svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"สมรักษ์" ปิดบ้านเงียบ แม่ไม่เข้าข้างลูกชายทำผิดต้องว่าไปตามผิด

13 ธันวาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมรักษ์ คำสิงห์ ปิดบ้านเงียบ หลังเกิดเหตุสาว 17แจ้งความจับข้อหาอนาจาร แม่เผยที่ผ่านมาลูกชายประพฤติดีมาโดยตลอด แต่หากทำผิดจริงก็ไม่เข้าข้างลูกชาย ผิดต้องว่าไปตามผิด

13ธันวาคม 2566 ภายหลังมีกระแสข่าวต่างๆเกิดขึ้น ในมุมของครอบครัวสมรักษ์ คำสิงห์ ซึ่ง นางประยูร คำสิงห์ อายุ 66 ปี คุณแม่ของสมรักษ์ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อมวลชน ยืนยันว่าลูกชายเป็นคนประพฤติดีมาตลอด แต่ในเหตุการณ์ไม่เข้าข้างลูกชายถูกผิดว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย
 

\"สมรักษ์\" ปิดบ้านเงียบ แม่ไม่เข้าข้างลูกชายทำผิดต้องว่าไปตามผิด

โดยผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของคุณแม่ประยูร คำสิงห์ อยู่ที่บ้านโนนสมบูรณ์ ต.โนนสมบูรณ์ อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น แต่ไม่พบใครอาศัยอยู่ในบ้าน สอบถามเพื่อนบ้านทราบว่าหลังเกิดเรื่องก็ไม่มีใครอยู่ 2-3 วันแล้ว ปกติจะมีรถยนต์จอดอยู่ในบ้านหลายคัน แต่ถ้าลักษณะนี้คือไม่มีใครอยู่ ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นชาวบ้านส่วนใหญ่ทราบจากข่าวที่มีกรเผยแพร่เท่านั้น ส่วนตัวไม่มีใครทราบเรื่องราวดังกล่าวแต่อย่างใด

\"สมรักษ์\" ปิดบ้านเงียบ แม่ไม่เข้าข้างลูกชายทำผิดต้องว่าไปตามผิด

พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของ สมรักษ์ คำสิงห์ ซึ่งย้ายออกจากบ้านที่ อ.บ้านแฮด มาสร้างบ้านสวนไร่นาของตัวเอง พร้อมทั้งเลี้ยงไก่ชนตามความชอบ ซึ่งผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปและพบว่าไม่มีใครออกมาพูดคุยกับสื่อมวลชนแต่อย่างใด ซึ่งในเรื่องดังกล่าวนั้น อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายเรียกสมรักษ์ คำสิงห์ มารับทราบข้อกล่าวหาตามขั้นตอนของกฎหมาย ซึ่งสื่อมวลชนจะได้ติดตามสถานการณ์ความคืบหน้าให้ทราบต่อไป

\"สมรักษ์\" ปิดบ้านเงียบ แม่ไม่เข้าข้างลูกชายทำผิดต้องว่าไปตามผิด

logoline