svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เหตุสลดรับวันมอบตัว พ่อยิงแม่-ลูกกลางโรงเรียน

02 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหตุสลดกลางโรงเรียน แม่พาลูกไปมอบตัว พ่อตามไปคุยปัญหาครอบครัว สุดท้ายตกลงกันไม่ได้ ยิงลูกเมียก่อนปลิดชีพตัวเอง

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 2 เมษายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันตายภายใน โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.ชลบุรี บริเวณโรงอาหาร จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุ พบศพ นายอนุชา ธีรนรเศรษฐ์ อายุ 50 ปี ถูกยิงจากขมับซ้ายทะลุขมับขวา และ ด.ช.องศา ธีรนรเศรษฐ์ อายุ 13 ปี ลูกชายนายอนุชา ถูกยิงบริเวณหน้าผากกระสุนทะลุท้ายทอย ทั้งยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรีคือ นางอารีสศรา ธีรนรเศรษฐ์ อายุ 49 ปี ภรรยาของนายอนุชา ถูกยิงเข้าลำตัว 2 นัด ที่เกิดเหตุพบปืนสั้น 1 กระบอก ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ และพบปลอกกระสุนปืน 4 ปลอก และหัวกระสุนปืน 1 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เหตุสลดรับวันมอบตัว พ่อยิงแม่-ลูกกลางโรงเรียน

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นางอารีสศรา พร้อมด้วยลูกชาย ด.ช.องศา ขับรถเก๋งฟอร์ด สีดำ หมายเลขทะเบียน สฬ 9939 กรุงเทพฯ มาที่โรงเรียนดังกล่าว เพื่อพาลูกชายมามอบตัวเข้าโรงเรียน จากนั้น นายอนุชา ได้ขับรถเก๋งโตโยต้า สีบอร์น หมายเลขทะเบียน งท 3034 ชลบุรี ตามมา เพื่อตกลงปัญหาภายในครอบครัว แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จึงใช้อาวุธปืนที่ติดตัวมายิง นางอารีสศรา และ ด.ช.องศา ทันที หลังจากนั้นได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต

เหตุสลดรับวันมอบตัว พ่อยิงแม่-ลูกกลางโรงเรียน

ด้าน นายสมเจตน์ แสงปัญญาลิขิต รองนายกเทศมนตรีตำบลเสม็ด และศิษย์เก่าโรงเรียนแห่งนี้ กล่าวว่า ตนเองทราบข่าวจึงรุดมาดูที่เกิดเหตุ จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า วันนี้เป็นวันมอบตัวของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนชลราษฎรอำรุง สาเหตุที่ยิงกันคาดว่าเป็นปัญหาภายในครอบครัว ส่วนผู้หญิงที่ถูกยิงนั้น ได้รับบาดเจ็บและนำตัวส่งโรงพยาบาล

เหตุสลดรับวันมอบตัว พ่อยิงแม่-ลูกกลางโรงเรียน

จากการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่า นายอนุชามีปัญหาในครอบครัว โดยนางอารีสศรา ประกาศของแยกทาง ทำให้นายอนุชาไม่พอใจ และตามมาใช้อาวุธปืนยิงเมียและลูก หลังจากนั้นได้ตัดสินใจยิงตัวเองตายตาม

logoline