svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ส่งตัว "หนอน ทุ่งลาน" ลูกน้องเสี่ยแป้ง ไปนครศรีธรรมราชแล้ว

01 พฤศจิกายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้การราชบุรีส่งตัว 'หนอน ทุ่งลาน' ลูกน้องเสี่ยแป้ง เข้ากองปราบ หลังถูกรวบตัวได้ที่ราชบุรี เตรียมนำขึ้น ฮ. ส่งกลับไปดำเนินคดีที่ จ.นครศรีธรรมราช ท้องที่เกิดเหตุ

จากกรณีที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี ได้รับการประสานจากกองบังคับการปราบปราม ว่า นายสุทิวัส ขุนณรงค์ หรือ "หนอน ทุ่งลาน" อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ 430/2566 ลงวันที่ 28 ต.ค.66 ในความผิดฐาน “ร่วมกันกระทำการด้วยประการใดให้ผู้ถูกคุมขังตามอำนาจ ซึ่งเป็นบุคคลที่ต้องคำพิพากษาตั้งแต่สิบห้าปีขึ้นไป หลุดพ้นจากการคุมขังไป ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่พา นายเชาวลิต ทองด้วง หรือ “เสี่ยแป้ง นาโหนด” หลบหนีจากโรงพยาบาล ได้เข้ามากบดานในพื้นที่จังหวัดราชบุรี โดยไปอาศัยห้องเช่า พื้นที่หมู่ 10 ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี 

ซึ่งทาง พล.ต.ต.วชิรพงษ์ อมราพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี , พ.ต.อ.อภิรัฐ พุ่มกุมาร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี , พ.ต.อ.เทิดเกียรติ รักพานิชมณี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี , พ.ต.อ.ไพบูลย์ แพรสีนวล ผู้กำกับการ สภ.เมืองราชบุรี ได้สั่งการให้ ชุดสืบสวนของกองกำกับการสืบสวน  ตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี , ชุดสืบสวนของ สภ.เมืองราชบุรี สนธิกำลังกับ กองปราบ ร่วมกันวางแผนเข้าจับกุม นายสุทิวัส ขุนณรงค์ หรือ "หนอน ทุ่งลาน" จนสามารถเข้าจับกุมได้เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมทั้งนำตัวมาลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองราชบุรี และฝากตัวคุมขังไว้ที่ห้องควบคุมตัวภายใน สภ.เมืองราชบุรี 

ส่งตัว \"หนอน ทุ่งลาน\" ลูกน้องเสี่ยแป้ง ไปนครศรีธรรมราชแล้ว

ล่าสุดเช้าวันนี้ ( 1 พฤศจิกายน 2566 ) พล.ต.ต.วชิรพงษ์ อมราพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี , พ.ต.อ.ไพบูลย์ แพรสีนวล ผู้กำกับการ สภ.เมืองราชบุรี และ พ.ต.ท.ต้องชนะ อารีมิตร รองผู้กำกับการ (ปราบปราม) สภ.เมืองราชบุรี ได้ร่วมกันส่งมอบตัว นายสุทิวัส ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยนำตัวไปที่กองปราบก่อนจะนำตัวขึ้นเฮลิคอบเตอร์เพื่อไป จ.นครศรีธรรมราช ต่อไป

ส่งตัว \"หนอน ทุ่งลาน\" ลูกน้องเสี่ยแป้ง ไปนครศรีธรรมราชแล้ว

สำหรับการจับกุม หนอน ทุ่งลาน ลูกน้องเสี่ยแป้งคนสุดท้ายที่ถูกออกหมายจับ เพราะช่วยขับรถพาหนี  เมื่อวานนี้ตำรวจชุดหนุมาน กองปราบ และชุดสืบสวนตำรวจภูธรราชบุรี กว่า 20 นาย ได้สนธิกำลังลงพื้นที่พร้อมหมายจับจากศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช เข้าตรวจค้นห้องพักแห่งหนึ่งในพื้นที่กลางใจเมืองราชบุรี หลังสืบทราบว่ามีลูกน้องคนสนิทของเสี่ยแป้ง หลบมากบดาน โดยมีข้อมูลว่าขับรถปิกอัพ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ขค 8701 นครศรีธรรมราช มาอยู่ที่แมนชั่นแห่งนี้กว่า 4 วันแล้ว จึงได้นำกำลังเข้าจับกุม นายสุทิวัส หรือ หนอน ทุ่งลาน พร้อมเข้าตรวจสอบภายในห้อง เบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย 

ต่อมาได้ควบคุมตัว นายหนอน มาที่กองกำกับการสอบสวน ตำรวจภูธรเมืองราชบุรี เพื่อสอบสวน ก่อนจะฝากขังไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองราชบุรี 1 คืน และนำตัวส่งต่อไปดำเนินคดีที่ จ.นครศรีธรรมราช โดยมีภรรยาและลูกของนายหนอน มายืนส่งเข้าห้องขังด้วย ซึ่งช่วงที่นายหนอน จะเดินเข้าห้องขัง ได้บอกว่าตนเองไม่ใช่ลูกน้องเสี่ยแป้ง แต่รายละเอียดอื่นๆ นั้นยังไม่ได้รับการเปิดเผย

ส่งตัว \"หนอน ทุ่งลาน\" ลูกน้องเสี่ยแป้ง ไปนครศรีธรรมราชแล้ว
  
ด้านภรรยาของนายหนอน ยอมรับว่า นายหนอนขับรถไปส่งเสี่ยแป้งที่ชายแดนจริง ก่อนจะเดินทางมากบดานที่ จ.ราชบุรี แต่ยืนยันว่าไม่ใช่ลูกน้องคนสนิท และเงินที่โอนเข้าบัญชี ไม่ใช่เงินค่าจ้าง เป็นเงินส่วนตัวของนายหนอน

logoline