svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“วิชาญ” แจ้งความ! ถูกแชร์ภาพร่วมเฟรม “ตู้ห่าว” ยัน ไม่รู้จักกัน

06 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“วิชาญ มีนชัยนันท์ ” ยัน ไม่รู้จัก “ตู้ห่าว” แม้เคยถ่ายภาพร่วมกัน แจงไปงานเปิดตัวธุรกิจกับลุงเท่านั้น ขอสื่อหยุดแพร่ภาพ หวั่นส่งผลกระทบทางการเมือง

6 ธันวาคม 2565 นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานภาค กทม. พรรคเพื่อไทย ชี้แจงภายหลังมีภาพถ่ายร่วมกับ “ตู้ห่าว” นายทุนจีนทำธุรกิจสีเทา ว่า เรื่องนี้ก่อให้เกิดความเสียหายกับตนเองเป็นอย่างมาก ทั้งที่ไม่รู้จักกัน โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นมาหลายปีแล้ว ไม่สามารถระบุช่วงเวลาได้ และตนได้เดินทางไปเป็นเพื่อนของลุง ซึ่งเป็นนักธุรกิจ ที่ได้รับเชิญให้ไปร่วมงานเปิดตัวธุรกิจจิวเวลรี่ และมี พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก อดีตอธิบดีกรมตำรวจ เป็นประธานเปิดงาน และเป็นผู้เชิญ ซึ่งมีนักธุรกิจ พ่อค้าจำนวนมากไปร่วมงาน

ทั้งนี้ เมื่อมาเป็นข่าวและมีคนสอบถามตนว่ารู้จักกับนายตู้ห่าวหรือไม่ ทำให้ต้องออกมาชี้แจง โดยย้ำว่า ไม่ได้รู้จักกับตู้ห่าวเป็นการส่วนตัว และขอให้สื่อหยุดการเผยแพร่ภาพดังกล่าว  

ส่วนสื่อที่ออกข่าวไปแล้วก็ขอให้ออกมาขอโทษด้วย เพราะเรื่องนี้สร้างความเสียหายกับตนและครอบครัว ที่สำคัญเกรงว่าจะถูกโยงมาถึงพรรคการเมือง ทั้งนี้ได้ไปแจ้งความดำเนินคดีไว้แล้ว เพื่อไม่ให้มีการเผยแพร่ภาพต่อ

logoline