svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เมียช็อก! มาเที่ยวพักผ่อน จู่ๆสามีขับรถพุ่งลงเขื่อนดับ ยันไม่ได้ทะเลาะกัน

02 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมียช็อก! หนุ่มโคราชมาเที่ยวกับครอบครัวและเพื่อนๆ ก่อนขับเก๋งพุ่งลงเขื่อนจมหาย กู้ภัยฯระดมค้นหา 2 ชม.กว่าจะเจอร่าง เมียร้องไห้แทบขาดใจ เผยไม่รู้สาเหตุขับดิ่งเขื่อน ยันไม่ได้ทะเลาะกัน

2 ธันวาคม 2565 เหตุการณ์สุดสลด ขับรถพุ่งตกเขื่อน เป็นเหตุให้เสียชีวิตครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำ วันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรหนองกี่ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถเก๋งพุ่งตกเขื่อนห้วยยาง บ้านไทยพัฒนา ต.ดอนอะราง อ.หนองกี่ และมีผู้จมน้ำสูญหาย จึงได้ประสานหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลดอนอะราง พร้อมหน่วยกู้ภัย ร่วมตรวจสอบและค้นหาผู้สูญหายใต้น้ำ

ในที่เกิดเหตุพบ รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิค สีบอร์น หมายเลขทะเบียน กษ xxxx นครราชสีมา ตกอยู่ในเขื่อนห้วยยาง ในสภาพด้านหน้าทิ่มลงน้ำจมมิดเกือบทั้งคัน หน่วยกู้ภัยจึงได้ลงไปตรวจสอบพบสภาพรถเก๋งคันดังกล่าวพังเสียหายเกือบทั้งคัน กระจกแตกทุกบาน แต่ไม่พบใครอยู่ในรถเก๋งคันดังกล่าว คาดว่าน่าจะกระเด็นออกจากตัวรถแล้วจมน้ำหายไป

เมียช็อก! มาเที่ยวพักผ่อน จู่ๆสามีขับรถพุ่งลงเขื่อนดับ ยันไม่ได้ทะเลาะกัน เมียช็อก! มาเที่ยวพักผ่อน จู่ๆสามีขับรถพุ่งลงเขื่อนดับ ยันไม่ได้ทะเลาะกัน


 

จากการสอบถาม นางสาวนาตยา คำโส อายุ 34 ปี ซึ่งยังอยู่ในอาการช็อกและร้องไห้ตลอดเวลา ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า คนที่ขับรถเก๋งพุ่งลงน้ำคือ นายสมชาย กุมผักแว่น อายุ 47 ปี เป็นชาวอำเภอปักธงชัย จ.นครราชสีมา และเป็นสามีของเธอเอง

ในช่วงแรก เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ลงงมค้นหารอบจุดที่พบซากรถประมาณครึ่งชั่วโมง แต่ก็ไม่เจอนายสมชาย ต่อมาตัวแทนกู้ภัยฯ และภรรยาของนายสมชาย ที่จมน้ำสูญหายได้จุดธูปบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อ เพื่อขอให้เปิดทางและหาตัวนายสมชาย 

กระทั่งผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมง หน่วยกู้ภัยฯ ก็เจอร่างนายสมชาย จมอยู่ในน้ำห่างจากจุดที่รถเก๋งตกราว 20 เมตร จึงได้ช่วยกันนำร่างขึ้นจากน้ำทันทีที่หน่วยกู้ภัยฯ นำร่างนายสมชาย ขึ้นจากน้ำมาไว้ที่สันเขื่อน น.ส.นาตยา ผู้เป็นภรรยาก็กอดร่างไร้วิญญาณของสามีร้องไห้ปานจะขาดใจ

ภรรยาผู้ตาย ร้องไห้ปานจะขาดใจ

นางสาวนาตยา คำโส ชาวต.ดงอีจาน อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า วันนี้ตนพร้อมสามี ลูกชายวัย 11 ขวบ และเพื่อนอีก 3 คน พากันมาขับรถเก๋งมานั่งเล่นที่เขื่อนห้วยยางดังกล่าว ก็มีดื่มกันนิดหน่อย ส่วนลูกก็วิ่งเล่นตามประสาเด็ก แต่จู่ๆ สามีก็ขับรถเก๋งออกไป โดยที่ไม่ได้พูดอะไรและไม่ได้บอกว่าจะไปไหน

ผ่านไปสักพักมีคนมาบอกว่ามีรถเก๋งตกน้ำจึงรีบวิ่งไปดูก็พบว่าเป็นรถเก๋งของสามีตนเองก็ช็อกทำอะไรไม่ถูก ก็ตะโกนให้คนที่มาตกปลาอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุมาช่วย แต่ไม่พบสามีอยู่ในรถ จึงได้แจ้งหน่วยกู้ภัยฯ มาช่วยงมค้นหากระทั่งพบร่างสามี ยืนยันว่าก่อนเกิดเหตุตนกับสามีไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน ก็ไม่รู้ว่าทำไมสามีถึงขับรถออกไปแล้วพุ่งตกลงไปในเขื่อนไม่รู้ว่าสามีตั้งใจหรือเป็นอุบัติเหตุ

เมียช็อก! มาเที่ยวพักผ่อน จู่ๆสามีขับรถพุ่งลงเขื่อนดับ ยันไม่ได้ทะเลาะกัน

เมียช็อก! มาเที่ยวพักผ่อน จู่ๆสามีขับรถพุ่งลงเขื่อนดับ ยันไม่ได้ทะเลาะกัน

ด้านนายสุริยา ฉิมจาน อายุ 38 ปี ชาวบ้านที่มานั่งตกปลาและเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนที่กำลังนั่งตกปลาอยู่สันเขื่อน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร แต่ก็พอมองเห็นว่ารถเก๋งคันดังกล่าวขับบนบันเขื่อนด้วยความเร็วแล้วสะบัดไปมาก่อนจะพุ่งตกลงไปในเขื่อน ตนจึงรีบวิ่งไปดูก็เห็นว่ารถจมน้ำเกือบมิดทั้งตัน ก็รีบลงไปเพื่อจะช่วยเหลือแต่ไม่พบใครอยู่ในรถคาดว่าอาจจะกระเด็นออกจากตัวรถตอนที่พลิกคว่ำ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนไม่แน่ใจว่าเป็นอุบัติเหตุหรือตั้งใจขับพุ่งลงไปเองรู้แค่ว่าวิ่งเร็วมากก่อนจะตกลงไป

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ให้กู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปตรวจชันสูตรที่ รพ.เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนจะมอบร่างให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

เมียช็อก! มาเที่ยวพักผ่อน จู่ๆสามีขับรถพุ่งลงเขื่อนดับ ยันไม่ได้ทะเลาะกัน เมียช็อก! มาเที่ยวพักผ่อน จู่ๆสามีขับรถพุ่งลงเขื่อนดับ ยันไม่ได้ทะเลาะกัน

ข่าวและภาพ : สุรชัย พิรักษา

สำนักข่าวเนชั่น จ.บุรีรัมย์

logoline