svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว! พ่อข่มขืนลูกในไส้-บังคับเสพยา

02 กุมภาพันธ์ 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบแล้ว! พ่อหื่นข่มขืนลูกสาวในไส้ตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ตบตีบังคับให้เสพยาไอซ์ ตำรวจคุมตัวสอบปากคำเช้านี้


เมื่อเวลา 00.15 น.วันที่ 2 ก.พ.61 ตำรวจกองบังคับการตำรวจชุมพร นำหมายศาลจังหวัดหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร เข้าจับกุมนายจอมพล (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ชาวจ.สุราษฏร์ธานี อาชีพรับจ้าง ที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุ ต่ำกว่า 15 ปี นำตัวมาขัง ที่ สภ.หลังสวน เพื่อการสอบสวนในช่วงเช้า

คดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อในช่วงเดือน ธ.ค.59 หลังมีคุณยายรายหนึ่ง อายุ 50 ปี อาชีพทำสวน ซึ่งเป็นยายของเด็กสาว อายุ 13 ปี ได้นำตัวหลานสาวเข้าพบ ร.ต.อ.หญิง หัทยา อ่าวเจริญ พงส.สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร พร้อมทั้งนำกระดาษสมุดที่เขียนด้วยลายมือของหลานสาว มีใจความว่า "หนูโดนพ่อข่มขืน ครั้งที่ 1 วันที่.. เดือน.. ครั้งที่ 2 ครั้ง 3 วันที่.. เดือน..พร้อมทั้งบอกสถานที่ และมากกว่า 3 ครั้ง" ในกระดาษยังระบุต่อไปว่า "หนูอยากเรียนหนังสือ หนูกลัวพ่อจะมากวน เพราะเวลาอยู่กับพ่อชอบบังคับ ทุบตีหนู หนูอยากมีอิสระ พ่อขู่จะฆ่าครอบครัวหนู หนูสงสารยาย" ในกระดาษอีกใบหนึ่งเขียนไว้น่าเศร้าอย่างหนักว่า "เพราะเมื่อก่อนหนูอยู่กับตากับยาย พ่อไม่เคยมาสนใจเลี้ยงดู พึ่งมาสนใจตอนหนูโต หนูอยากอยู่กับยาย หนูไม่อยากอยู่กับพ่อ ถ้าไม่จับพ่อ พ่อก็จะมาหาหนูอีก หนูไม่อยากไป หนูจะเรียนหนังสือ อยู่กับยาย ค่ะ" ผู้กองหญิงอ่านถึงตรงนี้ถึงกับ เอามือปาดน้ำตา ด้วยความสงสารเด็กสาวที่นั่งอยู่ตรงหน้ากับยาย หลังจากนั้นได้เริ่มสอบถามรายละเอียดเหตุการณ์

