svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สุดสยอง พบ 3 ร่างต่างด้าว ถูกทิ้งหมกป่าสงขลา เร่งหาแบะแสคนก่อเหตุ

15 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดสยอง พบศพชาย 3 คนถูกฆ่าหมกป่ารอยต่อ อ.บางกล่ำ สงขลา คาดเป็นแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา ระดมเจ้าหน้าที่เร่งหาเบาะแส

สุดสยอง พบ 3 ร่างต่างด้าว ถูกทิ้งหมกป่าสงขลา เร่งหาแบะแสคนก่อเหตุ 15 มีนาคม 2566 พบ 3 ศพถูกฆ่าหมกป่า คาดเป็นแรงงานต่างด้าวครั้งนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 07.30 น. โดย พ.ต.ต.ธัชธรรม นรวัฒน์มีบุญ สารวัตรสอบสวนสภ.บางกล่ำ รับแจ้งพบศพจำนวน3ศพ เป็นผู้ชายทั้งหมดนอนเสียชีวิตรวมกันอยู่บริเวณชายป่า ห่างจากถนนลพบุรีราเมศวร์เข้าไปราว 200 เมตร ก่อนถึงไปรษณีย์เขต9 พื้นที่หมู่8 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา

ที่เกิดเหตุพบศพชาย 3 คน นอนหงายกองรวมกันอยู่สภาพศพน่าจะเสียชีวิตมาแล้ว 2-3 วัน โดยทั้งสามศพถูกใช้ผ้า กระสอบ และถุงพลาสติกปิดอำพรางเอาไว้

รูปพรรณสัญฐานทั้ง 3 ร่างน่าจะไม่ใช่คนไทย คาดว่าอาจเป็นแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายทั้ง 3 ร่างเป็นใคร เนื่องจากไม่พบหลักฐานหรือเอกสารประจำตัวใดๆในที่เกิดเหตุ
สุดสยอง พบ 3 ร่างต่างด้าว ถูกทิ้งหมกป่าสงขลา เร่งหาแบะแสคนก่อเหตุ

จากการชันสูตรเบื้องต้นพบว่าถูกฆาตรกรรม โดยเฉพาะศพที่นอนอยู่ตรงกลางถูกมัดมือด้วยเชือกผ้า และมีร่องรอยบาดแผลถูกเชือดคอ สวมเสื้อแขนยาวสีฟ้าตัดน้ำเงิน สวมกางเกงขาสั้นสีเขียว ส่วนอีก 2 ศพสภาพยังปกติ แต่คาดว่าถูกทำร้ายเช่นกัน แต่ยังไม่ทราบว่าถูกทำร้ายด้วยวิธีใด 

คนเก็บของเก่าที่พบศพเป็นคนแรก ให้ข้อมูลว่า  ปกติจะมาเก็บหาของเก่าบริเวณนี้เป็นประจำทุกวันและวันนี้ เข้ามาประมาณ 7 โมงเช้า เห็นเป็นกองผ้าผิดสังเกตุจึงเอาไม้ไปเปิดดูก็พบเป็นร่างชายจำนวน 3 คน เสียชีวิตกองรวมกันอยู่ จึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านทราบ
สุดสยอง พบ 3 ร่างต่างด้าว ถูกทิ้งหมกป่าสงขลา เร่งหาแบะแสคนก่อเหตุ

หลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวน เร่งหาเบาะแสของผู้เสียชีวิตทั้ง 3 รายว่าเป็นใคร โดยจากลักษณะคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มแรงงานต่างด้าว ชาวเมียนมา และน่าจะทำงานอยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่เขตรอยต่อระหว่าง อ.บางกล่ำ และ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รวมถึงเร่งหาเบาะแสของคนร้ายโดยคาดว่าน่าจะถูกฆ่ามาจากที่อื่นแล้วเอาศพมาทิ้งอำพรางไว้ที่จุดเกิดเหตุ
สุดสยอง พบ 3 ร่างต่างด้าว ถูกทิ้งหมกป่าสงขลา เร่งหาแบะแสคนก่อเหตุ สุดสยอง พบ 3 ร่างต่างด้าว ถูกทิ้งหมกป่าสงขลา เร่งหาแบะแสคนก่อเหตุ

logoline