svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ต้นสังกัดชี้แจง กรณีสื่อไต้หวันดราม่า 4 นักแสดงคนดัง

06 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กำลังร้อนแรงอยู่ในโลกออนไลน์เลยทีเดียว เมื่อสื่อจากประเทศไต้หวัน รายงานข่าวสี่นักแสดง “Boys Over Flowers” หรือ “F4 Thailand” อย่าง "ไบรท์ วชิรวิชญ์", "วิน เมธวิน", "ดิว จิรวรรตน์" และ "นานิ หิรัญกฤษฎิ์" จนเกิดเป็นเรื่องราวดราม่าขึ้นตามมา

ทั้งนี้นักแสดงหนุ่มสุดฮอต "ไบรท์ วชิรวิชญ์", "วิน เมธวิน", "ดิว จิรวรรตน์" และ "นานิ หิรัญกฤษฎิ์" ได้เดินทางไปยังประเทศไต้หวัน และดราม่านี้เกิดในระหว่างการสัมภาษณ์ในงาน Shooting Star Asia tour in Thailand ทางสื่อไต้หวันได้ระบุว่า นักแสดงทั้ง 4 คน มาสายเป็นเวลากว่าหนึ่งชั่วโมง โดยบอกว่ามีปัญหาเรื่องแต่งหน้าทำผม และหนึ่งในนักแสดงคนดังยังกินขนมระหว่างการทำงาน 

ต้นสังกัดชี้แจง กรณีสื่อไต้หวันดราม่า 4 นักแสดงคนดัง ต้นสังกัดชี้แจง กรณีสื่อไต้หวันดราม่า 4 นักแสดงคนดัง F4 Thailand

หลังจากนั้นโลกออนไลน์ก็ร้อนแรงขึ้นทันที และเมื่อเป็นประเด็นเดือดเช่นนี้ ต้นสังกัด GMM TV ไม่รอช้า รีบออกหนังสือชี้แจง ดังนี้

จากกรณีที่มีการพูดถึงในสื่อโซเชียล เกี่ยวกับการสัมภาษณ์ของนักแสดง ที่กรุงไทเป เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 บริษัทขอชี้แจงดังต่อไปนี้

ประเด็นเรื่องการมาสัมภาษณ์ล่าช้า

การสัมภาษณ์ได้เกิดการล่าช้ากว่ากำหนดการจริง เนื่องมาจากไฟล์ทบินดีเลย์ จึงทำให้สัมภาษณ์ล่าช้ากว่าเวลาที่นัดหมาย โดยทางผู้จัดงานได้แจ้งกับนักข่าวให้ทราบล่วงหน้าแล้ว ทั้งนี้บริษัทขออภัยในสิ่งที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้

เรื่องพฤติกรรมไม่เหมาะสมของศิลปิน โดยมีการรับประทานขนมในระหว่างการสัมภาษณ์

เนื่องจากมีการเข้าใจผิดในการสื่อสาร และประสานงานของทีมงาน ทำให้ศิลปินมีความเข้าใจว่าในช่วงต้นยังเป็นช่วงของการเตรียมความพร้อม และยังไม่ได้เริ่มถ่ายภาพและสัมภาษณ์ จึงทำให้มีการรับประทานขนมในช่วงเวลาระหว่างรอ ทั้งนี้เมื่อได้มีการชี้แจงให้ศิลปินทราบ ทางศิลปินจึงเตรียมพร้อมให้สัมภาษณ์กับทางสื่อมวลชนต่อตามปกติ โดยทีมงานจึงได้แจ้งสื่อมวลชนขอให้ไม่ใช้ภาพดังกล่าว

F4 Thailand

 

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ศิลปินและบริษัทขอน้อมรับผิดที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจกับหลายๆ ฝ่าย และจะระมัดระวังไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต รวมทั้งจะมีการสื่อสารที่ชัดเจน เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดต่อไป

จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน

บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด

5 กุมภาพันธ์ 2566

F4 Thailand ต้นสังกัดชี้แจง กรณีสื่อไต้หวันดราม่า 4 นักแสดงคนดัง
ขอขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก : GMMTV, Ettoday 

logoline