svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“บิ๊ก-แฟนสาว” เผ่นออกนอกประเทศ หนีคดี "มาเก๊า 888"

28 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผบช.ไซเบอร์ เผย “บิ๊ก-แฟนสาว” พร้อมพวกพัวพันคดี “มาเก๊า 888” หนีออกนอกประเทศไปแล้ว เตรียมประสาน ตท. หาก 3 วันไม่มอบตัว ออกหมายแดงทันที เชื่อสำนวนเสร็จทัน เหลือสอบ “ดิว อริสรา” 16 มี.ค.นี้

28 กุมภาพันธ์ 2566 ความคืบหน้าคดี มาเก๊า888 ที่ตำรวจได้ทำการออกหมายจับผู้ต้องหา เพิ่มอีก 7 ราย เมื่อวานที่ผ่านมานั้น ล่าสุด พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เปิดเผยว่า ผู้ต้องหา 4 ราย ซึ่งประกอบไปด้วย นายกิตติพงษ์ ขจรบุญถาวร หรือบิ๊ก นางสาวภูลดา ลือชาธรรม แฟนสาวของนายบิ๊ก ได้หนีออกนอกประเทศ ไปตั้งแต่วันที่16 มกราคม ภายหลังจากที่ดาราสาวโพสต์แฉเรื่องราวดังกล่าวได้เพียงวันเดียว 

ส่วน นายณัฐกร แขกเมฆ ผู้ที่ดูแลอู่รถหรูให้ “นายเบนซ์ เดม่อน” และ ผู้ติดตาม อีก 1 ราย มีข้อมูลว่า ได้หลบหนีผ่านทางชายแดนเพื่อนบ้านไปก่อนหน้านี้แล้วเช่นกัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง:

ขณะที่ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับอีก 3 ราย เชื่อว่ายังหลบหนีอยู่ในประเทศ และ มีหนึ่งคนปิดโทรศัพท์ไปแล้ว ซึ่งทั้ง 3 คน มีความเกี่ยวข้องทางด้านการเงิน และเป็นบัญชีม้า ระดับสำคัญอีกด้วย ซึ่งหากภายใน 2-3 วันนี้ ยังไม่มีการประสานเข้ามอบตัว จะทำหนังสือถึงกองการต่างประเทศ เพื่ออนุมัติขอหมายแดงต่อไป 

ทั้งนี้สำหรับการทำสำนวนเชื่อว่า จะแล้วเสร็จทันในช่วงเวลาที่กำหนด แต่ทั้งนี้ก็ต้องรอการสอบปากคำพยานรายสำคัญ คือ ดาราสาว ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่จะเดินทางกลับมาในวันที่16 มีนาคม ที่จะถึงนี้ แต่ต้องได้รับการประสานจากทางทนายของเจ้าตัวก่อน

นอกจากนี้ในส่วนที่ถูกกล่าวหาว่า ชุดทำงานคดี"มาเก๊า 888" และเจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.สอท. ไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับเว็บไซต์พนันออนไลน์ ในฐานะที่เป็นผู้บังคับบัญชา ไม่ได้รู้สึกหนักใจ หรือกังวลใจอะไร ทางผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ก็ได้มอบรายชื่อ ให้กับทาง จเรตำรวจไปดำเนินการตรวจสอบตามขั้นตอน ใครผิดก็ว่าไปตามผิด ดีเสียอีก ที่ให้จเรตำรวจ ซึ่งเป็นหน่วยกลางเข้าทำการมาตรวจสอบ จะได้ไม่มองว่า บช.สอท. มีการช่วยเหลือตำรวจกันเอง เป็นเหมือนเป็นการกวาดบ้านไปในตัว

logoline