รวบแล้ว! พ่อข่มขืนลูกในไส้-บังคับเสพยา

ยายของเด็กสาว เล่าให้ฟังว่า เมื่อ 10 กว่าปีก่อน ลูกสาวของยายซึ่งเป็นแม่ของเด็กได้อยู่กินกับนายจอมพล เมื่อลูกสาวตั้งท้องได้ 3 เดือน นายจอมพลก็ได้เมียใหม่ และเลิกรากับแม่ของเด็กสาวไปอยู่ที่จังหวัดอื่น ส่วนแม่ของเด็กก็ได้สามีใหม่ย้ายไปอยู่จังหวัดอื่นเช่นกัน โดยทิ้งหลานสาวไว้กับตาและยาย จนหลานอายุ 2 ขวบ นายจอมพลแวะมาหาลูกบ้างเป็นครั้งคราวโดยแต่ละครั้งพาเมียใหม่มาด้วย มีการดูแลบ้างแต่เพียงเล็กๆน้อยๆและทิ้งระยะห่าง มาเยี่ยมปีละครั้งสองครั้งกระทั่งในปี 2557 เด็กสาวอายุได้ 10 ขวบ นายจอมพลได้มาที่บ้านในอาการเมายาอย่างหนัก มารับเด็กสาวออกไปจากบ้าน ยายเห็นว่าเป็นพ่อจึงไม่ได้สงสัย จนต่อมาเด็กสาวเรียนหนังสือระดับมัธยมศึกษาชั้นที่ 1 เริ่มคบเพื่อนผู้ชาย จนจับได้ว่าได้เสียกัน ยายจึงบอกพ่อของเด็กสาวให้ไปแจ้งความ แต่แทนที่พ่อของเด็กสาวจะไปแจ้งความ กลับตบตีเด็กสาวด้วยความรุนแรง พร้อมคำพูดที่ไม่เหมือนพ่อกับลูก แต่เหมือนสามีหึงภรรยามากกว่า บางครั้งหลุดคำว่า "กูโทรไปทำไมไม่รับ วันๆมัวแต่ทำอะไร ทำไมไม่ไลน์มาหากู" เป็นต้น แล้วนำตัวเด็กสาวไปกักตัวไว้ที่บ้านของตนเองร่วม 2 อาทิตย์ไม่ยอมให้ติดต่อกับใคร ต่อมายายได้ไปพบกระดาษที่เด็กสาวเขียนไว้และไปแจ้งตำรวจ จึงทราบความจริงทั้งหมดว่า ถูกพ่อแท้ๆข่มขืนตั้งแต่อายุ 10 ขวบ จนถึงครั้งสุดท้ายเมื่อเดือน ต.ค.59 อายุ 13 ปี โดยทุกครั้งพ่อข่มขู่จะฆ่าถ้าหากนำเรื่องนี้ไปบอกใคร และบังคับให้เสพยาไอซ์จะได้กระตุ้นการมีเซ็กส์แต่เด็กสาวไม่ยอมเสพ

รวบแล้ว! พ่อข่มขืนลูกในไส้-บังคับเสพยา

ร.ต.อ.หญิง หัทยา ได้แจ้งไปยังสหวิชาชีพ เพื่อสอบปากคำอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งนำตัวเด็กสาวไปตรวจร่างกาย ก่อนจะขอหมายจับจากศาลจังหวัดหลังสวน พร้อมขอความร่วมมือจากสื่อมวลชนว่าอย่าเพิ่งนำเสนอข่าว เนื่องจากไม่อยากให้นายจอมพลรู้ตัวก่อนมีหมายจับ และรายงานไปยังผู้บังคับบัญชาระดับสูงใน จ.ชุมพร เพื่อวางแผนเข้าจับกุม จนกระทั่งสามารถจับกุมได้ในช่วงดึกของวันนี้ โดยพล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ตร.ชุมพร จะเดินทางไปสอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตัวเอง ที่สภ.หลังสวน ในเวลา 09.00 น.

ต่อมา เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 2กพ.61 ที่ สภ.อ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ตั้งแต่ เช้ามืด ของวันนี้ พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี พ่อข่มขืนลูก นำตัว ผู้ต้องหา มาสอบปากคำ ผู้ต้องหาร้องขอทนายความให้มานั่งฟังการสอบสวน ตามสิทธิตามกฎหมาย ตำรวจจึงได้ประสานงานไป ยัง ทนายความท่านหนึ่ง ให้เดินทางมาฟังการสอบสวน โดยไม่อนุญาตให้ สื่อมวลชน เข้าติดตามการสอบสวนแต่อย่างใด

ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธว่าไมได้กระทำความผิดดังกล่าว อีกทั้งปฏิเสธว่า ไมได้เป็นพ่อแท้ๆ ของ ผู้เสียหาย โดยอ้างว่า ในเวลา ที่ คบกับแม่ของเด็กนั้น แม่ของเด็กทำงานอยู่ในสถานบริการแห่งหนึ่ง ใน ตลาดหลังสวน และน่าจะมีความสัมพันธ์ กับคนอื่น ต่อเมื่อมาอยู่กับผู้ต้องหาจึงตั้งครรภ์ ทำให้ผู้ต้องหาไปมีภรรยาใหม่ และ แม่ของผู้เสียหายก็ไปมีสามีใหม่

อย่างไรก็ ตาม การสอบสวน มาจนถึงจุดดังกล่าว ก็ต้องยุติ เนื่องจากมี สื่อมวลชนเดินทางไป ยัง สภ.หลังสวน ทำให้พนักงานสอบสวน สั่งให้นำตัว ผู้ต้องหา เข้าห้องขัง และ ให้ตำรวจฝ่ายคดีไปยื่นขอเลื่อน

logoline