svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"คุณแม่ธัญญ่า-พ่อเป๊ก สัณณ์ชัย" ปลื้มลูกสาวได้เจอ "ลิซ่า BLACKPINK"

12 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่าเป็นบลิงค์ตัวจริงเสียงจริง สำหรับ “น้องลียา ลลียา เองตระกูล” ลูกสาวของ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ-เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล” ที่งานนี้ไม่พลาดไปเกาะติดคอนเสิร์ตใหญ่ที่ผ่านมา และล่าสุดยังได้ไปเจอขวัญใจแบบส่วนตัวอีกด้วย

เมื่อครั้งคอนเสิร์ต "BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK" ที่ผ่านมา เราได้เห็นคนในวงการบันเทิงหลายคนไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ รวมไปถึงทายาทคนดังด้วย หนึ่งในนั้นก็ต้อง “น้องลียา” ชาวบลิงค์ตัวจริงที่ได้เกาะติดอยู่ในคอนเสิร์ต โดยเจ้าตัวได้โพสต์ความประทับใจและความตื่นเต้นเอาไว้หลายโพสต์เลยทีเดียว

น้องลียา ลลียา เองตระกูล น้องลียา ลลียา เองตระกูล

ความสุขยังไม่หมดแค่นี้ ล่าสุด “น้องลียา” ได้โพสต์ภาพคู่กับไอดอลของตัวเองที่เจ้าตัวได้เจอะเจอ “ลิซ่า BLACKPINK” อีกครั้ง และยังนำภาพเมื่อ 4 ปีก่อนที่เคยถ่ายด้วยกันมาเทียบอีกด้วย ดูแล้วเป็นภาพที่มีความสุขทั้งสองภาพเลยทีเดียว 

พร้อมด้วยแคปชั่นว่า "4 years" พร้อมใส่เครดิตถึง @dianaflipo เดียร์น่า ฟลีโป เพื่อนสนิทกับลิซ่านั่นเอง     

\"คุณแม่ธัญญ่า-พ่อเป๊ก สัณณ์ชัย\" ปลื้มลูกสาวได้เจอ \"ลิซ่า BLACKPINK\" \"คุณแม่ธัญญ่า-พ่อเป๊ก สัณณ์ชัย\" ปลื้มลูกสาวได้เจอ \"ลิซ่า BLACKPINK\"        

เท่านั้นยังไม่พอ “คุณพ่อเป๊ก สัณณ์ชัย” ก็ลงภาพเดียวกันพร้อมด้วยแคปชั่น “ที่สุดในใจของเค้าแหละ”

ส่วนคุณแม่คนสวย “ธัญญ่า” ก็ลงภาพเดียวกันนี้ พร้อมแคปชั่น "ขอบคุณพี่เดียร์น่า @dianaflipo มากๆ นะคะ..พาน้องลียา @_liyahengtrakul ไปดู concert ไม่พอ..พาน้องไปหาพี่ลิซ่า @lalalalisa_m ต่อด้วย ฟินไปจนแก่เลยลียาาาาาาาาา คราวหน้าพามามี๊ไปบ้างน้าาาาา"

\"คุณแม่ธัญญ่า-พ่อเป๊ก สัณณ์ชัย\" ปลื้มลูกสาวได้เจอ \"ลิซ่า BLACKPINK\" \"คุณแม่ธัญญ่า-พ่อเป๊ก สัณณ์ชัย\" ปลื้มลูกสาวได้เจอ \"ลิซ่า BLACKPINK\" \"คุณแม่ธัญญ่า-พ่อเป๊ก สัณณ์ชัย\" ปลื้มลูกสาวได้เจอ \"ลิซ่า BLACKPINK\" ขอขอบคุณภาพจาก IG : tanya_liyah, _liyahengtrakul, pegliyah

logoline