svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.ตลิ่งชัน เตรียมขอหมายจับ หนุ่มหัวร้อน ยิงขู่ ร้านปลาร้าบอง (มีคลิป)

26 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รู้ตัว "หนุ่มหัวร้อน" ไม่พอใจถูกตะเพิดออกจากครัว ชักปืนยิงขู่เจ้าของร้านปลาร้าบอง ก่อนควบจยย.หลบหนี ตร.เร่งขออนุมัติหมายจับ ด้านเจ้าของร้านเกิดเหตุ หวั่น มีพฤติกรรมนักเลง น้องชายเป็นตำรวจ หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม

26 ธันวาคม 2565 จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 เผยแพร่คลิปวิดีโอ ชายชุดดำ ขับขี่รถจักรยานยนต์ (จยย.) แล้วมามีปากเสียงที่หน้าร้านอาหารปลาร้าบอง ย่านตลิ่งชัน ก่อนชักอาวุธปืนออกมาและยิงขู่ขึ้นฟ้า 1 นัด สร้างความตกใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขี่รถออกไป

ล่าสุดวันนี้ (26 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า ที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหาร ที่ตั้งอยู่เลียบทางรถไฟตลิ่งชัน พื้นที่ สน.ตลิ่งชัน โดย นายเสือ ปลาร้าบอง อายุ 42 ปี เจ้าของร้าน เป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์ ระบุว่า เมื่อช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา ขณะกำลังประกอบอาหารอยู่ในห้องครัว ผู้ก่อเหตุทราบชื่อว่า นายเอก ได้เดินเข้าสั่งอาหารถึงในครัว ตนจึงบอกว่าให้สั่งที่ด้านนอก เนื่องจากไม่ต้องการให้ใครเข้ามาในจุดเตรียมอาหาร ทำให้นายเอกไม่พอใจและด่าทอ หาว่าตนพูดจานักเลง และพยายามจะทำร้ายร่างกาย ก่อนจะขับขี่จักรยานยนต์ออกไปจากร้าน โดยขอยืนยันว่า ไม่ได้ใช้คำพูดหรือกิริยาที่ไม่เหมาะสมกับคู่กรณีแต่อย่างใด

ลูกค้าโกยอ้าวหลัง หนุ่มหัวร้อน ยิงปืน

หลังจากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมงผ่านไป นายเอก ได้ขี่จักรยานยนต์ เข้ามาจอดที่หน้าร้านอีกครั้ง แต่คราวนี้ จักรยานยนต์มีการปกปิดแผ่นป้ายทะเบียน ก่อนจะชักอาวุธปืนยิงชุดแรกจำนวน 3 นัด ส่วนนัดที่ 4 นายเอกได้เล็งกระบอกปืนมาที่ตน ซึ่งอยู่ภายในร้าน และ ได้ยิงอีกจำนวน 1 นัด ทำให้ตนและลูกค้ากว่า 20 คนที่ใช้บริการต้องกระโดดหลบหนีตายไปคนละทิศละทาง บางคนต้องหมอบลงไปกับพื้นแล้วเอาโต๊ะมาเป็นที่กำบัง บางคนได้รับบาดเจ็บหัวแตก มีรอยฟกช้ำ ล้วนายเอก ก็ขี่ จักรยานยนต์หลบหนีไป ตนจึงได้ไปแจ้งความกับตำรวจตลิ่งชัน   

นายเสือ วอนถึงตำรวจ ขอให้เร่งติดตามตัว บุคคลอันตรายรายนี้มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด ทั้งขอยืนยันว่า ไม่เคยมีปัญหากับผู้ก่อเหตุมาก่อน เบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุเคยพักอาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงกับร้าน ชอบแสดงพฤติกรรมนักเลง หาเรื่องคนอื่นอยู่เป็นประจำ อาจเพราะผู้ก่อเหตุมีน้องชายเป็นตำรวจ จึงไม่เกรงกลัวกฎหมาย ทำให้ตนหวั่นใจว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

ลูกค้าพากันหลบ หลังหนุ่มหัวร้อนยิงปืนขู่

ด้านตำรวจ สน. ตลิ่งชัน ระบุว่า จากคำให้การของพยาน ประกอบกับคลิปวิดีโอ ที่บันทึกภาพไว้เห็นหน้าคนก่อเหตุได้ชัดเจน ทำให้ทราบแล้วว่า ผู้ก่อเหตุคือใคร ขณะเดียวกัน พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูล เพื่อขออนุมัติออกหมายจับให้ได้ภายในวันนี้(26 ธ.ค.) พร้อมกับประสานให้ญาติติดต่อผู้ก่อเหตุให้เข้ามอบตัว เพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหายิงปืนในสถานที่สาธารณะ และหากตรวจสอบแล้วพบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุไม่มีใบอนุญาต ก็จะถูกแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป

วินาทีระเบิดกระสุน

ลูกค้าแตกกระเจิง หนุ่มหัวร้อนยิงปืนขู่

logoline