svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวกราฟฟิก ควงมีดแทงเด็กหญิง 11 ปี ยันไม่ตั้งใจทำใครเจ็บ

14 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.บางเขน รวบ สาวกราฟฟิก ควงมีดแทงเด็กหญิง 11 ปี เจ็บ เจ้าตัวอ้างทะเลาะแม่ค้า แถมถูกสองแม่ลูกยิ้มใส่ ทำอารมณ์เสีย ยันไม่ได้ตั้งใจทำให้บาดเจ็บ แต่เด็กมาอยู่ใกล้เอง ส่วนอาวุธมีดพกติดตัวไว้ป้องกันตัว

14 กุมภาพันธ์ 2566 ความคืบหน้าคดีเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 11 ปี ถูกหญิงรายหนึ่ง ใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่ลำคอ บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ย่านถนนเพิ่มสิน เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา ต่อมา พ่อของเด็กหญิง ได้เข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สน.บางเขน จนมีการออกหมายจับ นางสาวบุญทิพย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ในข้อหา “พกพาอาวุธมีด และ ทำร้ายร่างกายผู้อื่น” นั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา พ.ต.ท.สมใจ รอดยัง สว.สส.สน.บางเขน นำกำลังจับกุมตัว นางสาวบุญทิพย์ ผู้ต้องหาไว้ได้ โดยเจ้าตัวมีอาชีพออกแบบกราฟฟิก พร้อมของกลางอาวุธมีดทำครัว และรถ จยย. สีแดง-ดำ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น เอ็นแม็ก โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ย่านถนนเทพรักษ์ ตัดใหม่ หลังตำรวจเฝ้าดูที่คอนโดฯเพื่อรอจับกุมตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (13 ก.พ.)

สาวกราฟฟิก ควงมีดแทงเด็กหญิง 11 ปี ยันไม่ตั้งใจทำใครเจ็บ

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหา อ้างว่า ไม่รู้จักกับเด็กที่ได้รับบาดเจ็บ หรือแม่ของเด็กมาก่อน แต่ในวันเกิดเหตุ ได้ขี่รถจยย.ไปที่บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อกดเงินจากตู้เอทีเอ็ม แต่ยังไม่ทันได้กด ก็มีปากเสียงกับแม่ค้าขายของบริเวณนั้น จึงได้ขี่รถออกจากบริเวณดังกล่าว เพื่อสงบสติอารมณ์ ก่อนจะกลับมาที่บริเวณจุดเกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อทำการกดเงิน 

สาวกราฟฟิก ควงมีดแทงเด็กหญิง 11 ปี ยันไม่ตั้งใจทำใครเจ็บ

กระทั่งแม่ และเด็ก ที่ได้รับบาดเจ็บ เดินผ่านมา ตอนนั้นตนสังเกตเห็นว่าทั้งสองคนมองหน้าตน พร้อมกับยิ้ม ทำให้รู้สึกไม่พอใจประกอบกับอารมณ์ไม่ดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงได้ใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวเป็นประจำ นำขึ้นมาเหวี่ยงไปข้างตัว ไม่ได้ตั้งใจให้โดนใคร แต่ตัวเด็กเดินมาใกล้พอดี จึงทำให้ได้รับบาดเจ็บ

จากนั้นได้เดินไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม ตามความตั้งใจเดิม และกลับมาที่รถจยย. ก่อนที่จะมีพนักงานรักษาความปลอดภัยเดินเข้ามาสอบถามเหตุการณ์ แต่เนื่องจากตนเองอารมณ์ไม่ดี จึงได้ขี่รถออกไป โดยไม่ได้มีการพูดคุยอะไร

ส่วนอาวุธมีด ผู้ต้องหาให้เหตุผล ว่า พกติดตัวเป็นประจำ เพื่อป้องกันตัว เนื่องจากว่า ตนเองขับขี่รถจยย.คนเดียวเป็นประจำ และมักจะไปในสถานที่เปลี่ยว จึงต้องมีอาวุธมีดไว้ใช้ป้องกันตัว ทั้งนี้ฝากขอโทษไปยังผู้บาดเจ็บ และครอบครัวกับสิ่งที่กระทำลงไป

อย่างไรก็ตาม ขั้นตอนหลังจากนี้ เตรียมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

logoline