svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เจ้าของร้านเผยนาทีระทึก ลูกน้องถูกแฟนเก่าสาดน้ำกรด (มีคลิป)

12 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าของร้านเสริมสวยเผยนาทีระทึก ลูกน้องถูกแฟนเก่าที่เลิกกว่า 2 สัปดาห์ สาดน้ำกรดใส่หน้า หลังตามง้อแล้วถูกปฏิเสธ บอกไม่ควรทำกันถึงขนาดนี้

ความคืบหน้ากรณี ที่มีผู้ใช้ Tik Tok โพสต์คลิปเหตุการณ์ หญิงสาวถูกสาดด้วยน้ำกรดเข้าบริเวณใบหน้า จนต้องวิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือในที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลัง ตำรวจ สน.ดอนเมือง คาดเป็นเรื่องของปัญหาความหึงหวง ส่วนคนเจ็บรักษาตัวอยู่ที่รพ.พระนั่งเกล้า แพทย์ยังไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม หรือสอบปากคำ เนื่องจากบาดเจ็บสาหัส (อ่านข่าว) 

 

 

เจ้าของร้านเผยนาทีระทึก ลูกน้องถูกแฟนเก่าสาดน้ำกรด (มีคลิป)
 

สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ล่าสุดวันนี้ (12 ก.ย.) นายจิรัฎฐวัฒน์ น้อยต่วน อายุ 32 ปี เจ้าของร้าน Knox hair&nail salon ซึ่งเป็นร้านเสริมสวยที่ปรากฎในคลิป เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวานที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 19.30 น. ขณะนั้นตนเพิ่งไลฟ์สดในเพจร้านเสร็จ จู่ ๆ ลูกน้องก็หลับตาวิ่งมา เคาะประตูร้านเสียงดังมาก ตะโกนบอกว่า “หนูแสบ ๆ แฟนเก่าสาดน้ำกรดใส่หนู” ตนจึงรีบเปิดประตูให้เข้ามา และล็อกประตูทันที เพื่อป้องกันเหตุ 

 

ระหว่างนั้นลูกน้องตนได้รีบวิ่งไปล้างตัวที่ห้องน้ำอย่างทุลักทุเล และร้องทุรนทุรายด้วยความแสบร้อน ใบหน้ามีควันออกมา ตนและเพื่อนในร้านจึงรีบเข้าไปช่วยล้างน้ำและพาไปรักษาที่ รพ.พระนั่งเกล้า 

 

 

ายจิรัฎฐวัฒน์ น้อยต่วน เจ้าของร้าน Knox hair&nail salon
 

นายจิรัฎฐวัฒน์ กล่าวว่า สอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น ลูกน้องบอกว่า แฟนเก่าที่เพิ่งเลิกกันประมาณ 2 สัปดาห์ ไม่ยอมเลิกและมาตามง้อ แต่ตนปฏิเสธ จึงถูกสาดน้ำกรด ตอนนี้ลูกน้องปลอดภัย แต่จากที่เห็นสภาพบาดแผลสาหัส ด้านหลังเป็นแผลเหวอะ อาการน่าเป็นห่วง ไม่รู้จะเสียโฉมหรือไม่ 

 

“อยากจะบอกฝ่ายชายว่า ไม่รู้ว่าตื้นลึกหนาบางมีปัญหาอะไรกัน แต่ไม่น่าจะทำกันถึงขนาดนี้ น่าจะพูดกันดีๆ ทุกคนมีทั้งดีและไม่ได้ แต่ไม่ควรทำร้ายร่างกายกัน ต่อให้รักกันมากแค่ไหนก็ตาม” 

 

 

นาทีช่วยชีวิตสาวถูกแฟนสาดน้ำกรด

เจ้าของร้านเผยนาทีระทึก ลูกน้องถูกแฟนเก่าสาดน้ำกรด (มีคลิป)

 

 

ฟังเสียงเล่านาทีชีวิตสาวถูกแฟนสาดน้ำกรด

logoline