svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เตรียมฝากขังผู้ต้องหาฆ่ายัดถังโบกปูน

29 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไปติดตามความคืบหน้าคดีฆ่านายขิก หรือ นายอัชฌา อายุ 38 ปี ยัดใส่ถัง 200 ลิตร โบกปูนและฝังดินที่บริเวณลานดิน หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่งในเขตบางเขน โดนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา คุณขวัญเรียม แก้วสุวรรณ มีรายละเอียด

โดยผู้ต้องสงสัยคือนายจุ๊บ หรือนายประยูน อายุ 47 ปีขณะนี้ตำรวจควบคุมตัวภายในห้องขังที่ สน.บางเขน หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมากองปราบปราม นำตัวไปสอบปากคำ โดยนายประยูน ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขอให้การในชั้นศาล และขณะนี้ตำรวจกำลังรวบรวมสำนวนเพื่อนำตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรีในวันพรุ่งนี้

จากแนวทางการสืบสวนทราบว่ามีคนพบเห็นคนนำสิ่งของใส่ถังน้ำมันขนาด 200 ลิตรมาทิ้งและฝังกลบไว้บริเวณด้านหลังร้าน ซึ่งเป็นรอยต่อระหว่างบึงขนาดใหญ่และป่ากกซึ่งเต็มไปด้วยหินและปูนขนาดใหญ่ เมื่อทราบข้อมูลประกอบกับได้ทำการซักถามคนใกล้ชิดได้ข้อมูลสอดคล้องต้องกัน เมื่อเทียบกับเวลาที่นายขิกหายตัวไป จึงได้ขออนุมัติศาลอาญา เข้าตรวจค้นร้านวัสดุก่อสร้างที่นายขิกทำงาน แต่ไม่พบตัวนายขิก แต่ได้เชิญตัวคนที่เชื่อว่าจะมีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับการหายตัวไปมาสอบสวน และจากการขยายผลตำรวจให้รถแบ็คโฮขุดตรงบริเวณที่มีคนนำถังขนาด 200 ลิตรมาฝัง ผลปรากฏว่าเมื่อทำการขุดลึกลงไปประมาณ 3-4 เมตรได้พบถังขนาด 200 ลิตร ถูกฝังไว้ใต้ดิน เมื่อนำขึ้นมาพบมีการโบกปูนปิดทับบริเวณฝาถัง จึงได้ใช้เครื่องเจียตัดบริเวณที่โบกปูนทับไว้ พบว่าเป็นศพ และผลทางนิติวิทยาศาสตร์ยืนยันว่าเป็นศพนายขิก และขณะนี้ญาติได้รับศพไปประกอบพิธีทางศาลนาแล้ว

สำหรับความคืบหน้าทางคดี ผกก.สน.บางเขน พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร บอกว่า ขณะนี้ทางตำรวจกองปราบปรามกำลังดำเนินการโอนย้ายคดีไปทำเอง ระหว่างที่รอผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติอนุมัติ ทาง สน.บางเขนก็จะดำเนินการไปเรื่อยๆ ตามขั้นตอน อาจจะออกหมายเรียก หรือสอบปากคำ แต่เบื้องต้นตอนนี้ยังไม่มีใครที่ต้องออกหมายเรียกเพิ่มเติม เมื่ออนุมัติแล้ว ทาง สน.จะส่งสำนวนให้ทางกองปราบปราม แต่เบื้องต้นพรุ่งนี้จะนำตัวผู้ต้องสงสัยไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี

logoline