svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เพจสายไหมฯ เตรียมเร่งคดีสามีทำร้ายภรรยาวัย 19 ขณะตั้งครรภ์

29 ตุลาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพจสายไหมฯ เผยความช่วยเหลือทางคดี “สาว วัย 19 ปี” ถูกสามีทำร้ายขณะตั้งครรภ์ หวั่นพฤติกรรมเสพ ยิ่งเพิ่มความอันตราย เตรียมประสาน สน.ประชาชื่น เร่งรัดกระบวนการทางกฎหมาย

29 ตุลาคม 2566 ที่สำนักงานเพจสายไหมต้องรอด น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ผู้เสียหายเข้าขอความช่วยเหลือกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กรณีถูกสามี ที่ชื่อ นายศราวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ทำร้ายร่างกายจนสลบ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 3663 ชุมชนบ่อฝรั่ง แขวงและเขตจตุจักร กรุงเทพฯ

น.ส.เอ กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุ ช่วงเวลา 22.00 น.ของวันที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตนถูกทำร้ายร่างกาย แต่จำไม่ได้ว่าถูกทำร้ายด้วยอาวุธอะไร แต่มารู้สึกตัวอีกที ในวันที่ 27 ต.ค.เวลา 15.00 น. ก็พบว่า ตัวเองมีบาดแผล ดวงตาขวา บอบช้ำ และมีแผลฟอกช้ำ ที่บริเวณใต้ตาขวา

เพจสายไหมฯ เตรียมเร่งคดีสามีทำร้ายภรรยาวัย 19 ขณะตั้งครรภ์
 

"ล่าสุด ตนรู้สึกทนไม่ไหว เพราะสลบไป 1 วันกับ 1 คืน หากกันคบต่อไป อาจรุนแรงกว่านี้"

ตนคบหากับสามี 2 ปี ไม่ได้จดทะเบียนสมรส มีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตอายุ 2 ขวบ ขณะนี้ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ระยะครรภ์ 2 เดือน มาทราบภายหลังว่า สามีเกี่ยวข้องกับยาเสพติด มีพฤติกรรมเสพ เมื่อพูดอะไรหรือกระทบกระทั่งกัน สุดท้าย ตนจะถูกทำร้ายทุกครั้ง 

น.ส.เอ ยังกล่าวอีกว่า เมื่อวันที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา ตนได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ธวัชชัย สิงห์พิทักษ์ สว.(สอบสวน)สน.ประชาชื่น เพื่อดำเนินคดีกับนายศราวุฒิ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย แต่อยากให้ทางเพจสายไหมฯช่วยเหลือด้านคดีด้วย และยืนยันว่า จะไม่กลับไปคบหากับสามีอีกต่อไป

เพจสายไหมฯ เตรียมเร่งคดีสามีทำร้ายภรรยาวัย 19 ขณะตั้งครรภ์

ด้านนายเอกภพ กล่าวว่า จากพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด มีการทำร้ายร่างกายภรรยา ขณะที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ หากปล่อยไว้ ผู้เสียหายจะต้องโดนทำร้ายอีก ฉะนั้นทางเพจสายไหมฯ จะดำเนินการประสานกับ สน.ประชาชื่น เพื่อดำเนินคดี  

ทั้งนี้ หากใครพบเห็นพฤติกรรมการทำร้ายคนในครอบครัวเช่นนี้ อย่านิ่งนอนใจ ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือร้องเรียนมาทำที่เพจสายไหมต้องรอดได้ทันที

เพจสายไหมฯ เตรียมเร่งคดีสามีทำร้ายภรรยาวัย 19 ขณะตั้งครรภ์

logoline