svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ไม่รอด! ตร.ตามจับ "พ่อเลี้ยงหื่น" ก่อเหตุข่มขืน ด.ญ.11 ปี

01 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจอยุธยา แกะรอยตามจับ "พ่อเลี้ยงหื่น" พร้อมภรรยา ร่วมกันก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 11 ปี หลังหนีไปเที่ยวภูทับเบิก

ความคืบหน้าคดีที่อดีตสามี แจ้งความตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 27 ธ.ค.2564 เพื่อให้เอาผิดอดีตภรรยา และสามีใหม่ คือ นายคนึง พันธ์ฮวบ หรือหนึ่ง อายุ 35 ปี หลังก่อเหตุพราก ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี บุตรสาวผู้แจ้งความ ไปข่มขืนกระทำชำเรา

 

โดยคดีนี้ทาง พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร.และ หน.ชป.TICAC ได้กำชับให้ชุดสืบสวนเร่งรัดดำเนินคดี ซึ่งทาง พ.ต.ท.นิติธร ยศโชตวณิช รอง ผกก.สส.สภ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกำลังได้ออกสืบสวนติดตามตัว และรวบรวมพยานหลักฐานส่งพนักงานสอบสวน จนสามารถร้องขอให้ศาลศาลออกหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 2 ได้ 

ไม่รอด! ตร.ตามจับ "พ่อเลี้ยงหื่น" ข่มขืน ด.ญ.11 ปี

ซึ่งนายคนึง ถูกออกหมายจับในความผิดฐานพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตามซึ่งเป็นการกระทำต่อเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี ส่วน น.ส.เอ (นามสมมุติ) อดีตภรรยาของผู้แจ้งความ ถูกออกหมายจับในความผิดฐานพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปจากผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุอันสมควร,ช่วยเหลือผู้อื่นมิให้ต้องรับโทษหรือรับโทษน้อยลง ทำให้เสียหาย ทำลาย ซ่อนเร้น ทำให้สูญหาย หรือไร้ประโยชน์ซึ่งพยานหลักฐานในการกระทำความผิด , ช่วยเหลือผู้อื่นซึ่งกระทำความผิด หรือเป็นผู้ต้องหาว่ากระทำความผิดอันมิใช่ความผิดลหุโทษ เพื่อไม่ให้ต้องโทษ โดยซ่อนเร้นหรือโดยช่วยผู้นั้นด้วยประการใดเพื่อมิให้ถูกจับกุม

ไม่รอด! ตร.ตามจับ "พ่อเลี้ยงหื่น" ข่มขืน ด.ญ.11 ปี

กระทั่งเมื่อวานนี้ (31 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งสอง ได้ที่จุดชมวิวภูทับเบิก หมู่ 14  ต.วังบาล อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์  ชั้นจับกุมนายคนึง รับสารภาพว่า ได้ข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.บีจริง หลังจากข่มขืนเสร็จได้นำตัวเด็กกลับมาส่งให้แก่ผู้ปกครอง

 

ต่อมาเมื่อทราบเรื่องว่าผู้เสียหายได้แจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดี  ตนเองและ น.ส.เอ จึงได้ออกอุบายมารับตัวเด็ก เพื่อหลบหนีไปด้วยกัน กระทั้งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการจับกุมตัว ส่วน น.ส.เอ สารภาพว่าร่ วมกันพาเด็กหลบหนีไปจริง ซึ่งทางตำรวจจะนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไม่รอด! ตร.ตามจับ "พ่อเลี้ยงหื่น" ข่มขืน ด.ญ.11 ปี

logoline