svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อัจฉริยะ จ่อรื้อ คดีแตงโมนิดาทั้งระบบ พร้อมฝากข้อความถึงคุณแม่ภนิดา

05 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อัจฉริยะ ลั่นแรง เตรียมรื้อคดีแตงโมทั้งระบบ พร้อมชนอีกครั้ง หลังรอมานานร่วม 8 เดือนยังไม่สั่งฟ้องซักที เตรียมฟ้องกลับคุณหมอและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

5 ตุลาคม 2565 ที่ สภ.เมืองนนทบุรี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ พร้อมด้วยนายวัชรไกรศร เกตุจรัส ผู้เชี่ยวชาญแสงและเงา และนายจิตติพงษ์ โพธิ์พึ่ง ชาวจ.ปราจีนบุรี เข้ารับทราบข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวนในคดีหมอนิติเวชรพ.ตำรวจ แจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา


นายอัจฉริยะ เผยอีกว่า ในวันนี้ตนได้รับหมายเรียก ซึ่งก็เป็นไปตามที่ได้มีการวางไว้เป้าหมายไว้ คือต้องการให้เจ้าหน้าที่รัฐมาดำเนินคดีเพื่อเราจะได้มีสิทธิ์เข้าไปดูหรือเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีของแตงโมโดยชอบด้วยกฎหมาย ที่ผ่านมาสำนวนคดีแตงโมยังไม่มีใครเคยเห็น แต่เมื่อเข้าสู่กระบวนการพบพนักงานสอบสวน ก็เป็นไปตามที่ตนวางแผนไว้ เพราะเตรียมของคดีแตงโมเป็นคดีในระยะยาว หากเจ้าหน้าที่ทุจริตต่อหน้าที่ และหากเราได้ดูสำนวนเราสามารถหยิบออกมาและดำเนินการตามกฎหมายได้ 

อัจฉริยะ จ่อรื้อ คดีแตงโมนิดาทั้งระบบ พร้อมฝากข้อความถึงคุณแม่ภนิดา

 

เบื้องต้นเดี๋ยวจะมีการฟ้องกลับคุณหมอและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เพราะมีการจำผิดคนแล้วมาออกหมายเรียก ส่วนตัวไม่มีอะไรคุยกับหมอ และตนพร้อมเป็นผู้ต้องหา วันนี้ก็คือมามอบตัว และพิมพ์ลายนิ้วมือแต่จะไม่ให้การใดๆ ทั้งสิ้น โดยคุณหมอต้องรับผิดชอบในการแจ้งความเท็จ และเจ้าพนักงานที่เกี่ยวข้องที่ฐานละเว้นในการปฏิบัติหน้าที่

อัจฉริยะ จ่อรื้อ คดีแตงโมนิดาทั้งระบบ พร้อมฝากข้อความถึงคุณแม่ภนิดา

ที่มาในวันนี้ ตนเองต้องการเอาคดีแตงโมมาชำแหละ ซึ่งรู้ตั้งแต่แรกแล้ว ตนเองก็มั่นใจในพยานหลักฐานที่มีที่สามารถเอาผิดได้และ season 2 นี้ตนจะรื้อคดีแตงโมทั้งระบบ พร้อมชน เพราะรอมาตั้ง 8 เดือนยังไม่สั่งฟ้องซักที และหวังว่า "อัยการดาว" จะรับคดีนี้ก่อนที่จะย้ายไปที่อื่น

ส่วนขั้นตอนต่อจากนี้ เป็นเรื่องระหว่างตนเองกับเจ้าหน้าที่รัฐ ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับ คุณแม่ของแตงโม การถอนตัวจากการเป็นโจทก์ร่วมถือว่าเป็นสิทธิ์ของคุณแม่ ส่วนการรับเงินค่าเสียหาย 2 ล้านบาท กับเงินรายเดือนอีกเดือนละ 30,000 บาท ไม่สามารถเทียบได้กับการสูญเสียชีวิตของลูกสาว อยากให้คุณแม่คิดให้ดี
 

ขอขอบคุณที่มา Thainews

logoline