svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คุมตัว "แม็ค อนุสาวรีย์" ฝากขัง เจ้าตัวเตรียมยื่นประกัน เผยไม่กังวลอำนาจมืด

26 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร. คุมตัว "แม็ค อนุสาวรีย์" ฝากขังวันนี้ คดีปล้อนบ่อนกลางกรุง เจ้าตัวเตรียมยื่นประกัน เผยไม่กังวลอำนาจมืดแต่ต้องระวังตัว

26 สิงหาคม 2565 ตำรวจควบคุมตัวนายธนาดิสัย สมพงษ์ หรือแม็ค อนุสาวรีย์ อายุ 36 ปี ผู้ก่อเหตุใช้ปืนบุกชิงทรัพย์บ่อนการพนัน ซอยประชาสงเคราะห์ 8 ไปฝากขังยังศาลอาญา ถ.รัชดาฯ โดยนายธนาดิสัย เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ได้เข้ามามอบตัวเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาชิงทรัพย์โดยมีอาวุธและมียานพาหนะ ก่อนเจ้าหน้าที่จะปล่อยตัวชั่วคราว แต่ยืนยันว่าไม่คิดหนี และตั้งใจจะมอบตัวแต่แรกเพราะไม่ได้มีเจตนาจะเข้าไปก่อเหตุ 


“จะเห็นว่ามีคลิปเหตุการณ์ออกมาเฉพาะตอนที่กวาดเงิน แต่ในบ่อนมีกล้องเป็นสิบๆ ตัว เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดว่าตัวเองเข้าไปทะเลาะวิวาทก่อน แล้วจะเล่นพนันแต่ไม่มีเงิน พอโดนการ์ดรุมจึงชักปืนมาขู่ ไม่เช่นนั้นก็คงเสร็จ โดยปืนกระบอกนี้พกไว้กับตัวอยู่แล้ว ปกติก็ใช้ยิงสุนัขและแมว ยิงเล่นๆ คนหน้าบ่อนก็เห็น และก่อนจะเกิดเหตุก็เพิ่งมาที่บ่อนเมื่อ 3-4 วันก่อน แล้วเจอการ์ดที่มีปัญหา ซึ่งเป็นไม้เบื่อไม้เมากัน”

นายธนาดิสัย สมพงษ์ หรือ แม็ค อนุสาวรีย์

นายธนาดิสัย กล่าวอีกว่า วันนี้ตำรวจจะคุมตัวไปฝากขังต่อศาล ก็เตรียมยื่นเรื่องขอประกันตัว ขณะที่เมื่อวานนี้ หลังกลับบ้านไปก็ไม่มีเรื่องผิดสังเกต ไม่มีชายฉกรรจ์มาวนเวียนแถวบ้านอีก และเริ่มไม่กังวลกับอำนาจมืดที่จะมาคุกคามแล้ว เพราะได้ออกรายการโทรทัศน์ไปแล้ว แต่ก็ต้องรอดูต่อไป ถ้าได้ประกันออกมาก็ต้องระวังตัว

logoline