svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“สุชาดา” ผู้ถือหุ้นบ.เครือข่าย “ตู้ห่าว” เข้าให้ปากคำตร.

08 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“สุชาดา” ผู้ถือหุ้นบริษัทเครือข่าย "ตู้ห่าว" เข้าให้ปากคำตร. ประเด็นธุรกรรมการเงิน-เส้นทางการเงิน เจ้าตัวหลบสื่อก่อนเข้าห้องพนักงานสอบสวน ขณะที่อดีตตร.ระดับ "สารวัตร" ยังไม่มาตามหมายเรียก

คดีทุนจีนสีเทา ยังมีความเคลื่อนไหวต่อเนื่อง ล่าสุด 8 ธ.ค.65 น.ส.สุชาดา ที่มีชื่อเป็นกรรมการผู้ถือหุ้นบริษัทเครือข่ายตู้ห่าว พร้อมทนายความ เดินทางมาที่สโมสรตำรวจตามที่ได้นัดหมาย เพื่อเข้าพบพนักงานสอบสวน ให้ปากคำกรณีมีชื่อเป็นกรรมการบริษัทที่มีนายตู้ห่าวเป็นกรรมการร่วมด้วย ซึ่งการเข้าพบพนักงานสอบสวนในครั้งนี้ ทั้งหมดได้หลบสื่อมวลชนโดยใช้ประตูชั้น 2 ของอาคารสโมสรตำรวจเข้าไปที่ห้องพนักงานสอบสวน
“สุชาดา” ผู้ถือหุ้นบ.เครือข่าย “ตู้ห่าว” เข้าให้ปากคำตร.

สำหรับนางสาวสุชาดา เป็นบุคคล 1 ใน 4 ตามหมายเรียกของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่พบว่ามีความสัมพันธ์กับนายตู้ห่าวในลักษณะเป็นกรรมการของบริษัทที่มีนายตู้ห่าวเป็นกรรมการร่วมอยู่ 3-4 แห่ง
“สุชาดา” ผู้ถือหุ้นบ.เครือข่าย “ตู้ห่าว” เข้าให้ปากคำตร.
ส่วนอดีตตำรวจระดับสารวัตร ที่พบว่าเป็นพี่ชายของนางสาวพัชรินทร์ เช้านี้ยังไม่เดินทางมาที่สโมสรตำรวจตามหมายเรียก โดยอดีตนายตำรวจระดับสารวัตร นั้น ถือเป็น 1 ใน 4 บุคคลที่มีหมายเรียกเช่นเดียวกัน

ก่อนหน้านี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ระบุว่า น.ส.พัชรินทร์, น.ส.หลิน, น.ส.สุชาดา และอดีตนายตำรวจระดับสารวัตร ทั้ง 4 คน นี้มีความสำคัญด้านธุรกรรมการเงินบริษัท เนื่องจากเป็นผู้เบิกจ่ายเงินในนามบริษัทที่มีนายตู้ห่าว ร่วมด้วย ซึ่งขณะนี้ตำรวจได้ตรวจยึดและอายัดบริษัทดังกล่าวไว้ตรวจสอบแล้ว “สุชาดา” ผู้ถือหุ้นบ.เครือข่าย “ตู้ห่าว” เข้าให้ปากคำตร.

logoline