svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

กรณีศึกษา "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์" โดนปลดแบบไม่ทันตั้งตัว

07 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดมาปีกระต่ายทอง 2566 นี้ ดูเหมือนวงการบันเทิงจะลุกเป็นไฟ เพราะมีกระแสร้อนแรงไม่ได้พักไม่ได้ผ่อนกันเลยทีเดียว เรียกว่ามีข่าวให้แฟนๆ คอบันเทิงได้อัปเดตข่าวสารกันอยู่ทุกวี่วัน

เริ่มจาก “ครูเทียม” ล่วงละเมิดเด็กชาย ส่งต่อมาให้ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” กับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ที่เลิก “ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา” แบบไม่มีใครคาดคิด จากนั้น "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม" มารับไม้ต่อทันทีกับประเด็นร้อนแรงโดนปลดสายฟ้าฟาด

ก่อนจะไปดูกรณีศึกษาของ “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์" มาดูเส้นทางในวงการบันเทิงของเจ้าตัว “บิ๊กเอ็ม” ไม่ได้นับหนึ่งด้วยการเป็นพระเอก ถือว่าชีวิตของเขานั้นสู้มาไม่น้อย เริ่มเป็นที่คุ้นหน้ากันจากภาพยนตร์เรื่อง “แหยมยโสธร 3” มาเริ่มมีชื่อเสียงเมื่อครั้งเข้าเป็นนักแสดงของวิกหมอชิต ผลงานละครเรื่องแรก “บอดี้การ์ดสาว” ถ้ายังจำกันได้ก็ยังเล่นเป็นตัวร้ายอยู่เลย

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม   

ชื่อเสียงของ “บิ๊กเอ็ม” มาดังเปรี้ยง เมื่อได้โอกาสเล่นละครเรื่อง “คีตโลกา” แม้ไม่ได้เป็นพระเอก แต่บทก็ส่งจนแจ้งเกิด ส่งให้ก้าวขึ้นมาเป็นพระเอกอย่างเต็มตัว หลังจากนั้นมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ ข้ามากับพระ, ผักบุ้งกับกุ้งนาง, เพลงรักเพลงปืน, ร้อยป่า, เจ้าสาวจำเลย, หมอลำซัมเมอร์ ฯลฯ โดยเจ้าตัวจะโดดเด่นเมื่อต้องมาเป็นพระเอกสายบู๊ เรื่องไหนเรื่องนั้นก็ต้องยกให้เขาล่ะ

จนเมื่อปลายปีที่ที่แล้ว “บิ๊กเอ็ม” โพสต์ถูกลอตเตอรี่ เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2565 เวลานั้นหลายคนต่างดีอกดีใจไปกับเขาด้วย แต่ใครจะรู้ว่า “ลอตเตอรี่” เปลี่ยนชีวิต หลังจากนั้นชีวิตของ “บิ๊กเอ็ม” ก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เมื่อเงินที่ควรจะได้กลับไม่ได้ เพราะแท้จริงแล้ว ทั้งหมดเป็นเพียง “เรื่องทิพย์” “เงินทิพย์” “หวยทิพย์” ที่ไม่มีอยู่จริง

สิ่งที่ได้คือกระแสสังคมที่ถาโถมเข้าใส่ จน “บิ๊กเอ็ม” ต้องไปนั่งไลฟ์สดหน้าเครียดอยู่กับ “ บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล” บอกแค่เพียงรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ตนเองตกเป็นแพะรับบาป 
บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม  
 

ว่ากันว่าเวลาคนเราดวงตกก็มักจะดิ่งแบบสุดๆ เมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา ทางต้นสังกัดได้โพสต์จดหมายยุติสัญญานักแสดง นี่แหละหนังชีวิตของจริง เพราะนั่นหมายถึงอนาคตในวงการบันเทิง ที่น่าสังเกตก็คือจดหมายฉบับนี้ถูกโพสต์ไล่หลัง "บิ๊กเอ็ม" ไปนั่งไลฟ์สดอยู่เพียงไม่กี่วัน ไม่รู้เหมือนกันว่า ก่อนจะไปนั่งไลฟ์นั้น “บิ๊กเอ็ม” ได้บอกกล่าวกับทางต้นสังกัดที่ดูแลหรือไม่ 

รึนี่เองจะเป็นต้นเหตุของจดหมายตัดสัมพันธ์แบบไม่เหลือเยื่อใย!!
กรณีศึกษา \"บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์\" โดนปลดแบบไม่ทันตั้งตัว

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม

logoline