svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผวาซ้ำ! พ่อใจโหด “ฆ่าลูก” 3 ขวบ แล้วเขียนเป้าหมาย ขู่ฆ่าญาติพี่น้องยกตระกูล

04 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อใจโหดฆ่าลูกวัย 3 ขวบ ฝังถังแก๊สเขียนจดหมาย มีเป้าหมาย 4 ข้อ ขู่ฆ่าทั้งตระกูล ล่าสุดถูกตำรวจจับกุมตัวได้แล้ว

4 มกราคม 2566 ความคืบหน้าคดีพ่อคือ นายรณชัย ปานนนท์ อายุ 27 ปี อุ้ม ลูกน้อยวัย 3 ขวบ เข้าป่ามัน แล้วเอาดินยัดปากลูกจนขาดอากาศหายใจ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่จับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว พร้อมประกาศให้เป็นบุคคลอันตราย เนื่องจากมีการนำถังแก๊ส และแผ่นกระดาษไปฝังดินไว้บริเวณหลังบ้าน ซึ่งในแผ่นกระดาษ มีการเขียนระบุชื่อ จะฆ่าทั้งครอบครัวทั้งฝ่ายตนเอง และครอบครัวของอดีตภรรยา ตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ผวาซ้ำ! พ่อใจโหด “ฆ่าลูก”  3 ขวบ แล้วเขียนเป้าหมาย ขู่ฆ่าญาติพี่น้องยกตระกูล

 

ล่าสุดได้มีญาติเด็ก ที่ผู้พ่อแท้ๆ ฆ่าจนเสียชีวิต นำพาผู้สื่อข่าวไปดูจุดที่ นายรณชัย นำถังแก๊สและจดหมายรายชื่อเพื่อจะฆ่า ซึ่งได้มีการนำไปขุดดินฝังไว้ที่บริเวณหลังบ้าน พบว่า ห่างจากตัวบ้านไปประมาณ 100 เมตร ก็พบว่ามีการขุดดินกลบหลุมขนาดใหญ่ ภายในหลุมยังคงพบสายเชื่อมต่อแก๊สถูกฝังอยู่ แต่จากการสอบถามผู้ที่นำพาไป บอกแต่เพียงว่า ไม่รู้จุดประสงค์ ว่านายรณชัยนำถังแก๊สมาฝังเพื่ออะไร แต่ในจุดฝังนี้ กระดาษเขียนชื่อระบุคนในเครือญาติไว้เกือบทุกคน และตำรวจได้มาสำรวจที่บริเวณตรงนี้ ก่อนจะเก็บหลักฐานบางส่วนไปแล้ว

ผวาซ้ำ! พ่อใจโหด “ฆ่าลูก”  3 ขวบ แล้วเขียนเป้าหมาย ขู่ฆ่าญาติพี่น้องยกตระกูล
ผวาซ้ำ! พ่อใจโหด “ฆ่าลูก”  3 ขวบ แล้วเขียนเป้าหมาย ขู่ฆ่าญาติพี่น้องยกตระกูล
ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.ลาดยาว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี ซึ่งยังพบว่า ทางเจ้าหน้าที่ยังคงดำเนินการสอบปากคำ แม่ของผู้ต้องหากรณีลูกชายได้มีการขุดดินฝังถังแก๊สและจดหมาย ระบุรายชื่อที่เตรียมจะฆ่ายกครัว ว่า ตนไม่ได้เป็นคนไปเจอเอง แต่เป็นพี่ชายของนายรณชัยไปพบ แล้วก็เอามาเล่าให้ตนฟัง

ซึ่งตนก็ขนลุก เมื่อได้ฟังสิ่งที่บอกเล่า เขียนว่าต้องตายกันทั้งครอบครัว และสิ่งที่น่าตกใจไปกว่านั้น คือบ้านที่เขาอยู่ ต้องถูกเผาด้วยน้ำมันเบนซินจนวอดวายเพียงเท่านั้น อีกทั้ง ในกระดาษยังระบุด้วยว่า ตอนนี้ทำสำเร็จไป 2 ข้อจากทั้งหมด 4 ข้อแล้ว แต่ตนก็ไม่ทราบว่า การนำลูกสาวไปฆ่า จะเหมารวบอยู่ใน 4 ข้อนี้ด้วยหรือไม่ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผวาซ้ำ! พ่อใจโหด “ฆ่าลูก”  3 ขวบ แล้วเขียนเป้าหมาย ขู่ฆ่าญาติพี่น้องยกตระกูล

ส่วนแม่ของเด็กผู้เสียชีวิต ได้มีการนำสิ่งของที่เพิ่งไปซื้อ นำมาให้ผู้สื่อข่าวดู โดยของที่เพิ่งไปซื้อมาวันนี้ ( 4 ม.ค. 66 )  เป็นสิ่งของชุดคุณหมอสำหรับเด็ก เสื้อผ้า เครื่องเขียน และตุ๊กตาหญิงสาว เตรียมจะนำกลับไปมอบให้กับลูกสาวในงานศพ พร้อมกับกล่าวบอกว่า ความใฝ่ฝันของลูกสาว เขาอยากเป็นหมอมาก เขาต้องการที่อยากจะรักษาคนอื่น แต่ฝันนั้นก็ไปไม่ถึงเสียแล้ว

logoline