svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รัวกว่า 10 นัด ดับช่างกลย่านมีนบุรี พี่สาวช็อก บอก เคยเตือนแล้ว

02 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รัวกว่า 10 นัด ดับช่างกลย่านมีนบุรี พี่สาวช็อก บอก เคยเตือนแล้ว หลังน้องชายกลับจากเรียนภาคค่ำ ถูกกลุ่มจยย.กว่า 10 คัน ตามไล่ยิง

2 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คืนวานนี้(1 ธ.ค.) นักเรียนอาชีวะสถาบันชื่อดังแห่งหนึ่งย่านคลองสามวามีนบุรี เป็นช่วงเวลาเลิกเรียนภาคค่ำกลุ่มนักศึกษา ได้ขับรถจักรยานยนต์ 5-6 คัน กลับบ้านกัน ระหว่างทางได้มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์กว่า 10 คัน สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ สวมใส่เสื้อผ้ามิดชิด ใช้อาวุธปืนไล่ยิง บริเวณแยกวัดแสนสุข ถนนสุวินทวงศ์ เขตมีนบุรี

จากนั้นกลุ่มผู้เสียหายและพยามขี่จักรยานยนต์หลบหนี ถนนสุวินทวงศ์มุ่งหน้าแยกมีนบุรี แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ยังขี่จักรยานยนต์ ตามไล่ยิงต่อเนื่องมาจนถึงหน้าห้างโลตัสมีนบุรี ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุจะแยกย้ายหลบหนี แต่หนึ่งในนั้นคือ นายตังค์ โพธิ์มณี อายุ 20 ปี นักเรียนช่างไฟฟ้า ปวช.ปี 1 หมดสติ

เด็กช่างกลย่านมีนบุรี ถูกยิง กระสุนเจาะกว่า 10 แห่ง

เนื่องจากถูกยิง อีกยัง มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 คน จึงพากันไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี ปรากฏว่า นายตังค์ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เนื่องจากถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้น เข้าซี่โครงซ้าย และหัวไหล่มีบาดแผลกว่า 10 แห่ง เสียชีวิตในเวลาต่อมาโดยมีเพื่อนๆและรุ่นพี่ของโรงเรียนดังกล่าว มาดูศพที่โรงพยาบาลกันจำนวนมาก

ด้าน นางสาวตา อายุ 26 ปี พี่สาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า น้องชายไม่เคยมีพฤติกรรมใช้ความรุนแรง ทะเลาะวิวาท หรือมั่วสุมเสพยาเสพติด เพราะช่วงกลางวันต้องทำงานหาเงินส่งตัวเองเรียน ส่วนใหญ่หลังเลิกเรียนก็จะไปเล่นเกมที่บ้านเพื่อน ที่ผ่านมาก็พยามตักเตือนอยู่ตลอดว่า เรียนอาชีวะต้องระวังตัวให้ดี เพื่อไม่ให้ตกเป็นเหยื่อจากคู่อริต่างสถาบัน แต่สุดท้ายก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้กับน้องชายตนเอง

พี่สาวบอกเคยเตือนแล้ว เรียนช่างกลให้ระวังตัว

ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบแน่ชัดว่า เป็นการก่อเหตุของคู่อริต่างสถาบันหรือไม่ ต้องสอบถามจากกลุ่มเพื่อนน้องชาย ที่อยู่ในเหตุการณ์ เพื่อนำข้อมูลไปแจ้งความกับตำรวจ สน.มีนบุรี

ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้นำส่งยังสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อผ่าพิสูจน์ต่อไปก่อนจะมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศล

เพื่อนของผู้เสียชีวิต

พี่สาวเศร้ารับศพน้อง

logoline