svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"กัน จอมพลัง"พาแม่เหยื่อ 12 ปี ถูกรุมทำร้าย-ถ่ายคลิปลับ ร้อง"บิ๊กโจ๊ก"

11 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กัน จอมพลัง" พาแม่ของเหยื่อเยาวชนอายุ 12 ปี ถูกรุ่นพี่หลอกไปรุมทำร้าย แก้ผ้าถ่ายคลิป เข้าร้องเรียน"บิ๊กโจ๊ก" หลังคดีไม่คืบหน้า

11 เมษายน 2566 เมื่อเวลา 10.30 น. ที่สโมนสรตำรวจ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" นักธุรกิจอดีตเจ้าของร้านบะหมี่จอมพลังชื่อดัง และเป็นที่รู้จักจากการช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อนทั้งในด้านคดีและมอบเงินบริจาคได้พาผู้เสียหายอายุ 12 ปี ถูกรุมทำร้าย พื้นที่สภ.ประจันตคาม ปราจีนบุรี ต่อพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร.
แม่เหยื่อ 12 ปี เข้าร้องเรียนคดีไม่คืบหน้า

"กัน จอมพลัง" เปิดเผยว่า ผู้เสียหายเดินทางปราจีนบุรี เป็นแม่ของเหยื่อเยาวชนหญิง อายุ 12 ปี ถูกรุ่นพี่อายุ 15-18 ปี ผู้ชาย 3 คน ผู้หญิง 4 คน หลอกรุมทำร้าย จนสภาพเละหมดทั้งตัว แล้วจับน้องแก้ผ้าถ่ายคลิปลงประจาน เอาโทรศัพท์ไป ปล่อยให้น้องเดินกลับบ้าน 7 กิโลเมตร 

"นอกจากนี้ยังระบุว่า รู้จักตำรวจในพื้นที่ สภ.ประจัญตคาม อ้างว่าจ่ายเงินตำรวจทำให้เรื่องไม่เดิน ดังนั้นจึงมาขอประสานการคุ้มครองพยาน ขอความอนุเคราะห์ จาก บิ๊กโจ๊ก รองผบ.ตร. "

\"กัน จอมพลัง\"พาแม่เหยื่อ 12 ปี ถูกรุมทำร้าย-ถ่ายคลิปลับ ร้อง\"บิ๊กโจ๊ก\"

ด้านพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า ได้รับตรวจสอบข้อเท็จจริงการดำเนินคดี ฝากถึงผกก.หัวหน้าสถานีตำรวจ การบังคับใช้กฎหมายต้องจบในชั้นโรงพักให้ชาวบ้านอุ่นใจ ซึ่งจะสั่งการ ผกก.สภ.ประจัญตคาม และหากผู้กำกับการโรงพักไม่ใส่ใจก็ต้องดำเนินการ ซึ่งตนเน้นเรื่องการบริการประชาชน หากแจ้งความโรงพักไม่ได้เรื่อง ให้เข้ามาพบตนเองได้ทันที ที่สโมสรตำรวจ
\"กัน จอมพลัง\"พาแม่เหยื่อ 12 ปี ถูกรุมทำร้าย-ถ่ายคลิปลับ ร้อง\"บิ๊กโจ๊ก\"

logoline