svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อุกอาจ! 2 คนร้ายรัวยิง "หนุ่มแคนาดา" ดับ ริมวิลล่าหรูทะเลภูเก็ต

05 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจภูเก็ตเร่งล่าตัว 2 คนร้าย ใช้อาวุธปืนรัวยิงหนุ่มแคนาดาวัย 19 ปี เสียชีวิตคาลานจอดรถวิลล่าหรู ริมชายหาดราไวย์

เมื่อเวลา 06.30 น.วันนี้ (5 ก.พ.) ตำรวจ สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติถูกยิงเสียชีวิต ที่บริเวณหน้าวิลล่า A โรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ราไวย์ อ.เมือง จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช รพ.วชิระภูเก็ต

 

ที่เกิดเหตุพบศพนายซิง แมนดีฟ (Mr.Singn Mandeep) สัญชาติแคนาดา นอนเสียชีวิตอยู่ในลักษณะลำตัวคว่ำ มีร่องรอยกระสุนทั่วทั้งร่างกายประมาณ 10 นัด และมีปลอกกระสุนจำนวนมากตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

อุกอาจ! 2 คนร้ายรัวยิงหนุ่มแคนาดาดับ ริมวิลล่าหรูทะเลภูเก็ต

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า เมื่อวันที่ 4 ก.พ.เวลาประมาณ 22.30 น.ผู้เสียชีวิตได้ขับรถยนต์ MG สีแดง ทะเบียน ก7221 ภูเก็ต (ป้ายแดง) เข้ามาบริเวณหน้าวิลล่า แต่ระหว่างลงจากรถ เพื่อเข้าวิลล่า ได้มีคนร้ายกระโดดเข้ามาทางพุ่มไม้ข้างที่จอดรถริมหาด และใช้อาวุธปืนรัวยิงผู้เสียชีวิตจำนวนหลายนัด

 

โดยคนร้ายทั้ง 2 คน ได้วิ่งหลบหนีกลับไปทางเดิม ต่อมาเมื่อวันที่ 5 ก.พ.เวลา 06.30 น.พนักงานทำความสะอาดได้มาพบศพดังกล่าว จึงได้แจ้งไปยังศูนย์วิทยุ สภ.ฉลอง

อุกอาจ! 2 คนร้ายรัวยิงหนุ่มแคนาดาดับ ริมวิลล่าหรูทะเลภูเก็ต

 

หลังจากเกิดเหตุ พล.ต.ต.ถาวร แสงฤทธิ์ รอง ผบช.ภ.8 พร้อมด้วย พล.ต.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต ได้เรียกประชุมด่วนชุดสืบสวนทั้งหมด เพื่อเร่งคลี่คลายคดีและติดตามจับกุมคนร้ายให้โดยเร็วที่สุด พร้อมกับหาสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้

อุกอาจ! 2 คนร้ายรัวยิงหนุ่มแคนาดาดับ ริมวิลล่าหรูทะเลภูเก็ต อุกอาจ! 2 คนร้ายรัวยิงหนุ่มแคนาดาดับ ริมวิลล่าหรูทะเลภูเก็ต

logoline