svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"มิ้วกี้ ไปรยา" โดนโกงเงินหลักล้าน ลั่น ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด (มีคลิป)

10 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง "มิ้วกี้ ไปรยา" ออกมาไลฟ์สดถึงกรณีที่ถูกอดีตผู้จัดการส่วนตัวโกงเงินไปมากถึงหลักล้าน เจ้าตัวได้เผยว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นหลายครั้งแล้ว และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

เรื่องราวที่ถูกคนใกล้ตัวโกงเงินไปนั้น "มิ้วกี้ ไปรยา" ได้ออกมาไลฟ์สด บางช่วงบางตอนมีอยู่ว่า

"มีลูกค้าท่านหนึ่งไลน์มาหา ไม่ทราบว่า คุณมิ้วกี้ เปลี่ยนทีมงานตั้งแต่เมื่อไหร่ ผู้จัดการของมิ้วกี้ติดต่อมาเรื่องยอดเงินที่ค้างชำระ และแจ้งให้โอนเงินเข้าบัญชีบุคคลของผู้จัดการ และได้โอนเงินไปเมื่อวันที่ 31 มี.ค. 2566 เป็นจำนวนเงิน 5 หมื่นกว่าบาท"

"พอทราบเรื่องตกใจมาก รีบไปดูว่าเงินเข้ามาที่บริษัทมั้ย ปรากฏว่าไม่มีเงินเข้าบริษัท รวมถึงบัญชีของมิ้วกี้เลย แต่กลับโอนเงินเข้าบัญชีของผู้จัดการของมิ้วกี้ และลูกค้าก็ให้ดูแชทที่ผู้จัดการให้โอนเงินเข้าบัญชีของเขาจริง"

มิ้วกี้ ไปรยา โดนโกงเงินหลักล้าน ลั่น ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ทั้งนี้ยูทูบเบอร์คนดัง ยังได้กล่าวอีกว่า

"ยอมรับว่าเสียใจมากๆ ไม่คิดว่าคนที่เรารักและสนิทจะทำกับเราแบบนี้ เท่ากับว่าเขาเอาเงินมิ้วกี้ 5 หมื่นบาท เข้ากระเป๋าตัวเอง และไปบอกทางลูกค้าว่า มิ้วกี้ลดราคาให้ 1 แสนบาทเหลือ 5 หมื่นบาท ทั้งๆ ที่เราไม่รู้เรื่องนี้เลย" สำหรับเรื่องดำเนินคดีน้้น เจ้าตัวจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

มิ้วกี้ ไปรยา โดนโกงเงินหลักล้าน ลั่น ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

นอกจากนี้ ยังได้โพสต์รัวๆ ลงในสตอรี่อีกว่า

"ตอนนี้จากข้อมูลของสปอนเซอร์ แค่ 4 แบรนด์ ยอดที่ ... หรือ ... ยักยอกเงินไป 937,000 บาท และทำมาแล้วเป็นปี ยังไม่นับยอดที่ยังไม่รู้!!!"

"โทรศัพท์ที่ทาง...ส่งมาให้มิ้วกี้ ผจก (เก่า) ก็เอาไปค่ะ ให้ส่งไปที่บ้านตัวเอง และอีกหลายอย่างเลยค่ะ หลายแบรนด์ที่ส่งของมา ไม่ถึงมือมิ้วกี้นะคะ"

"ยังไม่ได้นอนเลยตั้งแต่ทราบเรื่อง ลูกค้าทุกคนน่ารักมากที่เข้าใจว่ามิ้วกี้ไม่รู้เรื่องเลย ผจก (เก่า) ทำเรื่องไว้เยอะมาก หลอกให้ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชีตัวเองเยอะมาก ลูกค้าเชื่อใจเพราะเห็นเป็น ผจก. มิ้วกี้ ตอนนี้ยอดเกินล้านไปแล้วค่ะ"  

มิ้วกี้ ไปรยา โดนโกงเงินหลักล้าน ลั่น ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

มิ้วกี้ ไปรยา โดนโกงเงินหลักล้าน ลั่น ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด มิ้วกี้ ไปรยา โดนโกงเงินหลักล้าน ลั่น ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ขอขอบคุณเฟซบุ๊ก : Milky Praiya

logoline