svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“บิ๊กป้อม” เผย “สุชาติ” ยื่นลาออกเอง พ้น กก.บห. พลังประชารัฐ

29 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“พล.อ.ประวิตร” บอกไม่ได้ปลด “สุชาติ ชมกลิ่น” ขอลาออกเองจาก กรรมการบริหาร พปชร. ด้าน"เสี่ยเฮ้ง" โพสต์ข้อความอำลา จาก"ลุงป้อม"ด้วยดี พลังประชารัฐทำให้เติบโตทางการเมือง

 

29 พฤศจิกายน 2565 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ตอบคำถามผู้สื่อข่าวกรณี นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ส.ส.ชลบุรี ในฐานะผู้อำนวยการพรรคพลังประชารัฐ ถูกปลดจากการเป็นคณะกรรมการบริหารพรรค โดย พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ได้ปลด เขาลาออก

 

เมื่อถามว่า เป็นการจากกันด้วยดีหรือไม่  "พล.อ.ประวิตร"  มีสีหน้าเรียบเฉย และไม่ได้ตอบคำถามของสื่อมวลชน และขึ้นรถเพื่อไปเข้าร่วมการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) ที่ตึกสันติไมตรี หลังนอก

 

สำหรับ การลาออกจากกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐของ "นายสุชาติ ชมกลิ่น" ในฐานะผู้อำนวยการพรรค พปชร. ตกเป็นกระแสข่าวมาโดยตลอดนับตั้งแต่ พรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ที่มีนายพีระพันธุ์  สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค กำลังทาบทาม พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เข้าร่วมกิจกรรมทางการเมือง ในการเลือกตั้งครั้งหน้า 

 

ต่อมา"นายสุชาติ ชมกลิ่น" รมว.แรงงาน ยังได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ ในทำนอง "นายกฯลุงตู่" ไปไหน ก็ไปด้วย พร้อมเคียงข้าง นายกฯลุงตู่ 

 

กระทั่งล่าสุด เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2565  ภายหลัง "นายสุชาติ  ชมกลิ่น" ให้สัมภาษณ์ที่ทำเนียบรัฐบาล ยอมรับได้ยื่นใบลาออกจากกก.บห.พลังประชารัฐแล้ว จากนั้น  "นายสุชาติ" ได้โพสต์ข้อความลงเพจ สุชาติ ชมกลิ่น  ระบุว่า  ผมรักเคารพ "ลุงป้อม"มาก ท่านให้โอกาสผมทำงาน ท่านเมตตาผมมาโดยตลอด ซึ่งท่านทราบเหตุผลที่ผมจะลาออกดี ขอบคุณพรรคพลังประชารัฐที่ทำให้ผมเติบโตทางการเมือง...แต่ผมมีภารกิจ ที่จะต้องไปกับ "ลุงตู่"

 

“บิ๊กป้อม” เผย “สุชาติ” ยื่นลาออกเอง พ้น กก.บห. พลังประชารัฐ

logoline