svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แฟนๆ เศร้า ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต "จัสติน บีเบอร์"

01 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากทางผู้จัดได้มีการเลื่อนคอนเสิร์ต "JUSTIN BIEBER JUSTICE WORLD TOUR BANGKOK" ไปแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุดได้มีการออกมาประกาศอีกครั้งว่าจะยกเลิกการแสดงของซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก "จัสติน บีเบอร์" ท่ามกลางแฟนๆ ที่ต่างก็บ่นเสียดาย

ก่อนหน้านี้ก็เป็นคอนเสิร์ตที่สร้างปรากฏการณ์ สำหรับคอนเสิร์ต  "JUSTIN BIEBER JUSTICE WORLD TOUR BANGKOK" เดิมทีจะแสดงในวันที่ 6 พ.ย. 65 ณ สนามราชมังคลาฯ

ทันทีที่เปิดให้จองบัตรผ่านทาง “thaiticketmajor” เมื่อวันที่ 29 เม.ย. 65 บัตรก็หมดภายในเวลาอันรวดเร็ว โดยบัตรคอนเสิร์ตขายในราคาเริ่มต้น 2,500 บาท-16,500 บาท ยังมีการนำบัตรที่กดได้นั้นมาขายต่อกันอีก โดยอัพราคาให้สูงขึ้นกว่าเดิม 

แฟนๆ เศร้า ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต จัสติน บีเบอร์

ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา แฟนๆ "จัสติน บีเบอร์" ก็ต้องผิดหวัง เมื่อมีการเลื่อนคอนเสิร์ต จนล่าสุดในวันนี้ (1 มี.ค. 66) ได้มีประกาศออกมาอย่างเป็นทางการจากทางผู้จัดว่า

AEG Presents Asia และ Live Nation Tero Entertainment รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง และต้องแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า หลังจากการเลื่อนคอนเสิร์ต "JUSTIN BIEBER JUSTICE WORLD TOUR BANGKOK" ไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ขณะนี้ได้ตัดสินใจให้มีการยกเลิกการแสดงดังกล่าว

AEG Presents Asia และ Live Nation Tero Entertainment ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ ขอขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุนและเข้าใจ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้กลับมาพบแฟนๆ อีกครั้ง

แฟนๆ เศร้า ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต จัสติน บีเบอร์

ลูกค้าที่ซื้อบัตรไปแล้ว สามารถติดต่อขอรับเงินคืนได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 11 สาขาหลัก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ thaiticketmajor.com โทร 02 262 3838 หรือที่อีเมล์ [email protected] ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม 2566 ถึงวันที่ 30 เมษายน 2566 ตามวันและเวลาทำการ

แฟนๆ เศร้า ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต จัสติน บีเบอร์ แฟนๆ เศร้า ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต จัสติน บีเบอร์

ขอขอบคุณเฟซบุ๊ก : Live Nation Tero

logoline