svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นางแบบสาว ขับรถหรูชนแท่งแบริเออร์ รถพังยับ!

14 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นางแบบสาว ขับรถหรูชนแท่งแบริเออร์ รถพังยับ ล้อหลุด เจ้าตัวบาดเจ็บเล็กน้อย ตำรวจรอสอบสวนพร้อมตรวจวงจรปิด


เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ.ศุภชัย ศรีแก้ว รอง สารวัตร ( สอบสวน ) สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนแท่งแบริเออร์พัง ทำให้คนขับได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนพัฒนาการขาออก ช่วงสะพานข้ามคลองบ้านป่า แขวงและเขตสวนหลวง กทม. ภายหลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

นางแบบสาว ขับรถหรูชนแท่งแบริเออร์ รถพังยับ!

ที่เกิดเหตุบนถนนพัฒนาการช่วงเชิงสะพานข้ามคลองบ้านป่า ระหว่างซอยพัฒนาการ 17 และ 19 เดิมเป็นถนน 3 เลน แต่อยู่ระหว่างการก่อสร้างทางลอดถนนพัฒนาการ-รามคำแหง-ถาวรธวัช จึงทำให้เหลือเพียง 2 เลน บริเวณเลนขวาสุดพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อเเมอร์เซเดส เบนซ์ รุ่น c 250 สีขาว หมายเลขทะเบียน 4 กง 7 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าฝากระโปรงยุบถึงตัวเครื่องยนต์ ล้อหน้าซ้ายหลุด ท้ายรถฟาดเข้ากับแบริเออร์เกาะกลางถนนจนล้ม 1 แท่ง ขวาง 1 ช่องทาง ภายในรถพบน.ส.อัจฉรียา อินสว่าง อายุ 28 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ขาเล็กน้อยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลคามิลเลียน ไปก่อนหน้านี้ ทั้งนี้จากการตรวจสอบโดยรอบบริเวณริมถนนด้านซ้ายพบแบริเออร์ล้มอีก 2 แท่ง อีกทั้งยังพบซากล้อและช่วงล่าง จานดิส กองอยู่ด้วย

นางแบบสาว ขับรถหรูชนแท่งแบริเออร์ รถพังยับ!


จากการสอบสวน นายสรณะ ดวงแก้ว อายุ 45 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า หลังเลิกงานขับรถให้เจ้านายจากย่านสุขุมวิท ตนได้ขับจักรยานยนต์มาตามถนนพัฒนาการและกำลังจะเข้าบ้านซึ่งอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ เห็นรถคันดังกล่าวขับมาไม่เร็วมากพุ่งชนแท่งแบริเออร์ปูนที่อยู่หน้าบ้านตนจนล้ม 2 แท่ง จนล้อหลุดก่อนตัวรถจะหมุนไปฟาดกับแบริเออเกาะกลางถนน ตนจึงรีบวิ่งไปดู เห็นคนขับซึ่งเป็นผู้หญิงอยู่ในสภาพมึนงง ตนจึงปลดเข็มขัดนิรภัยออกก่อนจะพยุงออกมานั่งที่หน้าบ้านตนเพื่อความปลอดภัย ก่อนหญิงสาวคนขับจะโทรศัพท์หาใครบางคน เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงก็รีบพานำส่งโรงพยาบาล ซึ่งจากการพูดคุยไม่พบว่ามีกลิ่นแอลกอฮอล์แต่อย่างใด

นางแบบสาว ขับรถหรูชนแท่งแบริเออร์ รถพังยับ!


ด้านร.ต.อ.ศุภชัย กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่ได้สอบสวนผู้ขับขี่ซึ่งได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อน คงต้องรอให้หายดีจึงจะเรียกตัวมาสอบสวนถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น รวมถึงจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้น ส่วนรถที่ได้รับความเสียหายก็จะนำมาเก็บรักษาไว้ที่ สน.คลองตันก่อน ทั้งนี้พบว่ามีแบริเออร์ได้รับความเสียหายจำนวน 3 แท่ง ก็ต้องรอให้เจ้าของซึ่งเป็นบริษัทที่ได้รับสัมปทานก่อสร้างมาร้องทุกข์เรียกร้องค่าเสียหายต่อไป

นางแบบสาว ขับรถหรูชนแท่งแบริเออร์ รถพังยับ!


สำหรับน.ส.อัจฉรียา อินสว่าง หรือนัน เคยเป็นผู้เข้าประกวด Thai Supermodel 2008 จนได้รับรางวัลพิเศษ รางวัล Photogenic Model และรางวัล สาวผิวสวยสุขภาพดี

logoline