svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มคลุ้มคลั่ง! ไล่แทงคนในชุมชนลำสาลีพัฒนา ดับ 1 เจ็บ 1 (มีคลิป)

07 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สยบคลั่ง! ตำรวจหัวหมากใช้ยุทธิวิธีเข้าคุมตัวหนุ่มไล่แทงชาวบ้านในชุมชนลำสาลีพัฒนา เป็นเหตุให้ชายวัย 70 ปี เสียชีวิต และพลเมืองดีบาดเจ็บอีก 1 ราย ตรวจปัสสาวะไม่พบสารเสพติด คาดเครียดไม่มีงานทำ

7 ธันวาคม 2565 ตำรวจสน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งไล่แทงประชาชน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย บริเวณชุมชนลำสาลีพัฒนา แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าปิดล้อมจับผู้ต้องหาตามหลักยุทธวิธี จนสามารถคลี่คลายสถานการณ์ ต่อมาทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายปราบดา (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี
หนุ่มคลุ้มคลั่ง! ไล่แทงคนในชุมชนลำสาลีพัฒนา ดับ 1 เจ็บ 1 (มีคลิป)
หลังการจับกุม ผู้ต้องหายังไม่สามารถให้การได้ คาดว่าเกิดจากอาการเครียด ไม่มีงานทำ ต้องมาอาศัยอยู่กับพ่อที่ขับวิน จยย. รับจ้าง ย่านบางกะปิ ได้เพียง 2 เดือน จากที่ก่อนหน้านี้เคยเข้ารับการรักษาตัว ที่ รพ.อ่างทอง และพักกับพี่สาว เบื้องต้นตำรวจตรวจสารเสพติดแล้วไม่พบ จึงควบคุมรอการสอบปากคำเพิ่มเติม
หนุ่มคลุ้มคลั่ง! ไล่แทงคนในชุมชนลำสาลีพัฒนา ดับ 1 เจ็บ 1 (มีคลิป) หนุ่มคลุ้มคลั่ง! ไล่แทงคนในชุมชนลำสาลีพัฒนา ดับ 1 เจ็บ 1 (มีคลิป)
ด้านนายสุรเชษฐ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่า ตนไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุ และ อยู่ดี ๆ ก็ถูกคนร้ายนำมีดไล่แทง ก่อนถูกนำตัวส่งไปรักษาตัวที่รพ.ราชวิถี สำหรับผู้เสียชีวิต คือนายอุดม (สงวนนามสกุล) อายุ 70 ปี

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุชาวบ้านเรียกกันว่า "เบ็คแฮม" มีอาการเสพติดใบกระท่อม-กัญชา ตอนเช้าจะเปิดเพลงเสียงดัง พร้อมนำที่นอนมาขวางกลางถนน ปิดกั้นไม่ให้คนผ่านไปผ่านมา แต่คนในชุมชนก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งช่วงเช้านายอุดม (ผู้เสียชีวิต) เข็นจักรยานผ่านมา กลับถูกผู้ก่อเหตุคว้ามีดไล่แทงบาดเจ็บ และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนพลเมืองดีที่ช่วยกันระงับเหตุ ร่วมช่วยเหลือนั้น มี 1 ราย ได้รับบาดเจ็บ
หนุ่มคลุ้มคลั่ง! ไล่แทงคนในชุมชนลำสาลีพัฒนา ดับ 1 เจ็บ 1 (มีคลิป)
ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุเป็นคนเงียบ ๆ เคยไปรักษาอาการทางประสาทที่โรงพยาบาล เมื่อออกมาก็ติดใบกระท่อม กัญชา และยาบ้า ตอนเกิดเหตุคาดว่าน่าจะเสพยาบ้า ทำให้คลุ้มคลั่ง

หนุ่มคลุ้มคลั่ง! ไล่แทงคนในชุมชนลำสาลีพัฒนา ดับ 1 เจ็บ 1 (มีคลิป)

ด้านนางมาลี (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า สามีมักเดินออกไปซื้อกับข้าวช่วงเย็น แต่วันนี้ข้าวสารที่บ้านหมด จึงเดินออกไปซื้อในช่วงเช้า มาทราบข่าวเพราะเพื่อนลูกชายโทรมาบอก แต่ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต

หนุ่มคลุ้มคลั่ง! ไล่แทงคนในชุมชนลำสาลีพัฒนา ดับ 1 เจ็บ 1 (มีคลิป)

ตนติดตามข่าวทุกวัน เคยได้รับรู้เรื่องลักษณะนี้ ซึ่งน่ากลัวมาก ไม่คิดว่าจะเจอกับครอบครัวตัวเอง ปกติไม่เคยมีปัญหากับใคร สามีอายุจะ 70 ปีอยู่แล้ว อยู่ที่นี่มานานเป็นเสาหลักของครอบครัว ยังหากินได้ ทำขนมออกไปขาย มีรายได้สัปดาห์ละพันกว่าบาท คนในชุมชนก็รู้จักเป็นอย่างดี พรุ่งนี้ (8 ธันวาคม) เวลา 09.00 น. จะประกอบพิธีตามหลักศาสนาอิสลาม ที่สุเหร่าลำสาลี

 

ชมคลิป

 

logoline