svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจออกหมายเรียก "ลูกหนี้โหด"ทำร้ายสาวเจ้าหนี้ ขู่จะเผาทั้งเป็น

23 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจสภ.คลองหลวง เตรียมออกหมายเรียก "ลูกหนี้โหด"ทำร้ายกรีดหน้าเจ้าหนี้ ขู่จุดไฟเผาทั้งเป็น รับทราบข้อกล่าวหา"พยายามฆ่า" พร้อมให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

23 พฤษภาคม 2566 จากกรณีลูกหนี้โหด ซ้อมทำร้ายเจ้าหนี้ ใช้กรรไกรกรีดหน้า โดย น.ส.บิ๊ก (นามสมุติ) อายุ 35 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ศิโรจน์ แนบเนียน รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.คลองหลวง เพื่อให้ดำเนินคดีกับคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี ในข้อหา "พยายามฆ่า, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ" หรือเอาความผิดอื่นที่สอบสวนพบในภายหลัง ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้

ล่าสุด ในวันนี้ (23 พ.ค.) ตำรวจสภ.คลองหลวง ได้ออกหมายเรียกผู้ต้องหา มารับทราบข้อกล่าวหา พร้อมเดินหน้าดำเนินคดีอย่างเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ตำรวจออกหมายเรียก "ลูกหนี้โหด"ทำร้ายสาวเจ้าหนี้ ขู่จะเผาทั้งเป็น

พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหายไปแล้ว และจะได้เรียกพยานแวดล้อมและพยานที่อยู่ในเกิดเหตุมาสอบปากคำและสรุปข้อเท็จจริงทั้งหมดและจะได้ติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดี 

"วันนี้ข้อเท็จจริงตามที่ผู้เสียหายได้อ้าง ที่เกิดเหตุอยู่ในออฟฟิศ ซึ่งอยู่ในปั้มน้ำมัน จะได้นำเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบพื้นที่อีกครั้งหนึ่ง" 

ส่วนผู้ก่อเหตุนั้น พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ ระบุว่า ได้ออกหมายเรียกแล้ว เบื้องต้นเรื่องที่ทำการพรรคการเมืองนั้นเป็นเพียงสถานที่เกิดเหตุ และไม่เกี่ยวข้องกับพรรคการเมือง 

ขณะที่สาเหตุน่าเป็นการยืมเงินกันจำนวน 3 หมื่นบาท ตามที่ผู้เสียหายได้ให้การกับพนักงานสอบสวน ซึ่งเป็นเรื่องการทะเลาะกัน 

พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ กล่าวถึงข้อกล่าวหาที่ผู้เสียหายแจ้งความไว้ ว่า ต้องมาดูว่าเข้าข่ายกฎหมายหรือไม่ ซึ่งเรื่องนี้ยังไม่สรุปต้องสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งหนึ่ง ตำรวจจะดำเนินคดีเป็นธรรมกับทุกฝ่าย
ผู้กำกับ สภ.คลองหลวง

ก่อนหน้านี้ น.ส.บิ๊ก เจ้าหนี้ผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความระบุว่า ผู้ก่อเหตุชื่อ น.ส.เฟิร์น ซึ่งเคยยืมเงิน รวมทั้งต้องจ่ายเงินค่าสินค้าคืนให้กับตนเองจำนวนเกือบ 3 หมื่นบาท และนัดหมายให้ตนเองไปรับเงินจำนวนดังกล่าวคืนที่สำนักงานลุงกำนันคนหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้สมัครส.ส. พรรคการเมืองหนึ่ง"

เมื่อไปพบที่สำนักงานของกำนันคนดังกล่าว ภายในปั๊มน้ำมัน ในต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี น.ส.เฟิร์น ก็พาตนเองเข้าไปด้านในสำนักงาน แล้วพาไปห้องหนึ่ง แกล้งนั่งปรึกษาปัญหาเรื่องการทำธุรกิจอยู่สักครู่ จากนั้นก็พาตนเองไปอีกห้อง โดยมีผู้ชายเข้ามาด้วย 1 คน จากนั้นก็ผลักตนเองลงไปนอนที่พื้นแล้วเข้ามาทำร้ายร่างกายตนเองทันที 

ทั้งนี้ได้เอากรรไกรมาแทงตนเองหลายครั้ง ตนเองพยายามปัดป้องและเปิดประตูที่เขาล็อกเอาไว้ แต่คู่กรณีก็ตามมาใช้กรรไกรกรีดที่ใบหน้า และแทงที่ลำตัวของตนเอง ซึ่งตนเองพยายามหลบและเอามือกันไว้จนได้รับบาดเจ็บ 

นอกจากนั้น น.ส.เฟิร์น ยังเอาเอาน้ำมันเชื้อเพลิงไม่ทราบชนิดมาสาดใส่ตนเอง พร้อมทำท่าจะจุดไฟมาโยนใส่ พร้อมถามว่า "อยากตายไหม" และไม่ยอมให้ตนเองออกจากสำนักงาน แต่มีคนมาห้ามไว้ และคนที่เข้ามาห้ามโทรศัพท์ไปหาคนชื่อ น.ส.แอล ว่าจะให้ปล่อยตนเองได้หรือไม่ แต่แล้วก็ยังไม่ปล่อยตนเอง จนสุดท้ายตนเองหนีออกมาได้ 
ตำรวจออกหมายเรียก "ลูกหนี้โหด"ทำร้ายสาวเจ้าหนี้ ขู่จะเผาทั้งเป็น
ตำรวจออกหมายเรียก "ลูกหนี้โหด"ทำร้ายสาวเจ้าหนี้ ขู่จะเผาทั้งเป็น

logoline