svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ระวัง "ชายสติไม่ดี" กระโดดตัดหน้ารถไล่ทุบหาเรื่องผู้ใช้ถนน

22 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มโพสตืเตือนภัย ระวัง "ชายสติไม่ดี" อาการกำเริบ ชอบกระโดดตัดหน้ารถ ก่อนไล่ทุบหาเรื่องผู้ใช้รถใช้ถนนแถวซอยชัยพฤกษ์

ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง เผยแพร่ภาพเหตุการณ์ “หนุ่มป่วยจิต” กระโดดขวางหน้ารถกระบะส่งของ ก่อนทุบกระจกรถอีกฝ่าย ทั้งที่ไม่เคยมีปัญหา หรือรู้จักกันมาก่อน จนสุดท้ายคนขับทนไม่ไหว ต้องออกมาวางมวยกันกลางถนน เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงกลางดึกวันที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา บริเวณซอยชัยพฤกษ์ (สวนผัก)

เตือนภัย! "ชายสติไม่ดี" ไล่ดักทุบรถชาวบ้าน

 

ภายในคลิป เป็นจังหวะที่ผู้ก่อเหตุ กระโดขวางหน้ารถกระบะ และทุบใส่กระจกรถจนแตก สุดท้ายคนขับออกมาวางมวยใส่ผู้ก่อเหตุ โดยมีกลุ่มชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ช่วยกันห้ามปราม

 

โดยผู้โพสต์ ระบุข้อความว่า “ที่มาของคำว่า ไม่โดนสักที ไม่ดีขึ้นเลย!! เช้าบ้านเขาขับรถมาดีๆ ก็ไปทุบรถเขา ก่อนหน้านี้ไปหาเรื่องรถวิ่งผ่านไปผ่านมา แจกกล้วย เป็นแบบนี้หลายครั้ง สุดท้ายโดนช้อนหน้าแกง ญาติพี่น้องใคร เอาไปรักษาด้วย สติมันไม่ค่อยจะดี!!”

เตือนภัย! "ชายสติไม่ดี" ไล่ดักทุบรถชาวบ้าน

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ ได้มีสมาชิกโซเชียลเข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เคยถูกชายคนนี้กระโดดตัดหน้ารถมาแล้ว 2 ครั้ง และทุกครั้งจะเข้ามาตะโกนด่า และพยายามทุบรถ ถือว่าเป็นอันตรายอย่างมาก

 

ขณะที่เจ้าของคลิป เข้ามาคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า เมื่อก่อนชายคนนี้ยังพูดจารู้เรื่อง แต่ช่วงหลังเริ่มมีอาการคล้ายคนเมา และหาเรื่องคนที่ใช้รถใช้ถนนอยู่เป็นประจำ

 

(คลิกดูคลิปต้นทาง)

เตือนภัย! "ชายสติไม่ดี" ไล่ดักทุบรถชาวบ้าน

logoline