svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ครั้งแรกในชีวิต "แพรรี่ ไพรวัลย์" ต้องเสียน้ำตาเพราะผู้ชาย

16 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่าขยับตัวทำอะไรก็ถูกจับจ้องในทุกเรื่องจริงๆ สำหรับ "แพรรี่ ไพรวัลย์" ที่ในตอนนี้มีอีกหนึ่งชื่อเรียกคือ "แพรรี่" หลังจากได้สึกออกมาเป็นฆราวาสก็ต้องรับมือกับทุกอย่างไม่เว้นแม้แต่เรื่องของความรัก

จาก "ไพรวัลย์" มาเป็น "แพรรี่" คุณพ่อคุณแม่ว่ายังไงบ้าง ?

"ท่านไม่ได้ติดอะไรเลย แต่แม่เขารู้ แม่เคยพูดคำหนึ่งที่เรารู้ว่าแม่จะสื่อว่าอย่างไร แม่สื่อบอกว่าลูกแม่ แม่เลี้ยงของแม่มาเพราะฉะนั้น แม่รู้ว่าลูกแม่เป็นอย่างไร แต่พ่อทำใจไม่ได้"

ความรักครั้งแรก ? 

"เขาเป็นแบบผู้ชายคนเดียวที่หลังจากที่สึกมา มีเขาคนแรกที่ทำให้รู้สึกว่า มีความใกล้ชิดและทำให้รู้สึกว่าเรารักผู้ชาย วันวาเลนไทน์อย่างนี้เราพูดก็ได้ วันวาเลนไทน์เราก็ซื้อดอกกุหลาบมา เพราะอยากจะให้กับเขา นัดเรียบร้อยแล้วเขาก็รู้ แล้วเราเพิ่งรู้ว่า เขาก็ไปซื้อดอกกุหลาบมาดอกหนึ่ง แต่ของเราเป็นช่อเลยนะก็จะให้กัน แล้วเหมือนเขาไปได้ยินจากใครไม่รู้เพื่อนเขาหรือใครบอกว่า ถ้าเป็นคนไทยถ้าแลกดอกกุหลาบกันอย่างนี้ มันคือแฟนกันแล้วเราก็พยายามติดต่อไป พยายามโทรไปว่าเราซื้อดอกกุหลาบมา เราจะให้ดอกกุหลาบเขา เขาก็ไม่ลงมารับ เขาบอกว่ารับดอกกุหลาบไม่ได้ ถ้ารับดอกกุหลาบหมายความว่า เขากับเราเป็นแฟนกัน"

เขาไม่ได้อยากมีเราในสถานะแฟน ?

"น่าจะแบบนั้น" 

ครั้งแรกในชีวิต แพรรี่ ไพรวัลย์ ต้องเสียน้ำตาเพราะผู้ชาย

อกหักครั้งแรกในชีวิต ? 

"ใช่ค่ะ อยู่ในผ้าเหลืองมา เราไม่มีฟิลลิ่งแบบนี้เลย ไม่เคยมีความรู้สึกแบบนี้มาก่อนเลย ไม่เคยเสียน้ำตากับเรื่องแบบนี้ แต่พอออกมาเป็นฆราวาสอันนี้คือรสชาติที่ได้เรียนรู้ในโลกของฆราวาส โลกของความรักเสียน้ำตาเลยค่ะ ก็ร้องไห้โทรไปหาเขาก็ร้องไห้"

ครั้งแรกในชีวิต แพรรี่ ไพรวัลย์ ต้องเสียน้ำตาเพราะผู้ชาย ครั้งแรกในชีวิต แพรรี่ ไพรวัลย์ ต้องเสียน้ำตาเพราะผู้ชาย

หลังจากนั้นก็มีความรักอีก ?

"สูงยาวเข่าดี ขาวตี๋น่ารักประมาณนั้น เห็นแล้วรู้สึกเขาน่ารัก คุยกับเขาสถานะของเราสองคนตอนนี้เป็นแฟนกันได้หรือยัง คบกันอยู่ใช่มั้ย เขาตอบว่าใช่ แล้วมีผู้หญิงที่เขาไปคบซ้อน แต่คบทีหลังเรานะคะ เขาคบกับเราประมาณสองเดือน เข้าเดือนที่สองนี้แหละที่เขาไปมีผู้หญิงคนหนึ่ง พอเกิดเรื่องปุ๊บเราได้แชทมาเราส่งให้เขาเลย บอกว่าเนี่ยเธอต้องไปคุยกับคนของเธอให้เคลียร์นะ ความรู้สึกตอนนั้น คือเอาอีกแล้วโดนอีกแล้ว เพราะเราขอแล้วพูดทุกอย่างเลย เขาขออะไรเราให้หมด แต่เขาก็ยังหักหลังเรา"

นิยามการใช้ชีวิตของ "แพรรี่ ไพรวัลย์” ?

"เราอนุญาตให้เราเป็นอะไรก็ได้ที่เราอยากเป็นอยากทำ และเราก็พร้อมซัพพอร์ตตัวเราเองในทุกฟังก์ชั่น เราเป็นแพรรี่ก็เต็มที่ การเต็มที่กับการใส่หน้ากากมันไม่เหมือนกันนะคะ ต่อให้เราแบบอยากเป็นแพรรี่ แล้วเราเป็นเพราะอยากทำคอนเทนต์มีคอนเทนต์ขายของได้มันดูปลอม ถ้าเราไม่ได้เป็นจริงๆ มันก็จะดูปลอม แต่วันนี้เรารักแพรรี่ในตัวของเรา รักจริงๆ ที่เราได้เป็นแพรรี่ บอกกับคนอื่นเสมอ ทุกวันนี้อยู่กับ สาม “ง” มีความสุข กับ งาน-เงิน-งาม ส่วน งู ไม่มีไม่เป็นไร" 

ครั้งแรกในชีวิต แพรรี่ ไพรวัลย์ ต้องเสียน้ำตาเพราะผู้ชาย

ที่มา : รายการ Club Friday Show

logoline