svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

คุมตัวฝากขัง หลานทรพีกระทืบยาย 83 ปี ดับ เผย สำนึกผิดอยากขอโทษ

03 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจคุมตัวหลานโหดกระทืบยายวัย 83 ปี ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดขอนแก่น เผยสำนึกผิดอยากขอโทษ อ้างเมาจำอะไรไม่ได้ ขณะที่ชาวบ้านได้ยินเสียงหมาหอนวันเกิดเหตุ

จากกรณีนายอรรถพล (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี หลานทรพีเมาเหล้าไปขอเงินยาย วัย 83 ปี เพื่อนำไปซื้อสุรา ก่อนใช้ไม้ตียายตัวเองจนล้มลง แล้วใช้เท้ากระทืบซ้ำที่หน้าอกหลายครั้ง จนหน้าอกของยายหักผิดรูป และเสียชีวิต ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 


3 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นวานนี้ (2 ธันวาคม 2565) ตำรวจสภ.น้ำพอง ได้คุมตัวนายอรรถพล ขึ้นรถควบคุมตัวผู้ต้องหา ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดขอนแก่น ในข้อหา "ฆ่าบุพการี"
คุมตัวฝากขัง หลานทรพีกระทืบยาย 83 ปี ดับ เผย สำนึกผิดอยากขอโทษ
นายอรรถพล พูดกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้น ๆ ว่า วันเกิดเหตุตัวเองดื่มสุราอย่างหนัก จนจำเหตุการณ์อะไรไม่ได้เลย รู้แค่ว่าจะไปทุ่งนา ไปหาตากับยาย จากนั้นก็จำอะไรไม่ได้เลย ยืนยันว่าไม่ได้กระทืบยาย และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากขอโทษตาและยาย ไม่คิดว่ายายจะเสียชีวิต

คุมตัวฝากขัง หลานทรพีกระทืบยาย 83 ปี ดับ เผย สำนึกผิดอยากขอโทษ

ด้าน พ.ต.อ.พรศักดิ์ งามดี ผกก.สภ.น้ำพอง เปิดเผยว่า จากการสอบสวนนายอรรถพล ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ดื่มสุราหมดไปแล้ว จำนวน 2 ขวด ผู้เสียชีวิตได้บ่นตนเอง เกิดอาการโมโหจึงใช้ไม้คานตี แล้วกระทืบที่หน้าอกและแขน จนทำให้นางลอย เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
คุมตัวฝากขัง หลานทรพีกระทืบยาย 83 ปี ดับ เผย สำนึกผิดอยากขอโทษ
จากนั้นตำรวจได้ทำการตรวจปัสสาวะนายอรรถพล ไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด ขณะที่ศพของผู้เสียชีวิตนั้น หลังจากเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมกันตรวจสอบเบื้องต้นในที่เกิดเหตุแล้ว ได้นำร่างส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ ก่อนส่งต่อร่างให้กับญาติ ๆ รับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ขณะที่เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกับบ้านผู้เสียชีวิต บอกว่า ปกติจะตื่นมาเปิดร้านตี 3-4 ทุกวัน ก่อนวันเกิดเหตุ ช่วงประมาณ 5 ทุ่ม ตอนนั้นกำลังชำแหละไก่เตรียมจะทำก๋วยเตี๋ยวขายในช่วงเช้า จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงหมาหอนมาแต่ไกล ดังทั่วหมู่บ้าน นานเกือบ 20 นาที ตอนนั้นก็คิดแค่ว่าสุนัขกำลังผสมพันธุ์กัน ก็เข้านอนตามปกติ จนกระทั่งช่วงเช้ากำลังเตรียมของจะเปิดร้านก๋วยเตี๋ยว ชาวบ้านมาพูดให้ฟังว่ายายลอย ถูกหลานชายทำร้ายเสียชีวิต

 

 

ข่าว : พรพรรณ เพ็ชรแสน / ศูนย์อีสาน

logoline