสามารถร่วมงานกับ "แพรรี่" ได้เหมือนเดิม "ร่วมงานกันได้อยู่แล้ว ถ้าเขาจะไม่ร่วมงานกับแม่ก็เรื่องของเขาค่ะ ไม่แคร์อะไรแล้ว อยู่มา 64 ปีแล้ว คงไม่ฟ้องใคร เพราะเขาไม่มีเงิน ไม่ได้ให้ค่าพวกเกรียนคีย์บอร์ด เสียเวลาค่ะ คนเรานะคะ เราเป็นถึงผู้ประกาศข่าวช่องดัง คนที่เขาเป็นนักข่าวมืออาชีพ เขาจะไม่ไปโพสต์ด่าใครแบบเสียๆ หายๆ ทั้งวัน เราต้องเป็นบุคคลพิเศษ ต้องมีจรรยาบรรณ มีวิจารณญาณ มีคุณธรรม เพราะสื่อคือกระบอกเสียงของประชาชนนะคะ" 

ปมกระชากวิก ทำ ลีน่าจัง เครียดหนัก ร้องไห้จนจมูกเน่า แถมโชว์หยุมหัวกลางวง

ที่มา : รายการสับประเด็น 

logoline