svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ล่าตัว "อดีตสามี" สาดน้ำกรดสาวเสริมสวย ปมขอเลิก เชื่อลูกคนที่ 5 ไม่ใช่ลูกตัว

13 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.เร่งตามตัว อดีตสามี สาดน้ำกรดสาวเสริมสวย ลูกห้า แจ้งข้อหาหนัก เผยลงมือต่อหน้าลูก ปมหึงหวง ลุงรับเลี้ยงลูกเผยเหยื่อสาวเพิ่งคลอดลูกคนที่ 5 ขอให้อุปการะ ไม่เช่นนั้นจะเอาลูกไปทิ้ง เคยถามผู้ก่อเหตุทำไมไม่เลี้ยง บอกไม่ใช่ลูกเขา ย้ำหากเลิกจะเอาน้ำกรดสาด

13 กันยายน 2565 ความคืบหน้ากรณี อดีตสามี สาดน้ำกรด สาวร้านเสริมสวยผู้ใช้ติ๊กต็อก @louistik14 โพสต์คลิปเหตุการณ์หญิงสาวถูกสาดด้วยน้ำกรดเข้าบริเวณใบหน้า จนต้องวิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือในที่ร้านเสริมสวย แห่งหนึ่งย่านดอนเมือง พร้อมระบุข้อความว่า “ช่างร้านเสริมผมเจอเหตุการณ์ไม่คาด น้องโดนน้ำกรดสาดหน้ากัน สงสารมาก” จนมีผู้เข้ามาสอบถามอาการด้วยความเป็นห่วงกันจำนวนมากนั้น

 

ล่าสุด ตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุครั้งนี้แล้ว ทราบชื่อ นายสมประสงค์ นาดอน อดีตสามีของผู้บาดเจ็บ อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีในข้อหา “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส” ต่อไป
 

นาทีระทึก สาวเสริมสวย วิ่งเข้ามาหาน้ำล้าง หลังถูกสาดน้ำกรด

ขณะที่ นายยุทธภูมิ เกิดนาค อายุ 42 ปี เจ้าของร้านเสริมสวยดังกล่าว เล่านาทีระทึกว่า ก่อนหน้านี้ น.ส.ธัญธนร์ เผ่าจินดา อายุ 25 ปี ผู้บาดเจ็บเคยทำงานที่ร้านมาแล้วก่อนจะลาออกไป เพิ่งกลับมาเป็นช่างทำเล็บที่ร้านเมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา แบบไปๆ มาๆ ไม่ได้พักที่ร้าน

 

นายยุทธภูมิ เกิดนาค เล่านาทีระทึก สาวเสริมสวย ถูกสาดน้ำกรด

เมื่อ 3 วันก่อน ผู้ก่อเหตุก็มาทะเลาะกับผู้บาดเจ็บที่หน้าร้านครั้งหนึ่งแล้ว วันเกิดเหตุหลังเลิกงานปิดร้านผู้บาดเจ็บบอกว่ากำลังจะขับรถออกไปหาลูก แต่มาพบผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นอดีตสามี เดินจูงลูกชายสวนทางมา ก่อนจะใช้น้ำกรดที่เตรียมใส่ขวดมาสาดไปที่ใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าด้านซ้าย ท้ายทอยและหลัง ส่วนสาเหตุเชื่อว่ามาจากความหึงหวง 
 

ด้าน ลุงเอ็ด (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 53 ปี ผู้รับเลี้ยงลูกคนที่ 5 ของผู้บาดเจ็บ เผยว่า เมื่อ  2 เดือนก่อน แม่เด็กอุ้มลูกคนเล็กตากฝนมา บอกว่าจะรับลูกหนูไหม ไม่งั้นจะเอาไปทิ้ง เลยบอกจะทำแบบนั้นได้ยังไง จึงคุยกับแฟนว่าจะรับมาเลี้ยง กระทั่ง 4-5 วันที่ผ่านมาให้แม่มาเซ็นเอกสาร ที่รับเลี้ยงไว้เพราะสงสารเด็ก 

 

ลุงเอ็ด รับเลี้ยงลูกคนที่ 5 ของเหยื่อถูกสาดน้ำกรด

"เคยถามคนก่อเหตุว่าทำไมไม่รับเด็กคนนี้ไปเลี้ยง เขาบอกไม่ใช่ลูกเขา ก่อนเกิดเหตุยังเคยมาพูดว่าถ้าเลิกกันจะเอาน้ำกรดมาสาด ก็ไม่คิดว่าจะทำจริง ตอนนี้สงสารเด็กที่ไปกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งก็โดนน้ำกรดด้วย "

logoline